Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thiết bị 'tin đồn' đáng chờ đợi nhất

iPhone 5 hay iPad mini của Apple, Galaxy Note hay smartphone Kindle của Amazon... sẽ là những sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới.

7 thiết bị 'tin đồn' đáng chờ đợi nhất

iPhone 5 hay iPad mini của Apple, Galaxy Note hay smartphone Kindle của Amazon... sẽ là những sản phẩm đáng chờ đợi nhất trong thời gian tới.

>>Top 10 máy tính bảng cho tín đồ Android
>>Top 5 smartphone hot nhất hè 2012
>>New iPad - thiết bị số nổi bật nhất nửa đầu năm 2012

iPhone mới

Hình ảnh được cho là của iPhone mới lan truyền trên cộng đồng mạng.

iPhone luôn tạo ra sức hút đặc biệt đối với các tín đồ công nghệ. Trước mỗi thời điểm chiếc smatphone của Apple ra mắt, người ta đều háo hức chờ đợi xem hình dáng của sản phẩm này như thế nào, sở hữu những “ma thuật” gì. Chiếc iPhone thế hệ thứ 6 rất có thể sẽ sở hữu thiết kế hoàn toàn mới, màn hình rộng hơn 4 inch, sử dụng công nghệ in-cell cho phép gọt bớt độ mỏng của sản phẩm.

Theo một số nguồn tin (chưa được xác nhận), iPhone mới sẽ ra mắt trong tháng 9 hoặc tháng 10, trang bị chip lõi tứ A6, hỗ trợ kết nối 4G LTE cũng như sở hữu camera cải tiến so với thế hệ cũ.

Xem thêm
>>'iPhone 5 sẽ có màn hình mỏng hơn'
>>iPhone 5 được đặt trước với giá 1.100 USD
>>5 tính năng được mong chờ nhất trên iPhone 5
>>Lộ ảnh iPhone 5 với màn hình rộng hơn

Nokia Lumia 1101

Lumia 1101 sẽ mang lại những khác biệt gì so với Lumia 900?

Chưa ai biết được hình dáng của sản phẩm này ra sao, nhưng mỗi khi Nokia chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm mới, người dùng đều đặt rất nhiều kỳ vọng. Thêm vào đó, dòng Lumia dù không đạt được doanh số bán như kỳ vọng của Nokia nhưng vẫn tạo được ấn tượng mạnh với người dùng nhờ thiết kế nguyên khối chắc chắn và kiểu dáng khác biệt.

Thêm nữa, người dùng cũng rất nóng lòng chờ đợi xem, Windows Phone 8 sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị như thế nào. Một loạt cải tiến đã được Microsoft giới thiệu như hỗ trợ chip đa nhân, khe cắm thẻ nhớ để mở rộng dung lượng lưu trữ và nhiều độ phân giải màn hình hơn, các tín đồ của Nokia hoàn toàn có quyền hy vọng vào một chiếc Lumia cấu hình mạnh mẽ không kém smartphone của HTC hay Samsung.

Nokia đã úp mở về việc sẽ cho ra mắt một “điều đặc biệt” vào ngày 7/9 tới và đó có thể là thời điểm, Nokia Lumia 1101 gửi lời chào đến người dùng thế giới.

Kindle Phone và Kindle Fire 2

Kindle Phone là sản phẩm rất đáng để chờ đợi.

Trong bối cảnh người người sản xuất smartphone, nhà nhà sản xuất máy tính bảng, Amazon cũng không thể làm ngơ. Họ chính thức đặt chân vào thị trường máy tính bảng bằng chiếc Kindle Fire với mức giá rẻ “giật mình” 200 USD. Do đó, người ta tin rằng, 2012 sẽ là thời điểm Amazon đi bước thứ hai, xâm chiếm thị trường smartphone.

Không ít tin đồn được tung ra và có vẻ như, sản phẩm này cũng sẽ có màn hình không dưới 4 inch (có thể là 4,5 inch), tích hợp một hệ điều hành Android đã được tùy biến chỉ có khả năng truy cập vào kho nội dung số của Amazon giống như hãng đã từng làm với Kindle Fire.

Trong khi đó, với việc Google cho ra mắt chiếc Nexus 7 với cùng mức giá, chiếc Kindle Fire của Amazon đã trở nên lỗi thời. Do đó, người ta tin rằng, hãng sẽ nhanh chóng cho ra mắt chiếc Kindle Fire thế hệ thứ 2, trang bị màn hình độ nét cao hơn, thiết kế mỏng hơn và nhanh chóng ra mắt trong quý III năm nay.

Apple iPad mini

Một số nguồn tin cho rằng, iPad mini sẽ mỏng chỉ 7,2 mm.

Ngay từ thời điểm iPad 2 ra mắt, những tin đồn về một phiên bản iPad mini đã xuất hiện. Sau hơn một năm trời, người ta vẫn chưa thấy bóng dáng của sản phẩm này, tuy nhiên các chuyên gia tin rằng, việc iPad mini xuất hiện chỉ còn là vấn đề thời gian.

Việc ra mắt iPad mini là điều hết sức cần thiết với Apple, bởi máy tính bảng 7 inch đang ngày càng cho thấy ưu thế của nó so với các thiết bị kích thước lớn hơn. Thêm nữa, với việc hàng loạt các sản phẩm máy tính bảng cấu hình tốt, giá rẻ liên tục ra mắt, Apple cũng cần phải có một sản phẩm tương đương nhằm đảm bảo vị thế thống trị của mình.

Một số nguồn tin khẳng định rằng, Apple đang cho gấp rút sản xuất iPad mini với kỳ vọng sẽ bán được khoảng 6 triệu chiếc ngay trong năm 2012 này.

Xem thêm
>>iPad mini mỏng 7,2 mm đang được gấp rút sản xuất
>>'Nóng mắt' với Nexus 7, Apple quyết ra iPad mini
>>Rộ tin đồn Apple sản xuất 6 triệu iPad giá rẻ

Surface phone

Mẫu concept smartphone của Microsoft đăng tải trên mạng.

Microsoft đã lên tiếng khẳng định, hãng không có ý định cho ra mắt một chiếc smartphone, nhưng làng công nghệ thì không nghĩ vậy. Họ đã có thể cho ra mắt một chiếc máy tính bảng Surface để cạnh tranh với iPad thì không có lý do gì để từ chối một chiếc “iPhone killer”.

Microsoft đã có nhiều kinh nghiệm trong việc sản xuất máy tính bảng, trong khi họ có sẵn “gà nhà” Windows Phone 8 để cho ra mắt một chiếc smartphone đẹp mắt, tích hợp nhiều trải nghiệm phong chú cho người dùng Windows Phone. Hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của sản phẩm này.

Xem thêm
>>'Bom tấn' Microsoft Surface chưa ra mắt đã gặp sự cố
>>Máy tính bảng Surface và canh bạc mới
>>5 tính năng Microsoft Surface ăn đứt iPad
>>Microsoft: sau máy tính bảng sẽ là smartphone?

Samsung Galaxy Note II

Galaxy Note II lấy cảm hứng thiết kế từ mẫu Galaxy S III.

Galaxy Note được xem là một điều bất ngờ lớn mà Samsung giới thiệu đến người dùng. Trước sự thất bại thảm hại của Dell Streak 5 inch, đã có nhiều câu hỏi đặt vào sự thành công của một chiếc “Phablet” (lai giữa smartphone và tablet) như Galaxy Note. Tuy nhiên, Galaxy Note lại đạt doanh số ấn tượng hơn 7 triệu chiếc trong nửa cuối 2011.

Người ta dự đoán, Samsung sẽ tiếp đà thành công để cho ra mắt chiếc Note II, trang bị màn hình cỡ lớn hơn nữa (5,5 inch so với 5,3 inch), trang bị chip lõi tứ và camera độ phân giải 12 megapixel. Sản phẩm này nhiều khả năng cũng sẽ được trang bị loại màn hình UBP siêu bền, tiền đề của công nghệ màn hình uốn dẻo mà hãng từng hé lộ trước đó.

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Thành Duy

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm