Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 sao Hàn sở hữu danh hiệu 'quốc dân'

Lee Hyori, SNSD, Yoo Seung Ho, Moon Geun Young, IU... là những nghệ sĩ Hàn được nhiều người yêu mến và trao danh hiệu quốc dân.

7 sao Hàn sở hữu danh hiệu 'quốc dân'

Lee Hyori, SNSD, Yoo Seung Ho, Moon Geun Young, IU... là những nghệ sĩ Hàn được nhiều người yêu mến và trao danh hiệu quốc dân.

1. "Cô tiên quốc dân" Lee Hyori

Mặc dù nổi tiếng với danh hiệu "nữ hoàng sexy" nhưng rất nhiều người cũng biết Hyori như là "cô tiên quốc dân" bởi tấm lòng nhân hậu và tốt bụng. Dù trên sân khấu cô luôn sang trọng và gợi cảm, nhưng ngoài đời thường, cô lại là người đơn giản và luôn tràn đầy năng lượng. Cô tự tay đan những chiếc nón len để tặng các cụ ông, cụ bà tại làng Ahyeon-dong, Seoul. Sau đó, cô dành thời gian để lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện của họ.

Hyori là một trong số ít những nghệ sĩ Hàn chăm chỉ làm từ thiện nhất. Chính tấm lòng nhân hậu của cô đã khiến người dân xứ kim chi yêu quý và gọi cô là "cô tiên quốc dân".

2. "Nhóm nhạc quốc dân" SNSD

Tài năng, xinh đẹp là những gì mọi người đều nhớ tới khi nói về 9 cô gái vàng SNSD. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, các cô gái đã khiến người người nhớ đến với một loạt các hit như Gee, Genie, Oh!.

Họ thực sự đã tạo nên "thời đại của những thiếu nữ" khi ngày càng trưởng thành và gặt hái được nhiều thành công hơn trong sự nghiệp ca hát cũng như trong các lĩnh vực khác. Đặc biệt, lần trở lại mới nhất với ca khúc I got a boy là một sự lột xác hoàn toàn của SNSD, mang đến một luồng gió tươi mới với một hình tượng cá tính cực chất.

3. "Em trai quốc dân" Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho được mọi người biết đến nhờ khả năng diễn xuất rất ấn tượng kể từ khi còn nhỏ. Sau đó, trải qua năm tháng, những vai diễn của anh chàng ngày càng phức tạp và khó hơn, đòi hỏi khả năng diễn xuất cao hơn. Thế nhưng, vẻ điển trai cùng nụ cười tỏa nắng đã khiến bao trái tim fan nữ thổn thức vẫn đi theo Seung Ho cho đến tận bây giờ.

Thái độ làm việc nghiêm túc, tính cách chững chạc và trưởng thành của "tiểu Soo Ji Sub" khiến người hâm mộ rất hài lòng và yêu mến. Vì vậy, Yoo Seung Ho vẫn còn rất trẻ nên đã được ưu ái gọi bằng danh hiệu "em trai quốc dân".

4. "Em gái quốc dân" Moon Geun Young - IU

Đây là danh hiệu duy nhất có đến 2 vị chủ nhân. Trước đây, Moon Geun Young với diễn xuất tuyệt vời trong bộ phim kinh điển Trái tim mùa thu đã lấy đi nước mắt của rất nhiều khán giả xem truyền hình. Gắn liền với danh hiệu "em gái quốc dân" kể từ bộ phim Cô dâu tuổi 15, Geun Yoong luôn cố gắng hết mình vì niềm đam mê nghệ thuật và vì tình cảm yêu mến của người dân cả nước.

Mặc dù cô đã bày tỏ, cô muốn nói lời chia tay với danh hiệu này để có thể có được những cú đột phá mới trong sự nghiệp diễn xuất, thế nhưng trong lòng người dân xứ kim chi, cô gái Moon Geun Young xinh xắn, trẻ trung và đáng yêu mãi là "em gái" của họ.

IU là một cô ca sĩ trẻ có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn và chất giọng ngọt ngào, cao vút hiếm có và tính cách đáng yêu. Bởi vậy, không có gì lạ khi hình ảnh của cô ngày càng được biết đến và nhận được sự yêu mến của tất cả mọi người. Chỉ trong một thời gian ngắn, nhờ có Good day, ai cũng biết đến cái tên IU như một "em gái quốc dân" thứ hai.

Tuy nhiên, scandal với một thành viên của nhóm nhạc Super Junior đã khiến cái tên IU bị tuột dốc. Cuộc khảo sát gần đây nhất cho thấy danh hiệu "em gái quốc dân" đã quay trở lại với Moon Geun Young và IU chỉ đứng thứ 4.

5. "Hoàng tử quốc dân" Lee Seung Gi

Lee Seung Gi ghi điểm trong mắt mọi người bởi anh là ca sĩ chuyên hát những bản tình ca ngọt ngào, nghệ sĩ có mật độ phát sóng quảng cáo dày đặc, MC có tài, đặc biệt là một diễn viên với những vai diễn xuất sắc. Dù làm việc với vai trò gì, anh chàng với ngoại hình hiền lành, dễ thương cũng luôn làm việc hết sức nghiêm túc và quyết tâm theo đuổi đến cùng.

Tài năng diễn xuất trong hai bộ phim Những nàng công chúa nổi tiếngNgười thừa kế sáng giá đã giúp anh có được danh hiệu "hoàng tử quốc dân".

6. "MC quốc dân" Yoo Jae Suk

Là ngoại lệ duy nhất trong dàn "quốc dân" toàn trai xinh gái đẹp, Yoo Jae Suk ghi điểm trong mắt người dân xứ Hàn bởi sự chân thành, dễ thương và luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Những show truyền hình thực tế Jae Suk dẫn như Happy together, Running man, Family outing… luôn có tỷ lệ người xem rất cao.

Ai cũng yêu mến một anh chàng có ngoại hình giống như con châu chấu và luôn bày trò để mọi người được cười đùa thoải mái. Chính sự nỗ lực không ngừng nghỉ cũng như tài năng của mình, anh được mọi người ưu ái đặt cho danh hiệu "MC quốc dân".

Theo 2Sao

Theo 2Sao

Bạn có thể quan tâm