Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 người mắc kẹt trong căn nhà 4 tầng bị cháy lúc rạng sáng

Lửa bốc cao ngùn ngụt tại căn nhà 4 tầng ở Sài Gòn lúc rạng sáng khiến 8 người không kịp thoát ra ngoài. Cảnh sát dập lửa cứu được 7 người, riêng một nạn nhân đã thiệt mạng.

Thông tin ban đầu, rạng sáng 6/9, người dân sống trên đường số 7, phường 4, quận 8, TP.HCM, nhìn thấy khói lửa bùng phát tại một căn nhà 4 tầng nên hô hoán.

chay nha 4 tang o sai gon anh 1
Căn nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Thái Linh.

Nhiều người bên trong hốt hoảng tháo chạy ra ngoài; tuy nhiên, 8 người không chạy kịp đã bị mắc kẹt bên trong. Một số nhanh chóng di chuyển lên sân thượng hô hoán, cầu cứu.

Nhận tin báo, Cảnh sát PCCC TP.HCM đã điều động 10 xe chữa cháy cùng gần 100 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

chay nha 4 tang o sai gon anh 2
Cảnh sát dập lửa, cứu thoát 7 người trong đám cháy. Ảnh: Thái Linh.

Các chiến sĩ chia làm nhiều mũi liên tục phun nước, đồng thời đeo mặt nạ chữa cháy xông thẳng vào bên trong ứng cứu người gặp nạn.

Cảnh sát sau đó giải cứu được 7 người; trong đó có một người đàn ông 41 tuổi quê Đồng Thắp bị thương được đưa đi cấp cứu. Sau khi đám cháy được dập tắt, lực lượng chức năng phát hiện anh Nguyễn Văn Hiệp Anh (29 tuổi, quê Đồng Tháp) đã tử vong.

Nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra.

chay nha 4 tang o sai gon anh 3
Vị trí gần nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: Google Maps.

Kho chứa vải ở Sài Gòn bốc cháy ngùn ngụt giữa trưa

Lửa cùng khói đen bốc cao ngùn ngụt tại một kho chứa vải vụn trên quốc lộ 1 (TP.HCM). Hàng chục cảnh sát mất nhiều giờ để khống chế và dập lửa tàn.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm