Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 CLB góp mặt ở tứ kết Europa League

Vòng tứ kết Europa League hứa hẹn diễn ra kịch tính với sự góp mặt của những CLB hàng đầu châu Âu như Liverpool, Leverkusen,...

ket qua cup C2 anh 1

1. Liverpool: Thầy trò HLV Jurgen Klopp đè bẹp Sparta Prague với tổng tỷ số 11-2 ở vòng 16 đội, hiên ngang vào tứ kết. "The Kop" được đánh giá là ứng viên số một cho ngôi vô địch Europa League mùa này.

ket qua cup C2 anh 2

2. Leverkusen: Thầy trò HLV Xabi Alonso có mùa giải thứ 2 liên tiếp góp mặt ở tứ kết Europa League. CĐV kỳ vọng về trận chung kết trong mơ giữa Liverpool và Leverkusen.

ket qua cup C2 anh 3

3. AS Roma: Roma thắng Brighton 4-0 ở lượt đi nên có thể thi đấu ung dung ở lượt về. Dù để thua 0-1, đại diện Serie A vẫn có vé vào tứ kết và đứng trước cơ hội chơi trận chung kết cúp châu Âu thứ 3 trong 3 mùa liên tiếp.

ket qua cup C2 anh 4

4. Marseille: Aubameyang cùng đồng đội thắng 4-0 ở lượt đi, thua 1-3 ở lượt về, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 5-3. Đây cũng là lần đầu tiên kể từ năm 2018, đại diện của Pháp góp mặt ở tứ kết Europa League.

ket qua cup C2 anh 5

5. West Ham: Nhà vô địch Conference League thi đấu thành công ở Europa League và đã vào đến tứ kết sau chiến thắng 5-0 trước Freiburg ở lượt về. Trong trận lượt đi, West Ham thua 0-1.

ket qua cup C2 anh 6

6. Atalanta: Trong khi cả 3 đại diện Serie A đều bị loại ở Champions League, Roma, Milan và Atalanta đều tiến sâu tại Europa League. Đội bóng áo sọc xanh, đen vượt qua thử thách khó khăn mang tên Sporting Lisbon ở vòng 16 đội.

ket qua cup C2 anh 7

7. Milan: "Rossoneri" thắng dễ Slavia Prague để có lần đầu vào tứ kết một giải đấu cúp châu Âu kể từ năm 2012.

ket qua cup C2 anh 8

8. Benfica: Angel Di Maria kiến tạo bàn thắng duy nhất giúp Benfica đánh bại Rangers ở lượt về, qua đó giành vé đi tiếp với tổng tỷ số 3-2 sau 2 lượt trận.

Những cuốn sách hay về thể thao

Tủ sách thể thao mang tới những câu chuyện thể thao quá khứ và hiện tại, những bí mật hậu trường, những giải đấu, ký ức của những cựu danh thủ, HLV, các huyền thoại như Sir Alex Ferguson, Steven Gerrard, Park Hang-seo, Lê Công Vinh...

Henderson nhận sai

Tiền vệ Jordan Henderson cho rằng bản thân lẽ ra không nên tới Saudi Arabia chơi bóng.

Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm