Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thương vụ vừa được hoàn tất trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa

Tuần đầu tiên của kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2021/22 diễn ra sôi động với nhiều thương vụ thu hút sự chú ý của truyền thông và người hâm mộ.

chuyen nhuong bong da anh 1

Sau khi chiêu mộ Ferran Torres, Barca để Philippe Coutinho ra đi dưới dạng cho mượn đến hết mùa. Aston Villa có nghĩa vụ thay đối tác xứ Catalonia trả 65% lương cho cầu thủ người Brazil. Tuy nhiên, theo Giám đốc Mateu Alemany, đội chủ sân Camp Nou vẫn chưa tạo đủ khoảng trống trong quỹ lương để đăng ký tân binh Torres. "Barca đang cố gắng để Torres có thể ra sân trong thời gian sớm nhất", Alemany cho biết.

chuyen nhuong bong da anh 2

Axel Tuanzebe không được huấn luyện viên Steven Gerrard trọng dụng và bị Aston Villa trả về Man United khi kỳ chuyển nhượng mở cửa. Cầu thủ người Anh tiếp tục bị "Quỷ đỏ" đẩy sang Napoli dưới dạng cho mượn. Đội bóng ở Serie A trả cho MU 600.000 euro phí mượn trung vệ sinh năm 1997.

chuyen nhuong bong da anh 3

Ainsley Maitland-Niles muốn rời Arsenal từ kỳ chuyển nhượng hè 2021 nhưng đến đầu năm 2022, nguyện vọng của anh mới được đáp ứng. AS Roma sẽ trả cho đối tác thành London 500.000 bảng phí mượn, đồng thời lo toàn bộ lương cho cầu thủ đa năng này. Bản hợp đồng của Maitland-Niles với đội bóng ở Serie A không kèm điều khoản mua đứt.

chuyen nhuong bong da anh 4

Sau Hwang Hee-chan, Wolves tiếp tục thử vận may khi chi 600.000 euro để chiêu mộ cầu thủ châu Á. Hayao Kawabe ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Molineux sau khi rời Grasshoppers ở giải VĐQG Thụy Sĩ. Nguồn thể lực dồi dào giúp tuyển thủ Nhật Bản có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, tiền vệ đánh chặn và cả tiền vệ tấn công.

chuyen nhuong bong da anh 5

Lorenzo Insigne đã ký hợp đồng 4 năm với Toronto và sẽ ra đi dưới dạng tự do sau khi cống hiến cho Napoli đến hết mùa 2021/22. Theo cây bút Fabrizio Romano, cầu thủ người Italy sẽ nhận mức lương 11 triệu euro mỗi mùa, kèm 4,5 triệu euro tiền thưởng tối đa. Đây là mức đãi ngộ mà cầu thủ sinh năm 1991 không thể có nếu tiếp tục ở lại sân Diego Maradona.

chuyen nhuong bong da anh 6

Sau khi gạch tên Lucas Digne khỏi kế hoạch, huấn luyện viên Rafa Benitez yêu cầu ban lãnh đạo chi 23,5 triệu euro để đón Vitaliy Mykolenko từ Dynamo Kyiv. Có khả năng chơi ở vị trí hậu vệ trái lẫn trung vệ, tuyển thủ Ukraine được kỳ vọng trở thành sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Everton.

chuyen nhuong bong da anh 7

Kieran Trippier từng được MU để mắt, nhưng Newcastle đã nhanh chóng chi 15 triệu euro để đưa cầu thủ này trở lại Premier League. Tuyển thủ Anh có màn ra mắt đáng quên khi cùng đồng đội nhận thất bại 0-1 ở FA Cup trước Cambridge United, đội bóng đến từ giải hạng Ba nước Anh.

Rangnick nói về bất ổn ở phòng thay đồ MU Trước trận gặp Aston Villa ở vòng 3 FA Cup, huấn luyện viên người Đức thừa nhận một số cầu thủ Man United không vui vì thường xuyên phải ngồi dự bị.

8 chữ ký thất bại của MU ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa

Alexis Sanchez gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa 2017/18 với nhiều kỳ vọng nhưng màn trình diễn của anh lại trái ngược.

Tuấn Nguyên

Đồ họa: Minh Phúc

Bạn có thể quan tâm