Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 mỹ nhân cặp kè với tỷ phú

Những người đàn ông bên cạnh Naomi Campbell, Janet Jackson, Eve sở hữu khối tài sản lên đến hàng tỷ USD - điều khiến hàng triệu cô gái phải mơ ước.

7 mỹ nhân cặp kè với tỷ phú

Những người đàn ông bên cạnh Naomi Campbell, Janet Jackson, Eve sở hữu khối tài sản lên đến hàng tỷ USD - điều khiến hàng triệu cô gái phải mơ ước.

1.    Siêu mẫu Elle MacPherson đã đính hôn với người thừa kế hệ thống khách sạn hạng sang ở Miami, tỷ phú Jeff Soffer. Cặp đôi này đã hẹn hò từ 2 năm trước và chia tay hồi tháng 3 năm ngoái nhưng đã tái hợp vào tháng 11 khi Soffer bị thương đốt sống trong một tai nạn máy bay trực thăng.

 

Siêu mẫu sắp bước sang tuổi 49 này đang có kế hoạch chuyển đến sống ở Florida để được gần vị hôn phu của mình. Trước đó, Elle đã có cuộc hôn nhân với nhiếp ảnh gia Gilles Bensimon từ năm 1986 đến 1989 và có hai con trai – Flynn Alexander (15 tuổi) và Aurelius Cy Andrea (10 tuổi) với người tình cũ Arpad Busson.

2.    Cuối năm 2012 vừa qua, nữ ca sĩ Janet Jackson đã đính hôn với tỷ phú Wissam Al Mana, 37 tuổi một doanh nhân trẻ ở Qatar và là một trong những người giàu có nhất vùng Trung Đông với doanh thu năm 2012 ước tính khoảng 200 triệu USD. Theo một nguồn tin, Wissam định chi khoảng 20 triệu USD để tổ chức hôn lễ hoàng tráng ở Qatar. Nhưng đầu năm nay, cô em gái 46 tuổi của ông hoàng nhạc pop Michael Jackson đã bí mật tổ chức lễ cưới lần thứ 3 trong không khí giản dị giản dị, ấm cúng.
3.    Tuy đang là người đàn ông có gia đình, nhưng tỷ phú người Nga Vladimir Doronin và siêu mẫu Naomi Campbell vẫn chính thức hẹn hò từ năm 2008. Với khối tài sản lên đến 2,4 tỷ USD, Vladimir đã tặng cho “Báo đen” những món quà rất đắt giá như căn nhà mang hình dáng phi thuyền tại Moscow hay nhà nghỉ rất đặc biệt ở Thổ Nhĩ Kỳ có hình dáng giống đôi mắt Ai Cập với 25 phòng.
4.    Chia sẻ về những giây phút đầu tiên hẹn hò với tỷ phú người Anh, người sáng lập ra tập đoàn Gumball 3000 Maximillion Cooper, nữ rapper Eve hài hước nói: “Thực sư, tôi hơi thấy bỡ ngỡ khi hẹn hò với người da trắng. Đôi khi tôi nhìn anh ấy và nghĩ ‘Anh ấy trắng thật’. Và tôi là cô gái da màu đầu tiên mà anh ấy hẹn hò. Maximillion có thể làm được rất nhiều thứ nhưng không thể khiêu vũ vì khi nhảy với tôi, nhìn anh ấy trắng như một con ma”.
5.    Kết hôn vào năm 1998 và có với nhau hai đứa con 1 trai, 1 gái nhưng năm 2003, minh tinh Uma Thurman và ông xã Ethan Hawke đã quyết định đường ai nấy đi. Năm 2007, Uma hẹn hò với tỷ phú ngành tài chính Arpad Busson và chia tay vào năm 2009 nhưng sau đó đã nhanh chóng hàn gắn quan hệ. Vào tháng 7/2012, Uma và Arpad đã vui mừng chào đón đứa con đầu lòng của họ.
6.    Nữ ca sĩ kiêm nhạc sĩ từng gây nhiều tranh cãi M.I.A. cách đây không lâu vừa châm ngòi cho cuộc chiến dành quyền nuôi con với vị hôn phu cũ là nhà hoạt động môi trường kiêm tỷ phú Ben Bronfman – con trai của cựu giám đốc điều hành tập đoàn Warner Music Edgar Bronfman Jr. Ben cũng là người thừa kế công ty Seagram sở hữu tiền tỷ USD.

 

Cặp đôi lần đầu gặp nhau ở New York năm 2008 và 1 năm sau đó, M.I.A.sinh hạ một cậu con trai cho Ben. Đầu năm ngoái, do những bất đồng mà họ chia tay, tới tháng 3 năm nay, M.I.A. khẳng định Ben và gia đình giàu có của anh muốn dùng tiền bạc để giành lại cậu con trai 4 tuổi.

7.    Sau khi chia tay người chồng lăng nhăng Tiger Woods, cựu người mẫu Thụy Điển Elin Nordegren được cho là đang hẹn hò với Jamie Dingman – con trai tỷ phú Mỹ Michael Dingman. Elin, 33 tuổi và Jamie, 39 tuổi đã gặp nhau tại một bữa ăn tối từ thiện ở Florida hồi tháng 4/2011, sau đó có tình cảm với nhau. Tuy nhiên, vào tháng 5/2012, Elin và Jamie đã chia tay vì anh này có quá ít thời gian dành cho cô.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm