Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

88 Food Garden - địa chỉ chuyên hải sản tươi sống tại Vũng Tàu

Tiếp nối thành công từ thương hiệu 88 Beer Garden và Karaoke 88, 88 Food Garden là nơi du khách có thể tận hưởng những món ăn đậm chất biển khi đến Vũng Tàu.

88 Food Garden là nhà hàng chuyên cung cấp nhiều món ăn được chế biến từ nguồn hải sản tươi sống. Đây là điểm đến lý tưởng cho những ai đam mê hải sản. Không chỉ vậy, nhà hàng còn sáng tạo nhiều cách chế biến khác biệt để người dùng cảm nhận rõ độ tươi ngon của hải sản ở vùng biển Vũng Tàu.

88 Food Garden anh 1

88 Food Garden là nhà hàng hải sản được đông đảo du khách biết đến.

Khi đến Vũng Tàu, du khách không khó bắt gặp những nhà hàng hải sản. Tuy vậy để tạo ấn tượng sâu sắc cho khách hàng, không phải nơi nào cũng làm được.

Nhờ lợi thế nằm ngay vùng biển đánh bắt hải sản, 88 Food Garden có sẵn nguồn nguyên liệu tươi ngon. Nhà hàng đã nghiên cứu và triển khai nhiều dịch vụ kết hợp để mang lại trải nghiệm tốt cho khách hàng. Điển hình trong đó là kết hợp giữa menu đặc sắc, cách chế biến ngon miệng cùng không gian thoáng đãng, nhạc du dương.

88 Food Garden anh 2

Menu tại 88 Food Garden được đánh giá độc đáo với nhiều cách chế biến mới lạ.

Không gian quán là một trong những yếu tố quyết định đến sự yêu mến của khách hàng. Tại 88 Food Garden, phong cách thiết kế đi theo hướng hài hòa, phảng phất sự giao thoa giữa biển và núi rừng. Thực khách khi ghé nhà hàng có thể cảm nhận sự gần gũi và thân quen, tạo cảm giác gắn kết, thư giãn.

88 Food Garden khẳng định giá trị ẩm thực biển bằng các món ăn được chế biến độc đáo. Các món ăn nổi bật bởi sự tươi ngon của nguyên liệu. Nguồn hải sản của nhà hàng được lựa chọn kỹ lưỡng. Tại đây, thực khách cũng được tự tay lựa chọn hải sản tươi sống và yêu cầu chế biến ngay tại bếp.

Không chỉ gây ấn tượng bởi hương vị đặc trưng, tất cả món ăn tại đây được trang trí đẹp mắt, cầu kỳ. Bên cạnh đó, nhà hàng sở hữu đội ngũ đầu bếp có tay nghề, được đào tạo chuyên môn về hải sản chế biến. Sự đổi mới trong hương vị và phương pháp nấu là một bí quyết khiến thực khách lưu luyến 88 Food Garden mỗi khi đến thăm Vũng Tàu.

88 Food Garden anh 5

Thực khách hài lòng với hương vị hải sản 88 Food Garden mỗi khi đến Vũng Tàu.

Đến với 88 Food Garden, thực khách được chào đón nhiệt tình và tận tâm bởi đội ngũ nhân viên phục vụ. Tất cả được đào tạo kỹ năng giao tiếp đến cách ứng xử với khách hàng. Tổ hợp món ăn ngon, không gian được đầu tư cùng cung cách phục vụ chuyên nghiệp là 3 yếu tố giúp 88 Food Garden ngày càng phát triển, tạo dấu ấn trong lòng thực khách gần xa.

88 Food Garden

Địa chỉ: số 127 Võ Thị Sáu, phường 2, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Hotline: 0879127127 | Fanpage: 88 Food Garden

Trà Văn

Bình luận

Bạn có thể quan tâm