Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 chính trị gia khước từ 'Khiêu vũ cùng ngôi sao' Mỹ

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, cựu thống đốc Sarah Palin… là những chính trị gia từng được chương trình truyền hình thực tế "Dancing with the stars" mời góp mặt.

8 chính trị gia khước từ 'Khiêu vũ cùng ngôi sao' Mỹ

Cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice, cựu thống đốc Sarah Palin… là những chính trị gia từng được chương trình truyền hình thực tế "Dancing with the stars" mời góp mặt.

1. Vợ của chính trị gia Mitt Romney là bà Ann Romney nhận được lời mời tham dự chương trình Khiêu vũ cùng ngôi sao mùa giải tới. Theo hãng ABC news, bà Ann hứa sẽ “nghiêm túc xem xét” đề nghị nhưng cuối cùng chương trình vẫn bắt đầu mà không có sự tham gia của nữ chính trị gia này.

2. Trong một cuộc phỏng vấn năm 2011, cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton cho biết, ông đã từng từ chối lời mời từ nhà sản xuất Khiêu vũ cùng ngôi sao vì không có đủ thời gian. “Bạn biết đấy, khi nhận lời tham dự chương trình, bạn phải dành rất nhiều thời gian để luyện tập nhưng tôi không thể” - Bill Clinton chia sẻ trên ABC News. Vị chính trị gia điển trai này từng có những lần khiêu vũ đầy lãng mạn với vợ mình – bà Hillary Clinton.

3. Ngay sau khi thất bại trong cuộc bầu cử thượng viện ở bang Delaware năm 2010, bà Christine O'Donnell – người đứng đầu phong trào “Tea Party” đã được ABC News mời tham gia Khiêu vũ cùng ngôi sao. Nữ chính trị gia này tỏ ra khá hào hứng và cho biết sẽ tham khảo ý kiến của người hâm mộ trên trang cá nhân nhưng cuối cùng, điều đó đã không được thực hiện và tất nhiên Christine không tham dự chương trình.

4. Bà Ann Coulter, một nhà bình luận xã hội, nổi tiếng là một chính trị gia bảo thủ, tác giả của những cuốn sách bán chạy như tôm tươi về chủ đề chính trị đã không ngần ngại từ chối thể hiện tài nghệ nhảy nhót của mình trước khán giả Khiêu vũ cùng ngôi sao mùa giải 11.

5. Cựu ngoại trưởng Mỹ Condoleezza Rice nổi tiếng là một người cứng rắn trên chính trường. Chính vì thế, Condoleezza Rice Rice mềm mại, nhẹ nhàng, thướt tha trong các điệu nhảy là điều rất được các khán giả mong đợi nhưng các nhà sản xuất chương trình đã thất bại trong việc mời bà làm thí sinh vào năm 2009.

6. Trong cuộc đua vào Nhà Trắng năm 2012, ứng cử viên tổng thống của đảng Cộng hòa Herman Cain được đánh giá rất cao nhưng những những bê bối tình dục đã khiến ông phải rút khỏi chiến dịch tranh cử vì “không chịu nổi các cáo buộc sai trái về bản thân”. Hồi đầu năm 2012, chính trị gia 67 tuổi này đã phải nói "không" với Khiêu vũ cùng ngôi sao như một cách để tránh sự chú ý của công chúng.

7. Năm 2010, nữ thống đốc đầu tiên của tiểu bang Alaska, Sarah Palin tiết lộ rằng các nhà sản xuất cuộc thi muốn mời chồng bà, ông Todd Palin góp mặt nhưng bà đã từ chối. “Họ muốn Todd, nhưng tôi nghĩ anh ấy không thích hợp với chương trình này. Con gái Bristol của chúng tôi là người phù hợp với chương trình này hơn” - Sarah Palin chia sẻ.

8. Năm 2008, bà Cindy McCain, vợ của chính trị gia nổi tiếng John McCain đã từ chối tham dự cuộc thi khiêu vũ này. John McCain cho biết: “Sau khi bàn bạc, chúng tôi thấy đó không phải là một ý kiến hay. Bạn biết đây, đầu gối của Cindy có vấn đề và cô ấy đã phải phẫu thuật”.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm