Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao Hàn gặp rắc rối với fan cuồng

Những người hâm mộ quá khích luôn là nỗi lo sợ với các ngôi sao của showbiz xứ Kim chi.

8 sao Hàn gặp rắc rối với fan cuồng

Những người hâm mộ quá khích luôn là nỗi lo sợ với các ngôi sao của showbiz xứ Kim chi.

Lee Teuk khổ sở vì fan cuồng ngay trước ngày nhập ngũ.

1 ngày trước khi bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quan sự - thời điểm mà Lee Teuk còn quá nhiều điều phải bận tâm và hoàn thành để sẵn sàng cho 2 năm trong quân ngũ - chàng trưởng nhóm Super Junior này lại phải đối mặt và kêu trời về fan cuồng trên blog.

"Họ vẫn bắt taxi và điên cuồng theo tôi cho đến tận ngày hôm nay. Tôi phải làm gì đây? Họ nên để tôi yên được một ngày, ít nhất là hôm nay. Tôi không có nơi nào để đi. Tôi sẽ về nhà để gói ghém đồ đạc" - Lee Teuk chia sẻ trên blog ngày 29/10.

Ở một nền giải trí mà fan được đặc biệt quan tâm như Hàn Quốc, các nghệ sĩ cũng không thể chịu đựng được những người nhân danh fan mà có hành động quá khích này. Cùng điểm lại 8 sự cố mà sao Hàn gặp phải với fan cuồng:

Choi Si Won từng bị fan hack tài khoản blog. Sau đó, anh chàng điển trai của Super Junior này đã viết lên blog rằng: "Tình yêu thực sự là khi bạn hiểu và quan tâm tới người ấy. Tình yêu không phải là khi bạn xâm phạm quyền riêng tư và theo dõi họ. Làm ơn đừng hack tài khoản của tôi một lần nào nữa. Cảm ơn".

FT Island từng bị fan cuồng đột nhập vào nhà và lấy đi một số vật dụng.

Kim Yoo Jung suýt bị bắt cóc khi còn học tiểu học. Một người đàn ông yêu thích cô diễn viên nhí này đã đến trường và giả là cha Yoo Jung đến đón con. May mắn là mọi người phát hiện kịp và Yoo Jung an toàn trong vòng tay người thân.

Trong chương trình Volume up của Yoo In Na mới đây, trưởng nhóm Big Bang G-Dragon cho biết: "Có rất nhiều lần fan bắt taxi đuổi theo chúng tôi. Tuy nhiên, chuyến biểu diễn ở Trung Quốc là lần đầu tiên chúng tôi bị fan chặn xe. Họ đứng kín ở phía trước, phía sau và cả 2 bên thành xe. May mắn là họ chỉ dừng xe để chụp ảnh và sau đó đã họ để chúng tôi đi".

Fan cuồng từng đột nhập vào căn hộ của Shinhwa, sử dụng phòng tắm và quần áo của các chàng trai. Kim Dong Wan cho biết nhóm đã phải dùng nước lạnh phun để đuổi họ đi.

Cô nàng Jessica xinh đẹp của SNSD chia sẻ về kỷ niệm thót tim trong một chương trình Strong heart: "Một lần, có người đàn ông đi theo từ khi tôi bước xuống taxi. Sau khi tôi mở cửa vào tòa nhà, anh ta dùng ô để chặn cửa và đi vào. Tôi cứ nghĩ anh ta cũng sống trong tòa nhà nhưng sau đó anh ta tiếp tục đi theo tôi. Tôi cố bước nhanh hơn mà vẫn nghe thấy tiếng bước chân của hắn sau lưng. Tôi đã nhập mật khẩu để vào nhà và sau đó không lâu, tôi nghe thấy tiếng có người đang cố mở cửa căn hộ của chúng tôi".

Một fan đã thẳng tay tát Yoo Chun (JYJ) khi anh vừa bước ra khỏi hiệu làm tóc. Người này cho rằng hành động đó sẽ giúp cô ghi dấu ấn với thần tượng.

Taec Yeon (2PM) từng gặp phải tình huống dở khóc dở cười. Một lần, có fan nữ đã gửi miếng băng vệ sinh dùng rồi của chính cô ta tới cho thành viên 2PM với lời nhắn "Ok Taec Yeon, anh không thể sống mà thiếu em". Sau khi bị fan 2PM và công chúng chỉ trích, người này đã công khai xin lỗi trên blog.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm