Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 thương vụ đáng chú ý hoàn tất trong tuần qua

Raheem Sterling, Paul Pogba hay Christian Eriksen nằm trong số những hợp đồng đã hoàn tất trong tuần.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 1

Tối 16/7 (giờ Hà Nội), đội chủ sân Stamford Bridge hoàn tất việc chiêu mộ trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli với giá 40 triệu euro cùng phụ phí. Cầu thủ sinh năm 1991 là sự bổ sung kịp thời cho hàng thủ Chelsea, sau khi họ chia tay Toni Rudiger và Andreas Christensen.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 2

Trước đó, Chelsea cũng sở hữu thành công Raheem Sterling. "The Blues" trả cho Man City số tiền khoảng 45 triệu bảng. Sterling sẽ ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Chelsea, kèm điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Tại sân Stamford Bridge, Sterling nhận lương 300.000 bảng mỗi tuần, mức thu nhập cao thứ 2 trong dàn sao "The Blues", chỉ sau Kai Havertz (310.000 bảng mỗi tuần).

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 3

Christian Eriksen trở thành tân binh thứ 2 của Manchester United trong mùa hè 2022, sau Tyrell Malacia. Tiền vệ người Đan Mạch gia nhập CLB chủ sân Old Trafford dưới dạng tự do, sau khi hết hạn hợp đồng với Brentford. Anh được "Quỷ đỏ" trao cho hợp đồng có thời hạn đến tháng 6/2025.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 4

Barcelona hoàn tất vụ chuyển nhượng mang tên Raphinha từ Leeds. CLB xứ Catalonia trả cho Leeds United 58 triệu euro phí chuyển nhượng, kèm một vài điều khoản phụ nâng tổng giá trị vụ làm ăn này lên thành 67 triệu euro. Sau hai mùa tại Premier League, ngôi sao mới nổi người Brazil ghi 17 bàn, đóng góp 11 đường kiến tạo sau 64 trận trong màu áo Leeds.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 5

Sau khi bị Fenerbahce thanh lý hợp đồng, Mesut Ozil nhanh chóng có bến đỗ mới. Ngôi sao người Đức gia nhập Istanbul Basaksehir theo dạng chuyển nhượng tự do. CLB thuộc giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ này là bến đỗ thứ 6 trong sự nghiệp của Ozil.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 6

Juventus công bố chiêu mộ Angel Di Maria trong mùa hè 2022. Tiền vệ người Argentina gia nhập CLB thành Turin dưới dạng tự do, nhưng hợp đồng chỉ kéo dài đến hết mùa giải 2022/23. Sự xuất hiện của cựu sao PSG hứa hẹn giúp hàng công Juve trở nên đáng gờm hơn.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 7

Juventus chiêu mộ Paul Pogba cũng theo dạng chuyển nhượng tự do. Cách đây 6 năm, "Bà đầm già" bán cầu thủ người Pháp cho MU với mức phí lên đến 100 triệu euro. Tiền vệ sinh năm 1993 nhận 8 triệu euro lương mỗi mùa, chưa bao gồm tiền thưởng thành tích.

8 thuong vu dang chu y hoan tat trong tuan qua anh 8

Luis Nani đồng ý gia nhập Melbourne Victory, đội bóng đang chơi tại giải VĐQG Australia (A League). Cựu sao MU ký hợp đồng có thời hạn hai năm với CLB Australia. Nani vừa chấm dứt hợp đồng sớm với Venezia sau khi đội bóng Italy rớt hạng Serie A mùa 2021/22. Nani vừa có dịp ra sân đối đầu CLB cũ Man Utd trong trận giao hữu diễn ra tối 15/7.

Highlights Melbourne Victory 1-4 MU Tối 15/7, huấn luyện viên Erik ten Hag và các học trò ở Man United có chiến thắng thứ hai trong chuyến du đấu trước mùa 2022/23.

Thêm dấu hiệu Ronaldo sẽ ở lại MU

Chiều 16/7 (giờ Hà Nội), Manchester United công bố mẫu áo đấu sân khách cho mùa giải 2022/23 với Cristiano Ronaldo vẫn là nhân vật tiêu biểu.

MU sắp chia tay Tuanzebe

Axel Tuanzebe không theo chân đồng đội di chuyển sang Australia để tiếp tục chuyến du đấu hè 2022 của Man Utd.

Hiểu Phong

Bạn có thể quan tâm