Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 vụ 'đi khách' ồn ào làng giải trí Hoa ngữ

Những năm gần đây, làng giải trí Trung Quốc đã xảy ra khá nhiều vụ tai tiếng đi khách gây xôn xao dư luận và nhiều tên tuổi lớn đã bị cảnh sát phát hiện.

7 vụ 'đi khách' ồn ào làng giải trí Hoa ngữ

Những năm gần đây, làng giải trí Trung Quốc đã xảy ra khá nhiều vụ tai tiếng đi khách gây xôn xao dư luận và nhiều tên tuổi lớn đã bị cảnh sát phát hiện.

Lâm Chí Linh

Hình ảnh Lâm Chí Linh tình tứ bên người đàn ông lạ.

Diễn viên đến từ Đài Loan Lâm Chí Linh từng được nhắc đến là người có giá đi khách cao trong làng mẫu Đài Loan. Trung bình đối một người mẫu có giá khoảng 2.000 NDT (6,6 triệu đồng), giá của người đẹp này phải lên đến hàng triệu NDT.

Thông tin về giá đi tiếp khách của Lâm Chí Linh mới đây đã được trang Sohu đăng tải lại. Theo đó, chỉ trong 3 ngày tháng 4, cô đã nhẹ nhàng đút túi hơn 5 triệu NDT (gần 16 tỷ đồng).

Theo trang Sohu, không chỉ ở đại lục, Lâm Chí Linh sẵn sàng đi tiếp khách ở Mỹ, Đài Loan và cả Hong Kong. Mức giá của cô không cố định và thường cao gấp rưỡi nếu đi hầu rượu ở Las Vegas.

Lưu Lợi

Lưu Lợi đi cùng nhà sản xuất Châu Trác Hoa.

Gần đây, báo chí đưa tin về việc nữ diễn viên Lưu Lợi đã 'đi khách' đại gia tại Macau với giá 250.000 USD HK (khoảng 680 triệu đồng). Cô cũng công khai danh tính vị đại gia đi cùng cô vào khách sạn là nhà sản xuất, đầu tư phim Châu Trác Hoa.

Cô nói: "Các phóng viên đều biết người đàn ông đó là ông Châu Trác Hoa. Ông Châu cũng bất ngờ khi bị dính tin đồn này. Đó là nhà sản xuất nổi tiếng, thật sự sốc khi họ đồn rằng tôi đi tiếp khách với cái giá 250.000 USD HK".

Chương Tử Di

Chương Tử Di và Bạc Hy Lai.

Chủ tịch tập đoàn Shide, Từ Minh, người bị bắt giữ để điều tra tham nhũng và cũng là một người bạn thân của Bạc Hy Lai thú nhận, vào giữa năm 2007 đã đưa cho Chương Tử Di 6 triệu NDT (tương đương gần 20 tỷ đồng) để được "lên giường" cùng nữ diễn viên nổi tiếng một số lần. Cùng năm đó, ông này đã giới thiệu người đẹp cho Bạc Hy Lai để hai người quan hệ. Lần chi trả nhiều nhất là 10 triệu NDT (hơn 30 tỷ đồng).

Ông này cũng khai, trong vòng 7 năm, Bạc Hy lai và Chương Tử Di đã quan hệ với nhau tổng cộng hơn 10 lần.

Xa Thi Mạn

Người đẹp có tên trong danh sách hành nghệ bán dâm tại Hong Kong.

Ngôi sao TVB Thi Mạn bị nghi vấn nằm trong đường dây gái gọi của Hong Kong sau khi một tin tức mật được công khai với danh sách các người đẹp hành "nghề đen" tại xứ Cảng thơm.

Tiêu Y Đình

Gặp khó khăn trong cuộc sống, người mẫu Tiêu Y Đình rơi vào đường dây bán dâm, sử dụng ma túy.

Người mẫu Tiêu Y Đình đã bị cảnh sát bắt vì có liên quan đến sử dụng ma túy. Theo nguồn tin cho biết, do áp lực cuộc sống nên cô đã được tú bà nổi tiếng Đài Loan Lăng Uy Uy giới thiệu vào đường dây bán dâm. Cô sẽ phải trích 10% lệ phí cho má mỳ này. 

Do phải kiếm sống nên Tiêu Y Đình tự nguyện đi theo con đường mại dâm dưới sự dẫn dắt của tú bà Lăng Uy Uy.

Lần đầu cô được trả 60.000 NDT (khoảng 197 triệu đồng) và nhận về 30.000 NDT, Tiêu Y Đình thừa nhận đã tham gia bán dâm hơn 10 lần.

Y Trân Hy 

Người đẹp bị bắt gặp trao đổi tiền với người đàn ông lạ tại công viên.

Người mẫu Hong Kong Y Trân Hy bị bắt gặp ôm hôn một người đàn ông lạ mặt trong công viên và 2 người này đã trao đổi tiền ngay tại đây. Sau đó, họ còn thường xuyên bị phát hiện khi qua đêm ở một khách sạn.

Nghiêm Thư Minh

Người đẹp dính scandal bán dâm năm 1996.

Năm 1995, nhiều tin đồn trong làng giải trí Hoa ngữ nói rằng, Nghiêm Thư Minh được "tú bà" Lợi Á đưa vào làng giải trí. Năm 1996, cô bắt đầu dính vào scandal bán dâm cho ông chủ tập đoàn giải trí Đông Nam Á. Sau này, khi phát hành tự truyện, đích thân cô đã chia sẻ câu chuyện từng bị đạo diễn và các nam tiền bối gạ tình lúc mới vào nghề.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm