Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 thiết bị gia dụng giảm đến 50% giúp chị em chăm sóc gia đình

Máy lọc không khí, quạt, máy sinh tố… là thiết bị được gia đình ưa chuộng và tìm mua trong những ngày hè oi bức.

Nhiều thương hiệu gia dụng nổi tiếng có mức giá khá tốt trong mùa cao điểm nắng nóng, giúp người dùng, đặc biệt là phụ nữ chăm sóc gia đình thuận tiện, nhẹ nhàng hơn.

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 2H

Để bảo vệ sức khỏe gia đình, chất lượng không khí là tiêu chí quan trọng mà những người phụ nữ của gia đình quan tâm. Máy lọc không khí Xiaomi Purifier 2H là lựa chọn hợp lý về chất lượng và giá thành, giúp cải thiện không khí trong nhà.

Sản phẩm sử dụng bộ lọc HEPA, loại bỏ các hạt bụi PM2.5 trong không khí, từ máy điều hòa, loại bỏ phấn hoa và lông thú cưng. Đồng thời, máy tích hợp chức năng hút không khí 360 độ qua ba lớp lọc, làm sạch nhà dễ dàng. Ngoài ra, thiết bị dễ dàng điều khiển thông qua ứng dụng điện thoại, cho phép bật - tắt từ xa.

lazada anh 1

Người mua có thể sở hữu sản phẩm này với giá khuyến mại 2,19 triệu đồng, giảm 34% trên Lazada, từ 6/6 đến 10/6, và được miễn phí giao hàng.

Quạt Midea Inverter FS40-18AR cao cấp

Quạt điện Midea Inverter FS40 - 18AR không chỉ mang đến giải pháp làm mát tiết kiệm điện, mà còn góp phần làm đẹp không gian sống với thiết kế sang trọng. Sản phẩm có công suất đến 35 W, đường kính quạt đến 40 cm, cùng ứng dụng Motor DC inverter tiết kiệm và an toàn. Người dùng có thể sử dụng điều khiển từ xa để lựa chọn 12 mức gió, tùy theo nhu cầu sử dụng.

lazada anh 2

Quạt điện Midea Inverter FS40 - 18AR làm mát tiết kiệm điện, thiết kế sang trọng. Sản phẩm được giảm 53%, còn 1,2 triệu và miễn phí giao hàng trên Lazada.

Nồi chiên không dầu Ferroli 4L 1400W FAF-4.0M

Nồi chiên không dầu Ferroli RAF4.0M có dung tích 4 lít, giúp chiên rán đồ ăn nhanh chóng, hiệu quả và tốt cho sức khỏe. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, sử dụng chất liệu nhựa ABS an toàn và bền bỉ.

Bên cạnh đó, sản phẩm có khả năng chịu va đập và thời gian sử dụng lâu dài. Lòng nồi được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ phủ men chống dính, giúp thực phẩm không bị dính, vỡ nát trong quá trình chiên, rán.

lazada anh 3

Nồi chiên không dầu Ferroli RAF4.0M có dung tích 4 lít, giúp chiên rán đồ ăn nhanh chóng, hiệu quả, với giá khuyến mại 849.000 đồng (giảm 40%).

Máy xay sinh tố Philips HR2115 600W 1.5L

Với chất liệu nhựa bền cao cấp không độc hại, máy xay sinh tố Phillips HR2115 mang đến những ly nước thơm ngon, đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình. Không chỉ giúp bạn pha sinh tố, sản phẩm còn chế biến được nhiều loại thực phẩm khác.

Sản phẩm gồm 2 cối xay và 5 tốc độ xay, phù hợp với hoa quả, hạt, sinh tố thực phẩm khô, ướt. Lưỡi dao hình răng cưa siêu bén, xay nhanh, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và năng lượng. Bộ lọc thông minh có thể lọc hạt và mắt trái cây ra khỏi nước ép.

lazada anh 4

Máy xay sinh tố Phillips HR2115 đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình, giá khuyến mại trên Lazada gần 900.000 đồng (giảm 40%).

Máy ép trái cây Braun J700

Máy ép trái cây Braun J700 sở hữu lớp vỏ nhựa cao cấp, được hoàn thiện tương tự như bề mặt kim loại phay xước, tăng thêm vẻ đẹp cho không gian nhà bếp. Máy ép có công suất 1.000 W, giúp nhanh chóng ép các loại trái cây.

Hệ thống an toàn 4 chiều của sản phẩm đảm bảo ở mức cao cho người sử dụng. Cụ thể, động cơ máy sẽ tự động ngắt trong vòng 3 giây nếu một trong các tiêu chí của hệ thống không được đáp ứng, loại bỏ nguy cơ chập cháy hay mất an toàn. Sản phẩm tích hợp thêm cần gạt chống nhỏ giọt và chân đế chống trượt, giúp giữ gian bếp sạch sẽ.

lazada anh 5

Máy ép trái cây Braun J700 có giá khuyến mại 3,12 triệu đồng, giảm 30% so với giá gốc.

Máy hút bụi cầm tay Deerma DX901

Máy hút bụi Deerma DX901 với ưu điểm mỏng, nhẹ, hút bụi nhanh và đa năng, giúp công việc dọn dẹp trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Đầu hút sàn chỉ mỏng 3,5 cm giúp bạn dễ dàng đưa đầu hút vào khe giường, tủ, ghế sofa mà không bị vướng. Thân máy chính chỉ nặng 1,36 kg, nhẹ hơn máy tính xách tay.

lazada anh 6

Máy hút bụi Deerma Dx901 tôn lên vẻ hiện đại, trang nhã cho căn phòng, giá khuyến mại 999.000 đồng (giảm 38%).

Toàn bộ máy được thiết kế hợp lý, giúp người tiêu dùng không cần tốn quá nhiều sức để vệ sinh nhà cửa, nhẹ nhàng đưa máy hút lên khu vực cao mà không bị mỏi tay.

lazada anh 7

Từ ngày 6/6 đến 10/6, 6 sản phẩm trên cùng hàng nghìn sản phẩm gia dụng sẽ được giảm đến 50% trên Lazada, với chương trình Ngày đôi, sale gấp bội. Ngoài ra, chương trình còn mang đến hàng loạt khuyến mãi hấp dẫn như voucher freeship cho đơn hàng trị giá từ 49.000 đồng, áp dụng trên toàn quốc

Sưu tập voucher freeship bằng cách click chọn “Mã giảm giá” tại trang chủ Lazada và bấm “Cho vào ví” để không bỏ lỡ ưu đãi. Khi đặt hàng, nếu đơn hàng của bạn thỏa mãn điều kiện sử dụng của mã, hệ thống của Lazada sẽ tự động áp dụng mã.

Khám phá thêm nhiều deal hot tại đây.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm