Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 người đẹp cạnh tranh danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020

Nữ thần Kim Ưng là danh hiệu thể hiện sự yêu thích của khán giả với các diễn viên nữ. Quan Hiểu Đồng, Tống Thiến, Lý Thấm, Đàm Tùng Vận đang cạnh tranh vị trí trên.

Nu than kim ung 2020 anh 1

Ngày 25/9, Sina đưa tin ban tổ chức giải thưởng truyền hình Kim Ưng 2020 công bố danh sách nữ nghệ sĩ chạy đua cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Đây là vị trí dành cho người đẹp có hoạt động nghệ thuật nổi bật trong hai năm đổ lại, được khán giả yêu thích nhất, kèm theo điều kiện chưa kết hôn. Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Triệu Lệ Dĩnh, Địch Lệ Nhiệt Ba là người phụ trách phần biểu diễn của Nữ thần Kim Ưng các năm trước. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 2

Quan Hiểu Đồng: Kim Ưng là một trong ba giải thưởng về phim truyền hình quan trọng của Trung Quốc, vì vậy các diễn viên trẻ thường cạnh tranh để giành được danh hiệu Nữ thần Kim Ưng. Quan Hiểu Đồng sinh năm 1997, bắt đầu bước chân vào giới nghệ thuật từ khi còn nhỏ. Cô được mệnh danh là "con gái quốc dân". Người đẹp 23 tuổi có thành tích phim ảnh khá tốt khi lọt vào đề cử Nữ thần Kim Ưng 2020. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 3

Tác phẩm gần nhất của cô - Tuổi 20 - được đánh giá cao về nội dung với những câu chuyện chân thực về thế giới sinh viên. Vai diễn của Quan Hiểu Đồng là cô gái tính cách phù phiếm, chỉ ưa làm đẹp, mong kiếm chồng giàu, muốn bước chân vào giới giải trí và nổi tiếng nhanh. Theo Sina, diễn xuất của nữ diễn viên thuyết phục khán giả. Bên cạnh đó, Quan Hiểu Đồng còn thể hiện tốt vai công chúa Thanh Bình trong phim Ảnh của đạo diễn Trương Nghệ Mưu. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 4

Giang Sơ Ảnh: 2020 là năm thắng lớn của Giang Sơ Ảnh. Nữ diễn viên sinh năm 1986 thường xuyên nhận được vai trong các dự án lớn. Tuy nhiên, cách thể hiện của cô chưa tạo được ấn tượng với khán giả. Nhờ nhân vật Vương Mạn Ni trong 30 chưa phải là hết (30 mà thôi), Giang Sơ Ảnh tạo tiếng vang, thoát ra khỏi tình trạng mờ nhạt trong quá khứ. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 5

Lý Thấm: Theo Sina, Lý Thấm được đánh giá cao về khả năng diễn xuất và ngoại hình. Tuy nhiên, cô thường gặp phải tình trạng "phim nổi người không nổi". Đến hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 chưa được xếp vào hàng ngũ sao hạng A. Dù vậy, thành công của các tác phẩm Khánh dư niên 1, Cẩm Tú Nam Ca, Như Ý truyện, Cơ trưởng Trung Quốc không thể không kể tới đóng góp của Lý Thấm. Việc giành đề cử Nữ thần Kim Ưng 2020 cho thấy ghi nhận của giới chuyên môn và khán giả dành cho cô. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 6

Đàm Tùng Vận: Năm qua, nữ diễn viên có hai tác phẩm gây sốt màn ảnh là Cẩm y chi hạ, Lấy danh nghĩa người nhà... Thành công của phim giúp tên tuổi người đẹp sinh năm 1990 trở nên phổ biến với công chúng. Truyền thông Trung Quốc còn đánh giá Đàm Tùng Vận là một trong số ít nữ nghệ sĩ (bên cạnh Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch) có khả năng "gồng gánh" dàn cast trong phim, giúp các bạn diễn cùng tỏa sáng. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 7

Ngô Cẩn Ngôn: Ngô Cẩn Ngôn nổi tiếng sau thành công của Diên Hi công lược. Bộ phim chiếu mạng này có sức ảnh hưởng khắp châu Á, giúp Cẩn Ngôn "một đêm thành sao". Sau đó, cô được biên kịch Vu Chính lăng xê, giao đảm nhiệm nhiều vai nữ chính trong Hạo Lan truyện, Hạnh phúc vẫn sẽ đến gõ cửa, Triều Ca. Vì vậy, việc Ngô Cẩn Ngôn được đề cử trở thành Nữ thần Kim Ưng cũng là điều dễ hiểu. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 8

Lý Nhất Đồng: Hai năm qua, "Hoàng Dung" Lý Nhất Đồng cũng tham gia nhiều bộ phim như Hải đường kinh vũ yên chi thấu, Hạc lệ hoa đình, Kiếm vương triều, Yêu anh đừng nghĩ quá nhiều... Bạn diễn của cô là những tài tử nổi tiếng, diễn xuất tốt như Đặng Luân, Lý Hiện, La Tấn, Trần Kiến Bân. Lý Nhất Đồng được Sohu nhận xét có khả năng hóa thân vào các nhân vật một cách tự nhiên, không gượng gạo, nhưng nét diễn chưa thực sự ấn tượng. Người đẹp sinh năm 1990 thiếu vai diễn để lại ấn tượng mạnh với khán giả. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 9

Ngu Thư Hân: Ngu Thư Hân vốn là diễn viên trước khi tham gia show tuyển chọn thần tượng Thanh xuân có bạn 2 hồi đầu năm. Nhờ tính cách dễ thương, cô nằm trong top thí sinh được yêu thích nhất chương trình. Nhờ nằm trong top chiến thắng cuối show, danh tiếng của Ngu Thư Hân trở nên phổ biến hơn hẳn giai đoạn làm diễn viên. Cô từng góp mặt trong các phim Bạn trai vi diệu của tôi 2, Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thiếu chủ đi chậm thôi. Các tác phẩm trên đều thu hút lượng khán giả lớn. Ảnh: Sina, Weibo.

Nu than kim ung 2020 anh 10

Victoria Tống Thiến: Nữ diễn viên sinh năm 1987 từng đảm nhận vai trò trưởng nhóm nhạc f(x) thuộc quyền quản lý của SM. Khi trở về Trung Quốc hoạt động, cô vừa ca hát vừa tham gia đóng phim. Thời gian đầu, người đẹp bị chỉ trích vì biểu cảm đơ, diễn xuất kém. Sau đó, Tống Thiến dần cải thiện diễn xuất và nhận được phản hồi tích cực trong Kết ái - Mối tình đầu của Thiên Tuế đại nhân, Trạm kế tiếp là hạnh phúc. Sina cho biết Tống Thiến là ứng cử viên nặng ký nhất cho danh hiệu Nữ thần Kim Ưng 2020. Ảnh: Sina, Weibo.

Ella nhóm S.H.E phát hiện khối u trên lưng

Nữ diễn viên Đài Loan Ella cho biết cô sẽ phẫu thuật cắt bỏ khối u lành vào tháng 11. Ella tỏ ra lạc quan dù bị bệnh.

An Chi

Bạn có thể quan tâm