Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

9 bức ảnh đẹp về các công trình của Novaland

Cuộc thi ảnh “Novaland cho cuộc sống bừng sáng” đã tìm ra những tác phẩm đẹp nhất để trao giải. Dưới đây là 9 bức ảnh đạt thứ hạng cao nhất.

bat dong san anh 1
Diễn ra từ tháng 7, cuộc thi đã nhận được gần 1.000 tác phẩm, với 674 tác phẩm hợp lệ từ 248 tác giả. Trong đó có 59 tác giả là cư dân và 189 tác giả đến từ cộng đồng. Sau vòng chấm điểm và bình chọn từ ban giám khảo, 59 bức ảnh đẹp nhất đã tiến vào vòng bình chọn online (thời gian bình chọn 25/8-10/9). Kết quả chung cuộc dựa trên 70% điểm từ giám khảo và 30% điểm từ bình chọn online. Bức ảnh đạt giải nhất dành cho cá nhân với giải thưởng 30 triệu đồng đã thuộc về tác giả Nguyễn Hữu Duy.
bat dong san anh 2
Sau 7 ngày để canh được khoảnh khắc đẹp nhất tại Icon 56 trên Bến Vân Đồn, anh Nguyễn Thanh Tùng chụp được bức ảnh ưng ý, đem về giải nhất dành cho cộng đồng trị giá 30 triệu đồng. Anh cho biết: “Qua bức ảnh, tôi muốn truyền tải sự phát triển và đổi mới của bộ mặt đô thị. Tôi rất vui vì tấm hình đã được ban giám khảo và cộng đồng ghi nhận”.

bat dong san anh 3

“Ôm cả bầu trời” tạo ấn tượng nhờ thể hiện không gian sống xanh, hài hòa với thiên nhiên. Tác phẩm đã đạt giải bình chọn nhiều nhất với 20 triệu đồng. Tác giả Ngô Quang Phúc chia sẻ: “Tôi chụp bức hình này trong quá trình được tác nghiệp tại các dự án Novaland. Thật may mắn vì bầu trời rất xanh và chủ nhà nhiệt tình cho lên nóc để săn hình”.

Dưới đây là 6 tác phẩm đạt giải tài năng (10 triệu đồng/giải).

bat dong san anh 4
Tác phẩm Novaland vững mạnh phát triển của Nguyễn Thanh Vân. Bài dự thi được đánh giá cao nhờ bố cục chặt, ánh sáng tốt. Bên cạnh đó góc nhìn mới lạ và độc đáo, có sự đầu tư sáng tạo là một trong những lý do giúp tác phẩm thuyết phục được ban giám khảo.
bat dong san anh 5
Tác phẩm “Đẳng cấp quý tộc chốn phồn hoa” của tác giả Nguyễn Thanh Tùng thể hiện được thông điệp về cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi của một khu nhà đẹp ở trung tâm thành phố, hòa cùng thiên thiên.
bat dong san anh 6
Chia sẻ về lý do tổ chức cuộc thi, đại diện Tập đoàn Novaland cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một hoạt động thực sự ý nghĩa để ghi lại những dấu ấn phát triển của những năm tháng qua. Cuộc thi ảnh là nơi để cộng đồng chia sẻ góc nhìn và đánh giá khách quan về thương hiệu sau 25 năm nỗ lực”. Trong ảnh là tác phẩm “Gia đình hạnh phúc” của tác giả Nguyễn Hoài Văn.
bat dong san anh 7
Đúng như tên gọi, “Yên bình” thể hiện một mảnh ghép đầy tĩnh lặng, thoải mái và tự tại của cuộc sống. Bức ảnh của tác giả Phạm Đức Long giúp cư dân thêm yêu ngôi nhà của mình. Đây là một trong những tác phẩm được ban giám khảo đánh giá là có khả năng ghi lại khoảnh khắc gần gũi, tình cảm, tràn đầy sức sống.
bat dong san anh 8
Ông Lý Hoàng Long - Chủ tịch Hội đồng nghệ thuật, Hội nghệ sĩ nhiếp ảnh Việt Nam đánh giá: “Các bức ảnh có chất lượng tốt, đồng đều và đa dạng. Với cộng đồng nhiếp ảnh, các tác phẩm cho thấy sự đầu tư cao, đem lại những khám phá mới, những khung hình đẹp bất ngờ về kiến trúc dân dụng, cũng như thể hiện được hơi thở của cuộc sống hiện đại, văn minh”. Ảnh trên là tác phẩm “Sức hút từ không gian sống” của Huỳnh Phạm Anh Dũng.
bat dong san anh 9
“Bình minh Lakeview City” cũng là tác phẩm của Huỳnh Phạm Anh Dũng. Anh Dũng là thí sinh khá đặc biệt của cuộc thi khi có đến 2 bức ảnh đạt giải Tài năng. Anh chia sẻ: “Tôi chọn chụp Lakeview City vì công trình rất hoành tráng, có chiều sâu. Để chụp được tấm này, tôi phải canh từ lúc 5h. Dự án Lexington Residence lại có tính mỹ thuật cao, “đường dẫn” xuất sắc và sức hút về không gian sống”.
bat dong san anh 10
Ngày 17/9, ban tổ chức cuộc thi ảnh Novaland cho cuộc sống bừng sáng đã tổ chức Triển lãm top 59 bức ảnh đẹp nhất và trao giải cho các tác giả. Độc giả có thể tham khảo danh sách 59 tác phẩm đạt giải tại website.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm