Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 ôtô đâm liên hoàn trên cao tốc Thăng Long - Nội Bài

Đang đi trên đường cao tốc, xe 4 chỗ mang biển đỏ phanh gấp, làm 6 xe ở phía sau không kịp hãm phanh. Vụ va chạm liên hoàn làm tất cả các xe bị móp đầu và đuôi.

Vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13h chiều nay (26/11), tại km9 đường cao tốc Thăng Long - Nội Bài, đoạn qua xã Quang Minh (Mê Linh, Hà Nội).
Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn.

Anh Dương Gia Quyết, tài xế xe Hyundai Getz gặp nạn kể: "Vào khoảng 13h, khi xe tôi vừa qua khỏi ngã tư Quang Minh được vài chục mét, chiếc xe ôtô 4 chỗ biển đỏ đang đi bỗng khựng lại, khiến tôi không kịp trở tay, tông thẳng vào đuôi. Tuy nhiên xe này nhanh chóng rời khỏi hiện trường”.

Sau khi chiếc Hyundai Getz của anh Quyết đâm vào chiếc xe ôtô biển đỏ và dừng bất ngờ thì 5 xe phía sau lao dồn vào nhau đuôi nhau.

Theo ghi nhận tại hiện trường, ngoài xe Hyundai Getz của anh Quyết thì có 5 xe (3 xe taxi 4 chỗ, một xe 7 chỗ và 1 xe Matiz) "dồn toa" liên tiếp, khiến đầu và đuôi xe hư hỏng nặng.

Vụ tai nạn khiến các ôtô bị hư hỏng nặng.

Rất may, vụ tai nạn không xảy ra thiệt hại về người. Tuy nhiên, tuyến cao tốc Thăng Long-Nội Bài đã bị ùn ứ trong thời gian ngắn vì các chủ xe dừng lại giải quyết.

Ngay sau đó lực lượng CSGT đã có mặt để xử lý vụ việc. Đến khoảng 14h, tất cả xe bị nạn đã được di chuyển khỏi hiện trường.

Theo Dân Việt

Bạn có thể quan tâm