Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 sao Hàn có làn da xấu xí

Đôi khi các  nghệ sĩ nổi tiếng cũng để lộ những vấn đề về da nghiêm trọng khiến nhiều người sững sờ.

8 sao Hàn có làn da xấu xí

Đôi khi các  nghệ sĩ nổi tiếng cũng để lộ những vấn đề về da nghiêm trọng khiến nhiều người sững sờ.

Daehyun (B.A.P) có một làn da thực sự tệ hại với nhiều nốt sần sùi dù đã được make-up kỹ càng. Thế nhưng, dù công nghệ trang điểm của Hàn quốc có tân tiến đến đâu cũng không thể che đậy hoàn hảo nhược điểm trên gương mặt. Đây chính là kết quả của lịch trình biểu diễn dày đặc, những đêm không ngủ vì phải tập luyện cùng với lớp phấn trang điểm hàng ngày được đắp lên da mặt.

Onew và Minho của nhóm nhạc SHINee cũng không tránh khỏi tình trạng bị mụn tấn công. Đi cùng với sự nổi tiếng chính là việc phải chịu đựng sự tấn công không mong muốn của kẻ thù truyền kiếp của da. Có lẽ họ cần đến trung tâm chăm sóc da để khôi phục làn da tươi trẻ của những chàng trai tuổi đôi mươi.

Sohee (Wonder Girls) sở hữu một gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu khiến nhiều người mê mẩn. Thế nhưng ít ai để ý, cô lại có một làn da không hề khỏe chút nào, nếu soi kỹ có thể thấy trên gương mặt búng ra sữa đó có lấm tấm những nốt mụn đỏ li ti đáng ghét. 

SNSD vẫn luôn được biết đến là nhóm nhạc có những cô gái thiên thần sở hữu làn da đẹp mịn màng. Tuy vậy, nhân lúc cường độ làm việc quá tải cũng chính là lúc những nốt mụn tranh thủ tung hoành trên gương mặt của các cô gái. Dù được trang điểm kỹ càng nhưng vẫn không thể che giấu được dù chỉ là một nốt mụn nổi lên trên mặt như Taeyeon hay Jessica.

Taeyang (Big Bang) cũng có một làn da vừa mụn vừa vết thâm mà ít khi chúng ta để ý. 

"Nữ hoàng gợi cảm" Lee Hyori đã hơn 30 tuổi và không thể nào ngăn cản dấu hiệu của tuổi già đang dần hiện hữu trên gương mặt với những vết chân chim hay những nốt sần xung quanh mắt. Nếu nhìn kỹ, thực sự làn da của Hyori không hề mịn màng căng tràn sức sống như trong những bức ảnh được photoshop cầu kỳ.

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm