Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 món gia dụng thông minh có giá ưu đãi trên Tiki

Máy xay sinh tố còn 680.000 đồng, máy làm sữa hạt giá 1,33 triệu đồng và nhiều sản phẩm gia dụng thông minh đồng loạt giảm giá dịp sinh nhật Tiki 11 tuổi.

Tiki anh 1

Máy xay sinh tố cầm tay Lock&Lock EJJ321 có lưỡi dao bén làm từ thép không gỉ, dung tích khối xay 0,3 lít cùng khả năng xay trộn và nghiền đá tốt. Sản phẩm còn ghi điểm với người dùng nhờ thiết kế nhỏ gọn với quai xách tiện lợi, dễ dàng mang theo bất kỳ đâu. Máy được bán tại Tiki với giá ưu đãi khoảng 680.000 đồng.

Tiki anh 2

Nếu thích tự tay làm các sản phẩm sữa hạt, máy làm sữa hạt đa năng Bluestone SMB-2329, với giá ưu đãi 1,33 triệu đồng tại Tiki, là món gia dụng khó có thể bỏ qua. Máy sở hữu thiết kế gọn nhẹ, dung tích đến 1,3 lít phù hợp gia đình nhiều thành viên. Sản phẩm tích hợp nhiều chế độ nấu như cháo dinh dưỡng, đậu hũ, trà, chức năng giữ ấm cùng chế độ làm sữa nhanh…, giúp người dùng chế biến đa dạng món ăn, thức uống.

Tiki anh 3

Bạn có thể tự làm bánh mì tại nhà với máy Panasonic PALN-SD-P104WRA. Máy làm bánh mì này có thực đơn 13 món, bộ định lượng men và hạt khô tự động, giúp bạn có chiếc bánh mì với vài bước đơn giản. Điểm nổi bật của thiết bị còn nằm ở khả năng hẹn giờ 13 tiếng, tiết kiệm thời gian hiệu quả. Sản phẩm được ưu đãi còn khoảng 4,59 triệu đồng tại Tiki.

Tiki anh 4

Nồi chiên không dầu được xem là “bước nhảy vọt” trong công cuộc nấu nướng. Hiện tại, bạn có thể sắm nồi chiên không dầu điện tử BlueStone AFB-5878 với giá ưu đãi khoảng 2,39 triệu đồng tại Tiki. Ngoài lợi thế giảm đến 80% lượng dầu mỡ thừa, tiết kiệm thời gian nấu, giữ sạch không gian bếp..., nồi có 8 chế độ nấu đa dạng cùng dung tích 5,5 lít, giúp chiên hoặc nướng nhiều loại thực phẩm lớn và dày mà không cần cắt nhỏ.

Tiki anh 5

Máy lọc nước Pureit Ultima cao cấp được nhiều gia đình tin dùng là sản phẩm nằm trong top bán chạy trên Tiki, giá ưu đãi còn khoảng 8,56 triệu đồng. Pureit Ultima sở hữu các công nghệ lọc nước tiên tiến như thẩm thấu ngược, diệt khuẩn tia cực tím, màng lọc siêu vi và bổ sung khoáng chất có lợi vào nước sau khi lọc. Thiết bị chỉ cần thay bộ lọc một lần/năm, giúp tiết kiệm chi phí đến 4 lần so với máy lọc nước thông thường.

Tiki anh 6

Trở về nhà sau ngày làm việc căng thẳng, bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi tốt hơn nhờ máy lọc không khí Samsung AX40R3020WU/SV. Nhờ hệ thống màng lọc nhiều lớp, máy có khả năng loại bỏ đến 99,97% hạt bụi siêu mịn, đảm bảo không khí sạch và thoáng đãng, theo công bố của hãng. Máy nhỏ gọn, có họa tiết lượn sóng và 4 góc bo tròn hài hòa, tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Sản phẩm được ưu đãi đến 50%, giá khoảng 2,09 triệu đồng tại Tiki.

Tiki anh 7

Robot hút bụi là hỗ trợ người dùng có bận rộn vẫn có không gian sống sạch sẽ. Robot hút bụi Liectroux C30B được ưu đãi đến nửa giá, còn khoảng 3,39 triệu đồng tại Tiki. Máy có lực hút mạnh, trang bị 6 chế độ làm sạch phù hợp nhiều loại sàn. Thiết kế mỏng gọn giúp dễ dàng vệ sinh nhiều ngóc ngách trong nhà. Về hiệu năng, robot có thời gian sử dụng đến 100 phút. Khi pin yếu, máy tự sạc nhờ bộ cảm biến. Robot hút bụi Liectroux C30B có thể kết nối smartphone qua Wi-Fi để đặt lịch trình cả khi bạn không có ở nhà.

Trong dịp sinh nhật Tiki 11 tuổi, khách hàng có thể “lên đời” nhà cửa với loạt sản phẩm gia dụng thông minh được giảm giá đến 50%, đồng thời nhận hơn 11.000 mã coupon mỗi ngày, ưu đãi freeship cho đơn hàng từ 0 đồng và giải thưởng đến 8 tỷ đồng khi chơi game “Thổi nến sinh nhật”. Độc giả theo dõi thông tin và mua sắm tại đây.

OpenAI khong con nhu xua hinh anh

OpenAI không còn như xưa

0

Khởi nghiệp với tầm nhìn về một thế giới tốt đẹp hơn nhờ AI, nhưng giờ đây OpenAI đã trở thành một phần trong guồng quay tài chính và cạnh tranh khốc liệt của ngành công nghệ.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm