Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao nam lý tưởng trong suy nghĩ phái nữ

Brad Pitt, David Beckham đầy trách nhiệm với gia đình, nét hấp dẫn của Leonardo DiCaprio, Ryan Gosling, Daniel Craig mang chất cổ điển… là mẫu đàn ông lý tưởng của phái đẹp.

Hình ảnh ông bố David Beckham chơi đùa với 4 đứa con, đặc biệt là công chúa Harper giúp anh ngự trị trong lòng phái nữ. Mỗi khi bà xã Victoria bận rộn với công việc thiết kế thời trang, Becks tỏ ra là người chồng đảm đang, mẫu mực khi chăm sóc lũ trẻ, đưa chúng đến ủng hộ công việc của mẹ.

Trong mắt khán giả nữ, Brad Pitt là mẫu đàn ông thực tế, nam tính và là người chồng, người cha đầy trách nhiệm với gia đình. Vào thời điểm Angelina Jolie trải qua 2 cuộc phẫu thuật lớn, Brad Pitt luôn sát cánh bên người bạn đời. Công chúng còn quen thuộc với hình ảnh tài tử bận rộn đưa đàn con nhỏ đi chơi, làm từ thiện khắp nơi.

Trên màn ảnh, Ryan Gosling chinh phục người xem nhờ vẻ điển trai quyến rũ trong The Notebook, Crazy, Stupid, Love… từng được bình chọn là người đàn ông hấp dẫn của năm. Ngoài đời, tài tử là người khép kín, anh sống hạnh phúc bên bạn gái Eva Mendes và công chúa nhỏ Esmeralda. 

Tài tử người Australia Hugh Jackman khiến nữ giới đổ gục không chỉ nhờ ngoại hình nam tính mà còn vì mối tình thủy chung bên bà xã Deborra-Lee Furness – người lớn hơn anh tới 13 tuổi. Kết hôn từ năm 1996, sau 2 thập kỷ chung sống, Hugh vẫn dành những lời có cánh cho vợ, gọi cô là “món quà quý giá nhất của đời tôi”.

"James Bond sexy nhất" của loạt phim 007 Daniel Craig được lòng phái nữ nhờ vào nét nam tính cổ điển đặc trưng của người Anh.

Thời còn trẻ, Leonardo DiCaprio chiếm cảm tình fan nữ bằng vẻ xinh trai. Khi đã có tuổi, tài tử được hâm mộ nhờ nét đàn ông cùng hàng loạt vai diễn ấn tượng trên màn ảnh. Leo cũng ghi điểm vì không mang vẻ hào nhoáng xa cách như một số đồng nghiệp khác.

Một tài tử người Anh khác là Tom Hiddleston thường được khán giả gọi là Loki – nhân vật phản diện mà anh thể hiện trong bộ phim Thor. Ngoài gương mặt điển trai, Tom còn được phái nữ yêu mến nhờ tính cách thân thiện.

Ngoài giọng hát, Adam Levine - thủ lĩnh của nhóm Maroon 5 chinh phục fan nữ bằng gương mặt kiểu xinh trai và thân hình rắn chắc được bao phủ bởi những hình xăm khá “ngầu”. 




Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm