Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 phụ kiện trang trí phòng ngủ giá từ 79.000 đồng

Nếu muốn làm mới phòng ngủ, bạn có thể tìm mua những phụ kiện trang trí nhỏ xinh như nến thơm, đèn ngủ, loa nghe nhạc, gương... với mức giá hợp lý.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 1

Nến thơm: Các fan của nến thơm Yankee Candle không nên bỏ qua deal 599.000 đồng cho hũ nến size lớn mùi Jasmine Hayfields tươi mát trên Tiki. Nến có thể trang trí phòng ngủ, làm phụ kiện sống ảo. Ánh nến lập lòe cùng thiết kế nịnh mắt có thể tạo nên không gian thư giãn mỗi tối để bạn nghỉ ngơi.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 2

Đèn đốt nến: Nếu đã sở hữu nến thơm, bạn có thể sắm thêm đèn đốt nến với thiết kế cơ bản, ngoại hình ngộ nghĩnh kèm bóng đèn 50 W. Dù mang kiểu dáng nhỏ xinh, đèn có thể cân được nhiều cỡ nến, kể cả nến Yankee size L. Đèn đốt nến có giá khoảng 990.000 đồng trên Tiki.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 3

Đèn ngủ: Là món đồ trang trí phổ biến, đèn ngủ giúp phòng trông ấm cúng, hài hòa và không bị đơn điệu. Chiếc đèn ngủ ông trăng có thể đốn tim các nàng bánh bèo từ cái nhìn đầu tiên bởi ngoại hình dễ thương để sống ảo, cách sử dụng tiện lợi. Phụ kiện trang trí này có giá 154.000 đồng trên Tiki.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 4

Loa Bluetooth: Hội chị em yêu thích phong cách cổ điển có thể rước về loa Bluetooth retro với ngoại hình bắt mắt, công suất phát 5 W, thời gian chơi nhạc liên tục đến 10 giờ. Loa hiện có giá 329.000 đồng trên Tiki.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 5

Bộ ga gối cotton: Một trong những cách nhanh nhất để phòng ngủ có diện mạo mới là chọn bộ ga gối với chất liệu cotton mềm mịn. Bạn có thể chọn ga họa tiết hay trơn tùy sở thích, nên ưu tiên những màu nhẹ nhàng, mát mắt phù hợp tiết trời thu. Bộ ga gối cotton có giá dao động 2,3 triệu đồng trên Tiki.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 6

Bộ tranh treo tường canvas: Với những nàng đang lên kế hoạch trang trí background sống ảo, hãy thử F5 phòng ngủ bằng bộ tranh canvas. Tranh canvas khiến góc phòng thêm lãng mạn để bạn tự tin sáng tạo nghệ thuật. Với mức giá 99.000 đồng, tranh canvas là sản phẩm được yêu thích trên Tiki.

Tiki,  phu kien phong ngu anh 7

Gương: Hội con gái yêu cái đẹp không thể thiếu chiếc gương xinh xắn đặt trong phòng ngủ. Với thiết kế viền gỗ, gương soi chuẩn Nhật Beyours thích hợp để nàng vừa ngắm nghía hàng ngày, vừa làm phụ kiện trang trí, chụp ảnh sống ảo. Gương có giá 79.000 đồng trên Tiki.

Bạn có thể mua các sản phẩm trang trí nhà cửa với mức giá hợp lý tại chương trình “Triệu deal siêu rẻ” trên Tiki: Coupon 1 triệu đồng, deal đồng giá 10.000 đồng, hàng chính hãng giảm đến 50% và ưu đãi freeship TikiNOW cho đơn hàng từ 0 đồng. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Tiki tung loat uu dai lon dip 10/10 hinh anh

Tiki tung loạt ưu đãi lớn dịp 10/10

0

Từ nay đến hết 13/10, Tiki tung chuỗi ưu đãi lớn như coupon giảm 1 triệu đồng, đồng giá 10.000 đồng, mua hàng chính hãng giảm đến 50% kèm freeship TikiNow…

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm