Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 phát ngôn bất hủ về 'chuyện ấy' của sao Việt

Ngọc Sơn tiết lộ sự thật khó tin là anh vẫn "còn nguyên", Mr Đàm từng tuyên bố anh có thể lên giường với nhiều người nhưng chỉ yêu một người.

8 phát ngôn bất hủ về 'chuyện ấy' của sao Việt

Ngọc Sơn tiết lộ sự thật khó tin là anh vẫn "còn nguyên", Mr Đàm từng tuyên bố anh có thể lên giường với nhiều người nhưng chỉ yêu một người.

Cao Thái Sơn

"Tôi từng nói, trong cuộc sống đôi khi có những cái thuộc về cảm xúc, không ai dám nói trước điều gì, ngay cả những người đàn ông, đàn bà thực sự cũng có những lúc rung động trước người cùng giới. Bây giờ nếu ai muốn biết Cao Thái Sơn có phải là "gay" không thì đến với tôi, lên giường với tôi, họ sẽ có câu trả lời chính xác", giọng ca "Gió lạnh" từng chia sẻ.  

Nhiều người đã giật mình khi nghe triết lý và cách kiểm tra giới tính của Cao Thái Sơn. Sau phát ngôn này, anh đang mời chào mọi người "quan hệ thân thiết" với anh hơn để xác thực giới tính chăng?

Hà Anh

"Các cô gái trẻ cũng nên suy nghĩ, có trách nhiệm với hành động của mình. Các bạn đừng vội cho đi tất cả, sống đúng với lứa tuổi, đã đồng ý quan hệ với bạn trai nghĩa là phải tự chịu trách nhiệm với hành động đó. Sau đó, bạn sống có dũng khí, không buông thả, đừng đi vá màng trinh để đối phó", chân dài nói. 

Hà Anh là cô gái trưởng thành ở một đất nước phương Tây nhưng quan niệm của cô về cuộc sống, nhân sinh quan và tình dục cũng không quá buông thả như nhiều người nghĩ. Cô phản đối việc các cô gái đi vá màng trinh để mang lại sự "chân thật", lừa dối bạn trai. Với ý kiến thẳng thắn này, Hà Anh nhận được nhiều đồng tình từ phía công chúng bởi cuộc sống không có gì đáng giá bằng sự thật.

Đàm Vĩnh Hưng

"Tôi còn nhiều năm để đối diện với dư luận và thông tin phải rải đều chứ. Để biết hết về Mr Đàm, có lẽ các bạn phải mất khá nhiều thời gian nữa. Đến lúc đấy, anh ta lại có thêm chiêu mới để công bố tiếp thì sao? Tặng bạn một điều thôi nhé, Mr Đàm có thể lên giường với nhiều người nhưng yêu chỉ một người", "quý ông nhạc Việt" cho biết. 

Mr Đàm chưa bao giờ thôi gây chú ý của đám đông bởi những phát ngôn của anh. Anh không ngần ngại một sự thật có vẻ trần trụi là anh yêu chỉ một nhưng lên giường không chỉ với một người.

Lương Mạnh Hải

"Nếu tình dục không là nhất thì cái gì bây giờ? Chúng ta có những thiên thần bé nhỏ trong gia đình là nhờ đâu? Bao cuộc nghiên cứu đã chứng minh tình yêu chỉ thăng hoa khi có sự hòa hợp về tình dục. Tuy nhiên, tình dục không có nghĩa là yêu. Còn tình yêu không thể thiếu tình dục. Yêu không có tình dục đó chắc là tình đồng chí. Với tôi, người tình đôi khi chỉ đơn giản là đến với nhau vì sex, xong rồi đường ai nấy đi, mỗi người cuộc sống riêng", nam diễn viên Hot boy nổi loạn chia sẻ.  

Lương Mạnh Hải đã thẳng thắn nói về quan hệ giữa hai người khi gắn bó với nhau. Trong đó, tình dục là điều quan trọng trong tình yêu. Nếu hai người yêu nhau nhưng họ chỉ dừng lại ở việc nắm tay, ôm ấp, đến khi cưới mới hôn nhau đắm đuối, có lẽ, đây chỉ là những tình tiết chỉ diễn ra trong phim Hàn Quốc. 

Phan Anh

"Tôi không đòi hỏi. Chúng tôi tự nguyện. Năm tôi 18 tuổi. Cảm giác lúc đó là háo hức và sợ hãi. Chính vì người ta hay né tránh nên nó mới trở nên nhạy cảm. Tình dục là nhu cầu không thể thiếu với mỗi người cũng như ăn, mặc, ngủ... Quan trọng là chúng ta phải hiểu biết về nó", nam MC nói.  

Trong một bài phỏng vấn, chàng MC Phan Anh đã cao hứng bộc bạch về việc anh làm chuyện ấy tự nguyện vào khoảng thời gian nào. Anh cũng có một sở thích rất hay là khi anh chấp nhận phỏng vấn về một vấn đề nào đó, anh chỉ nói một lần, ở một báo, dù cho báo đó ít người đọc hay nhiều. Lần này cũng vậy, bài phỏng vấn của anh trên tạp chí tuy dài, nhưng được nhiều tờ báo mạng đưa lại. 

Mai Khôi

"Tôi nói thẳng là mình thấy quan điểm cho rằng trai Việt sex non kém hơn trai Tây là rất sai lầm. Bạn không biết, trai Tây nhiều người cũng kém lắm. Đàn ông Việt cũng không hẳn là dở, không nên vơ đũa cả nắm như thế. Ai bảo cô ấy (P.N.) xui xẻo 'quơ' phải những người không tốt nên mới phát ngôn như thế", nữ ca sĩ thẳng thắn.  

Sau khi một cô gái đăng đàn chê đàn ông Việt sex kém, ca sĩ Mai Khôi thẳng thắn thừa nhận, đàn ông Việt sex chẳng kém trai Tây. Điều đáng nói là cô chỉ ra, cô gái chê đàn ông Việt sex kém chẳng qua là do cô ấy toàn gặp những người yếu.

Ngọc Sơn

"Hơn 10 năm nay, năm nào tôi cũng thắp nhang cầu trời khấn Phật cho có người yêu. Tất cả những gì báo chí hay mọi người nói về tôi đều đúng hết nhưng có một điều sai. Đó là khi tôi nói tôi còn trinh tiết đời trai chả ai thèm tin. Bề ngoài đôi chút hao mòn nhưng trong nội thất vẫn còn nguyên xi. Tôi thắp hương cầu trời cầu Phật mỗi ngày và sẵn sàng cho nửa gia tài nếu có ai đó lấy được trinh tiết đời mình. Họ muốn tôi cho cả gia tài luôn cũng được", nam ca sĩ nhạc sến bộc bạch.  

Ngọc Sơn tiết lộ một sự thật quá khó tin, nhiều người đọc xong tâm sự của anh phải ngơ ngác, bàng hoàng bởi anh có số đào hoa, các cô gái xếp hàng dài để được đi chơi với anh. Nhiều cô đã nguyện cùng anh đi hết con đường tình, vậy những lời giãi bày của anh được xếp vào dạng phát ngôn khó tin nhất.

Minh Tiệp

"Đối với tôi, điều quan trọng nhất là cách sống. Trinh tiết chỉ phản ánh một phần con người. Tình yêu không chỉ là thể xác mà còn bao gồm sự trong sáng, chân thành với người yêu. Với tôi, nếu người yêu còn trong trắng thì tốt, không còn cũng không sao", nam diễn viên tiết lộ.  

Minh Tiệp đã nói hộ lòng nhiều cô gái trót lỡ mất trinh vào các cuộc tình trước khi lập gia đình. So với thực tế, phần đa đàn ông Việt vẫn gia trưởng, mong muốn vợ mình là một người còn trinh dù khi yêu họ luôn là người chủ động.   

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm