Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 vụ chuyển nhượng được hoàn tất đầu năm 2021

Tài năng trẻ Amad Diallo Traore gia nhập MU với giá 21 triệu euro là vụ chuyển nhượng đáng chú ý trong tháng một năm nay.

MU anh 1

Sead Kolacinac: Schakle 04 chi 2,2 triệu euro để mượn Kolacinac từ Arsenal đến hết mùa 2020/21. Theo truyền thông Anh, thương vụ này có kèm điều khoản mua đứt. Kolacinac từng là trụ cột của hàng phòng ngự Arsenal. Dù vậy, anh không còn chỗ đứng khi Mikel Arteta giữ ghế HLV.

MU anh 2

Radja Nainggolan: Inter Milan xác nhận Nainggolan gia nhập CLB Cagliari Calcio theo hợp đồng cho mượn. Đầu mùa giải 2020/21, CĐV Inter Milan kỳ vọng Nainggolan và Arturo Vidal là bộ đôi tiền vệ chất lượng ở giữa sân của Inter. Dù vậy, Nainggolan chỉ chơi 5 trận cho Inter ở mùa này trước khi ra đi.

MU anh 3

Brenden Aaronson: Một loạt CLB ở châu Âu cạnh tranh chữ ký của Aaronson, nhưng Salzburg là đội chiến thắng. Salzburg chi 5 triệu euro để đổi lấy chữ ký của một trong những tài năng sáng giá nhất bóng đá Mỹ.

MU anh 4

Joakim Maehle: Atalanta chi 10 triệu euro để sở hữu Maehle từ CLB Genk. Tại giải VĐQG Bỉ, Maehle là hậu vệ phải hàng đầu. Anh còn là trụ cột của tuyển Đan Mạch.

MU anh 5

Filip Stevanovic: Hồi tháng 10/2020, Man City chiêu mộ thành công Stevanovic từ CLB Partizan với giá 8 triệu euro. Đây là khoản tiền lớn đối với cầu thủ chỉ 18 tuổi. Stevanovic ra mắt Man City trong vài ngày tới, nhưng không rõ ở lại hay được gửi đến CLB khác bằng bản hợp đồng cho mượn.

MU anh 6

Dominik Szoboszlai: Leipzig đã chi 20 triệu euro để sở có sự phục vụ của Szoboszlai từ Salzburg. Mùa này, Szoboszlai chơi 22 trận, ghi 9 bàn và 11 kiến tạo. Szoboszlai có thể đảm nhận mọi vị trí ở hàng tiền vệ. Đó là lý do Leipzig chi đậm cho cầu thủ 20 tuổi.

MU anh 7

Amad Diallo Traore: Hè 2020, MU đạt thỏa thuận sơ bộ với Atalanta về Traore. Sau khi hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động tại Anh cho Traore, MU chốt thương vụ với mức giá 21 triệu euro. Traore chuẩn bị có mặt tại Anh để ra mắt MU.

Bruno nói về cú đá penalty nhảy chân sáo Với 14 bàn thắng trên chấm 11 m từ khi cập bến Old Trafford, Bruno Fernandes tự tin rằng anh đang thực hiện tốt nhiệm vụ đá phạt đền cho MU.

Man United tiếp tục bay cao với thứ bóng đá xấu xí?

Nhà báo Nick Atkin của SCMP tin rằng điểm tựa hàng công và sự thực dụng sẽ giúp MU đánh bại Aston Villa ở vòng 17 Premier League lúc 3h ngày 2/1 (giờ Hà Nội).

Mục tiêu của MU có giá 100 triệu bảng

Sau khi lỡ cơ hội mua Jack Grealish trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, MU sẽ phải chi đậm hơn nếu muốn mang nhạc trưởng người Anh về sân Old Trafford.

Viết Tuệ

Bạn có thể quan tâm