Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thói quen của bạn trẻ thành đạt

Thành công nảy mầm từ những thói quen tốt – Bạn đã xây dựng được những thói quen gì trên con đường tự tạo thành công cho chính mình?

Bìa của cuốn sách.

Trên thực tế, ranh giới giữa thành công và thất bại đôi khi rất mỏng manh. Nghiên cứu đã chỉ ra, những người sống với thói quen tích cực thường có tâm lý tốt hơn, sức chịu đựng bền bỉ hơn và thường dễ thành công hơn so với những người chỉ tồn tại những thói quen tiêu cực.

Tuy thế, không phải ai cũng ý thức được những thói quen của mình đang là thói quen tích cực hay tiêu cực. Dưới mỗi góc nhìn cá nhân, việc đánh giá những thói quen này và phân loại chúng trở nên mang tính chủ quan ước đoán và phụ thuộc nhiều vào các yếu tố khách quan như hoàn cảnh sống, trình độ học thức, môi trường, vòng kết nối các mối quan hệ v.v…

Không hoàn toàn là thước đo mang giá trị tuyệt đối, nhưng “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt” khắc họa và đúc kết một cách ngắn gọn, súc tích và khái quát nhất những thói quen tốt tạo nên thành công của một người trẻ trong xã hội hiện đại. Không chỉ dừng lại ở việc mô tả và truyền tải định nghĩa chung nhất về mỗi thói quen, cuốn sách còn hướng dẫn những bước tạo thói quen, cách chiến thắng bản thân trong quá trình xây dựng thói quen cũng như cách chiến thắng cộng đồng, phá vỡ lớp vỏ bọc cũ kỹ của bản thân để xây dựng một hình ảnh hoàn toàn mới: chuyên nghiệp hơn, tự tin hơn, bản lĩnh hơn và sẵn sàng hơn bao giờ hết cho việc đạt lấy thành công trong cả đời sống lẫn sự nghiệp.

Sách được viết bởi Sean Covey – con trai của Tiến sĩ người Mỹ Stephen Covey, một thiên tài thế giới về tư duy sống, nhà văn, nhà kinh doanh kiêm diễn giả nổi tiếng và cũng là chủ nhân cuốn sách “7 thói quen của người thành đạt”. Sean Covey là một cầu thủ bóng đá, tuy nhiên, sau chấn thương đầu gối không thể hồi phục, anh chuyển hướng sự nghiệp theo gót cha, trở thành một nhà văn, nhà diễn thuyết nổi tiếng.

Sau khi chính thức phát hành tại Mỹ, “7 thói quen của bạn trẻ thành đạt” đã bán được hơn 2 triệu bản, liên tục nằm trong danh sách best-seller và được đông đảo độc giả Mỹ đón nhận, đặc biệt là đối tượng độc giả tuổi teen.

Sách hiện đã được First News phát hành và có mặt tại các nhà sách lớn trên toàn quốc với giá bán 60.000 đồng. Độc giả có nhu cầu đặt sách online có thể ghé thăm nhà sách trực tuyến 123.vn.

 

Hà Phương

Bạn có thể quan tâm