Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 ứng dụng nên tải ngay cho Galaxy S4

Ứng dụng thời tiết 1Weather hay Instagram là những ứng dụng rất cần thiết để hoàn thiện chiếc Galaxy S4 của bạn.

6 ứng dụng nên tải ngay cho Galaxy S4

Ứng dụng thời tiết 1Weather hay Instagram là những ứng dụng rất cần thiết để hoàn thiện chiếc Galaxy S4 của bạn.

Flayvr

Flayvr là ứng dụng hoàn hảo thay thế bộ sưu tập ảnh gốc trên chiếc S4. Ứng dụng này sắp xếp và phân loại ảnh, video một cách khoa học và bạn có thể tạo hoặc quản lý hàng loạt các album khác nhau

1Weather

1Weather là ứng dụng thời tiết được đánh giá cao nhất trên kho ứng dụng Google Play. Ứng dụng nói trên cung cấp thông tin thời tiết dựa trên thời gian thực, đồng thời bạn có thể xem được thời tiết tại bất cứ địa điểm nào trên thế giới.

Bạn có thể cập nhật thông tin này ở từng thời điểm khác nhau trong ngày. 1Weather có khả năng cập nhật vị trí của bạn dựa trên định vị vệ tinh, sau đó đưa ra thông tin về thời tiết tại địa điểm đó.

Instagram

Camera của S4 sở hữu những bộ lọc, cho phép người dùng đưa ra nhiều hiệu chỉnh khác nhau về hình ảnh nhưng so với Instagram, mức độ chuyên nghiệp của chúng còn thua xe. Đó là chưa kể đến việc, Instagram cho phép người dùng chia sẻ nhanh và rộng rãi hơn đến bạn bè hoặc người thân của mình. Instagram là một ứng dụng gây “nghiện”, dễ sử dụng và rất phổ biến hiện nay.

Feedly

Google Reader đã bị khai tử và sự lựa chọn hàng đầu cho người dùng chính là Feedly. Feedly cung cấp một cách thức tuyệt vời, cho phép người dùng duyệt tin và các nội dung từ website yêu thích, blog, RSS thậm chí cả trên YouTube. Ứng dụng này được thiết kế chuyên nghiệp, nhanh và dễ sử dụng.

IM+

IM+ là một phương thức tuyệt vời để bạn liên lạc với bạn bè thông qua hàng loạt dịch vụ trực tuyến chỉ trên một ứng dụng. IM+ hỗ trợ đầy đủ các dịch vụ chat phổ biến như Facebook, Skype, MSN/Live Messenger, Google Talk, Yahoo vv…

Volume Booster

Volume Booster giúp tăng âm lượng loa trên thiết bị Android của bạn từ 20 đến 30%. Việc người dùng cần làm chỉ là nhấn một nút cảm ứng và nó sẽ từ động tích hợp và tăng âm lượng loa của máy.

Thành Duy

Theo Infonet

Thành Duy

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm