Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 smartphone màu hồng cho mùa Valentine

Bên cạnh hoa, socola hay trang sức, smartphone cũng dần trở thành một món quà thích hợp dành cho các bạn nữ trong ngày Valentine, đặc biệt là các smartphone màu hồng.

1. Galaxy Note 4

Cho đến thời điểm này, Galaxy Note 4 là một trong những smartphone mạnh mẽ và tốt nhất của Samsung. Sản phẩm được các bạn nữ ưa chuộng bởi màn hình rộng, bút S-Pen tiện dụng cùng hầu hết những tính năng cao cấp hàng đầu trên thiết bị di động đều có mặt trên Galaxy Note 4.

Với phiên bản màu hồng, Note 4 thêm vẻ đáng yêu và thời trang. Nếu kinh phí không phải là vấn đề lớn thì Galaxy Note 4 là món quà tuyệt vời cho ngày Valentine năm nay.

2. Galaxy S5

Ngoài cấu hình và tính năng mạnh mẽ của một smartphone cao cấp, Galaxy S5 màu hồng còn sẽ là một món quà độc đáo, khó có thể "đụng hàng".

Để có được phiên bản màu hồng dành riêng cho thị trường Nhật Bản của Galaxy S5, bạn phải săn lùng trên eBay hoặc các cửa hàng chuyên kinh doanh điện thoại xách tay.

3. HTC One (M8)


Ngoài các màu sắc truyền thống và quen thuộc, "Flagship" của HTC cũng có phiên bản màu hồng đầy cá tính được cung cấp giới hạn thông qua một số nhà bán lẻ, chẳng hạn như Carphone Warehouse (Anh).

4. HTC Desire 816


Desire 816 là smartphone tầm trung có giá bán khá hấp dẫn. Ở một số thị trường Châu Á, HTC cung cấp thêm phiên bản màu hồng cánh sen khá đẹp mắt.

5. LG G3


Có đến 2 phiên bản của LG G3 rất thích hợp để làm quà cho các bạn nữ nhân ngày Valentine, gồm phiên bản màu tím và đỏ Burgundy.

6. Sony Xperia Z3


Dòng Xperia Z của Sony vốn đã trứ danh với các phiên bản màu tím tuyệt đẹp. Mới đây, hãng đã công bố phiên bản "tím kim cương" tại Hồng Kông với sắc thái có phần ngã sang hồng phấn.

7. Xperia Z1 Compact


Xperia Z1 Compact có vẻ như đã lỗi thời, tuy nhiên đây vẫn là một smartphone tuyệt vời và thích hợp để làm quà cho ngày Valetine năm nay. Smartphone này có cấu hình mạnh mẽ nhưng vẫn giữ được sự nhỏ gọn, thích hợp với bàn tay của các bạn nữ.

8. Moto X (2014)


Motorola cung cấp dịch vụ độc quyền Moto Maker cho phép người dùng tự thiết kế màu sắc riêng cho smartphone. Điều này đã khiến cho Moto X phiên bản 2014 là một trong những smartphone có khả năng tùy biến cao nhất trên thị trường hiện nay. 

Bạn có thể chọn lựa một phiên bản riêng cho mình trong hàng chục màu sắc khác nhau, trong đó có một màu khá thích hợp dành cho các bạn nữ có tên Rasberry.

Nguyễn Mai

Bạn có thể quan tâm