Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

8 cầu thủ đúng đắn khi chia tay MU của Solskjaer

Nhiều ngôi sao đã nói lời chia tay "Quỷ đỏ" sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền và sự nghiệp đa phần đều phát triển theo chiều hướng tốt lên.

9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 1
1. Marouane Fellaini (sang Shangdon Lunen - 2019): Cầu thủ người Bỉ không phải là cái tên được đánh giá cao nhưng những huấn luyện viên trước Solskjaer đều coi Fellaini là một quân bài quan trọng với khả năng xoay chuyển cục diện trận đấu. Sau khi bình phục chấn thương, tiền vệ này đã ra sân 22 lần, ghi 8 bàn giúp CLB chủ quản giành vị trí thứ 5 tại giải VĐQG Trung Quốc. Ảnh: Getty.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 2

2. Ander Herrera (sang PSG -2019): Chứng kiến MU không còn giữ được vị thế tại Premier League, Herrera đã quyết định không gia hạn hợp đồng và chuyển sang chơi cho PSG theo dạng tự do. Không thể cạnh tranh được vị trí chính thức với các ngôi sao như Gueye, Verratti nhưng tiền vệ người Tây Ban Nha nhiều khả năng sẽ được nâng cao chức vô địch Ligue 1 vào cuối mùa.

9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 3
3. Antonio Valencia (sang LDU Quito - 2019): Chấn thương và tuổi tác không cho phép Valencia tiếp tục cống hiến cho MU. Anh quyết định rời Old Trafford vào cuối mùa 2018/19 để trở về quê nhà thi đấu và ngay lập tức giành danh hiệu Copa Ecuador ở mùa giải đầu tiên. Ảnh: Getty.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 4
4. Romelu Lukaku (sang Inter - 2019): Quãng thời gian bị đẩy chơi dạt cánh khiến Lukaku hạ quyết tâm rời Man Utd trong kỳ chuyển nhượng hè 2019. Tại Inter, chân sút sinh năm 1993 tìm lại phong độ đỉnh cao với 16 bàn thắng sau 22 lần ra sân, qua đó giúp CLB chủ quản trở lại với cuộc đua giành scudetto cùng Juventus. Ảnh: EPA.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 5
5. Matteo Darmian (sang Parma - 2019): Darmian phải rời MU do không đủ thể lực để thi đấu tại Premier League. Cầu thủ người Italy đã có quyết định đúng đắn khi trở lại Serie A. Tại Parma, hậu vệ sinh năm 1989 đã ra sân 18 lần từ đầu mùa giải và có hy vọng được triệu tập lên tuyển quốc gia. Ảnh: REX.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 6
6. Chris Smalling (sang Roma - 2019): Từng được HLV Louis Van Gaal ca ngợi nhờ lối chơi thông minh, Smalling đã chứng tỏ những phẩm chất của mình bằng màn trình diễn rực sáng khi đầu quân cho Roma dưới dạng cho mượn. BLĐ đội chủ sân Olimpico đang nỗ lực đàm phán với MU để mua đứt cầu thủ người Anh sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Ảnh: EPA.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 7
7. Ashley Young (sang Inter - 2020): MU chia tay liên tiếp 2 đội trưởng chỉ trong nửa năm. Nhận thấy bản thân không còn chỗ đứng tại Old Trafford, Young đã quyết tâm đầu quân cho Inter trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2019/20. Cầu thủ sinh năm 1985 được HLV Conte tin tưởng trao cơ hội đá chính tại Serie A và đã có 1 pha kiến tạo ở ngay trận ra mắt. Ảnh: REX.
9 cau thu MU bi Solskjaer thai loai anh 8
8. Marcos Rojo (sang Estudiantes - 2020): Rojo đã muốn rời MU từ hè 2019 nhưng cuộc đàm phán với Everton đổ bể vào phút chót. Nửa năm sau, cầu thủ người Argentina được trở về quê nhà chơi bóng trong màu áo CLB Estudiantes theo dạng cho mượn, kèm điều khoản mua đứt. Ảnh: Instagram.
Bruno được CLB cũ tri ân sau khi chuyển đến Man Utd Sporting CP mới đây đăng tải đoạn video clip điểm lại những khoảnh khắc đáng nhớ của Bruno Fernandes, đồng thời chúc người cựu đội trưởng may mắn tại Man Utd.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm