Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 kỷ niệm đẹp nhất của Juan Mata ở M.U sau 7 tháng

Tiền vệ người Tây Ban Nha chia sẻ những kỷ niệm đẹp nhất sau 7 tháng đầu tiên gia nhập CLB áo đỏ thành Manchester.

a

"Ngày đầu tiên, tôi được đưa đến sân Old Trafford và sau đó xuất hiện tại trung tâm huấn luyện Carrington trong một chiếc trực thăng. HLV và các cầu thủ đợi sẵn ở đó. Thật tự hào khi được đội bóng chuẩn bị đón tiếp rất cẩn thận".

a

"Tôi có cảm giác mới lạ khi trải qua trận đầu trong màu áo M.U gặp Cardiff. Trước đó, tôi mới chỉ tập 2 đến 3 buổi cùng đồng đội mới, nhưng cảm thấy rất tốt. Thật tuyệt vời khi chơi trên sân nhà Old Trafford, và đội bóng giành chiến thắng".

a

"Đây là màn ăn mừng của tôi với David de Gea sau khi ghi bàn vào lưới Newcastle. Đó là trận đầu tôi ghi 2 bàn cho một CLB. Đây cũng là trận đấu tuyệt vời cho M.U khi giành chiến thắng với tỷ số 4-0. Tôi đến chia vui với De Gea, bởi trước trận đấu cậu ấy nói là phải ghi bàn, và tôi đã làm được".

a

"Tôi lập công cho M.U ở sân Old Trafford trong trận gặp Aston Villa. Đó là cảm giác thật tuyệt vời. Thật hạnh phúc vì người hâm mộ cùng chia sẻ niềm vui. Đây có lẽ là một trong những khoảnh khắc đẹp nhất của tôi từ khi khoác áo M.U".

a

"Trước trận gặp Bayern, tôi cùng đồng đội thăm đài tưởng niệm Munich. Thật là buồn với bi kịch xảy ra trong quá khứ. Người hâm mộ đã ở đó cùng chúng tôi. Tất cả đều muốn bày tỏ sự tôn trọng đến những người đã mất và gia đình của họ". 

a
"David thật hạnh phúc, và tôi cũng vui mừng vì cậu ấy. David xứng đáng với phần thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm khi có nhiều pha cứu thua cho đội bóng. Tôi tin chắc đây không phải là lần cuối cậu ấy có giải thưởng cá nhân trong màu áo M.U".
a

Juan Mata chia sẻ khi lần đầu chuẩn bị cho mùa giải mới: "Chúng tôi đã đến Mỹ và được CĐV chào đón nồng nhiệt ở bên ngoài khách sạn. Điều này giúp tôi nhận ra M.U là đội bóng lớn. CLB có rất nhiều người hâm mộ, hàng triệu người trong số đó ở châu Á, Mỹ và những nơi khác trên thế giới. Chúng tôi đã ký tặng fan lên áo và bóng".

Đức Mạnh

Ảnh: Manchester United

Bạn có thể quan tâm