Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

60 tỷ đồng tiền thưởng cho giải đấu thu hút gần 1.000 golfer

Trong hệ thống giải thưởng FLC Golf Championship 2017, các golf thủ giành hole-in-one có cơ hội được nhận tiền và hiện vật lên tới 10 tỷ đồng.

Giải đấu sẽ diễn ra ở Quy Nhơn (Bình Định) từ ngày 17 đến 19/2. Đây là giải thường niên lần thứ sáu và cũng có số tiền thưởng kỷ lục lên tới 60 tỷ đồng. Người giành hole-in-one (đánh một gậy đưa bóng trúng hố) sẽ được nhận xe hơi hạng sang cùng nhiều hiện vật và ưu đãi khác.

Ngoài ra, ban tổ chức cũng thưởng thêm 10.000 USD tiền mặt cho các golfer giành hole-in-one ở tất cả hố par 3 và không hạn chế số lượng người trúng giải. Trước giải, tất cả golfer tham dự sẽ được đánh trước tại sân mới do Schmidt-Curley thiết kế và nếu giành hole-in-one cũng được nhận 10.000 USD.

Giai golf co tong tien thuong 60 ty dong anh 1

Người chiến thắng chung cuộc (Best Gross) sẽ được nhận giải thưởng lớn nhất từ trước đến nay bên cạnh chiếc cúp luân lưu trị giá 5.500 USD. Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng trao giải ở các hố par 4 và 5 cho các golfer giành cú eagle và albatross.

Giải sẽ diễn ra trên 36 hố, trong đó 18 hố do Nicklaus Design thiết kế tại sân Ocean và 18 hố golf mới mang tên Mountain do Schmidt-Curley thiết kế. Khoảng 1.000 golfer tham dự được phân bảng dựa trên chỉ số handicap đăng ký chính thức.


N.T

Bạn có thể quan tâm