Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 thanh niên đầu trần, dàn hàng ngang trước đầu ôtô trên quốc lộ

Nhóm thanh niên 8 người đi trên 4 xe máy dàn hàng ngang, không cho các phương tiện vượt lên. Sự việc được cho là xảy ra trên quốc lộ 1, đoạn qua huyện Hà Trung, Thanh Hóa.

Nhóm thanh niên đi xe máy dàn hàng ngang trên quốc lộ 1 Clip ghi cảnh nhóm thanh niên 8 người đi trên 4 xe máy dàn hàng ngang trên quốc lộ 1. Cả nhóm còn đùa cợt, thách thức các phương tiện phía sau.

Ngày 6/8, mạng xã hội Facebook lan truyền clip dài 31 giây ghi cảnh 8 thanh niên không đội mũ bảo hiểm, ngồi trên 4 chiếc xe máy dàn hàng ngang trên quốc lộ 1. Nhóm này vừa đi vừa tỏ ra thách thức, không cho ôtô đi phía sau vượt lên.

Theo người quay clip, sự việc trên được cho là xảy ra trên địa phận thị trấn Hà Trung, huyện Hà Trung (Thanh Hóa).

Chỉ sau ít giờ đăng tải, đoạn clip gây chú ý khi nhận được hàng nghìn lượt like, bình luận và chia sẻ của cư dân mạng.

nhom thanh nien dan hang tren quoc lo anh 1
Nhóm thanh niên đi xe máy, dàn hàng ngang trên quốc lộ 1. Ảnh cắt từ clip. 

Đa phần mọi người đều thể hiện sự bức xúc với hành vi vi phạm giao thông của nhóm thanh niên đi xe máy. “Đề nghị công an vào cuộc và xử lý thật nghiêm nhóm người bất chấp luật lệ này”, thành viên T.V.V bình luận.

Trưa 6/8, trung tá Tống Thành Văn, Trạm trưởng Trạm CSGT quốc lộ 1 (Phòng CSGT Công an tỉnh Thanh Hóa), cho biết đơn vị này đã nắm bắt được sự việc.

Theo vị trung tá, qua hình ảnh chưa xác định được vị trí xảy ra và thời điểm nào trên quốc lộ 1. Trong clip quay không rõ biển số nên rất khó khăn cho việc xử lý.

“Đây là hành vi vi phạm nghiêm trọng luật giao thông đường bộ, gây phản cảm. Chúng tôi đang phối hợp với Công an huyện Hà Trung tiến hành xác minh làm rõ”, trung tá Văn nói.

Nhóm thanh niên đánh võng, không cho xe khác vượt trên quốc lộ

Nhiều thanh niên chạy xe máy, đánh võng theo đoàn xe đưa dâu trên quốc lộ 1 và không cho phương tiện khác vượt qua.

Nguyễn Dương

Bạn có thể quan tâm