Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 smartphone cao cấp màn hình rộng cạnh tranh iPhone 4S

Trong khi Apple vẫn duy trì màn hình 3,5 inch cho iPhone 4S, thì 6 smartphone cao cấp chạy hệ điều hành Android dưới đây có kích thước màn hình từ 4,7 inch trở lên cho khả năng xem video, lướt web và chơi game tốt hơn.

6 smartphone cao cấp màn hình rộng cạnh tranh iPhone 4S

Trong khi Apple vẫn duy trì màn hình 3,5 inch cho iPhone 4S, thì 6 smartphone cao cấp chạy hệ điều hành Android dưới đây có kích thước màn hình từ 4,7 inch trở lên cho khả năng xem video, lướt web và chơi game tốt hơn.

>> Top 5 smartphone Android với vi xử lý lõi kép
>> Top 5 smartphone vi xử lý 1GHz giá dưới 8 triệu đồng

Samsung Galaxy Nexus

Mẫu smartphone Galaxy Nexus được trang bị màn hình 4,65 inch, độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel). Máy nổi bật với nhiều tính năng mới mẻ trên hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich, thiết kế sắc bén, màn hình sáng và cấu hình mạnh mẽ. Mặc dù vậy, nếu không chạy phiên bản mới nhất hệ điều hành Android thì Galaxy Nexus cũng không hơn các thiết bị Android khác.

Galaxy Nexus chưa được bán chính hãng tại thị trường Việt Nam

HTC One X

HTC One X có màn hình 4,7 inch HD (1.280 x 720 pixel) được xem là một trong những smartphone tốt nhất trong năm nay. Máy nổi bật với camera chụp ảnh chất lượng cao, trọng lượng nhẹ, giao diện HTC Sense dễ sử dụng, màn hình hiển thị văn bản và các biểu tượng tốt.

Mặc dù vậy, pin liền của máy dung lượng 1.800 mAh cho thời lượng sử dụng chỉ một ngày. Ngoài ra, thiết bị cũng không hỗ trợ khe cắm thẻ microSD.

HTC One X có giá bán chính hãng tại Việt Nam là 16,5 triệu đồng.

LG Optimus 4X HD

Smartphone lõi tứ đầu tiên của LG chính thức trình làng tại triển lãm MWC 2012 hồi tháng 2 vừa qua. Máy có thiết kế mỏng, nhẹ, vi xử lý tốc độ 1,5GHz và pin dung lượng 2.150 mAh. Mặc dù vậy, màn hình 4,7 inch độ phân giải HD (1.280 x 720 pixel) tiêu tốn khá nhiều điện năng.

LG Optimus 4X HD chưa được bán tại Việt Nam.

HTC Sensation XL với loa Beats

Ra nắt trong một sự kiện riêng của HTC, chiếc Sensation XL được xem là một trong những điện thoại Android ngoại cỡ với màn hình 4,7 inch và có thêm loa Beats giống như Sensation XE.

HTC Sensation XL chính hãng có giá bán khoảng 15 triệu đồng.

LG Optimus Vu

Xuất hiện tại triển lãm Mobile World Congress 2012 ở Barcelona (Tây Ban Nha), LG Optimus Vu là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp với chiếc máy tính bảng lai điện thoại Samsung Galaxy Note. Smartphone nổi bật với màn hình 5 inch tỷ lệ 4:3 cho phép trải nghiệm web và giải trí tốt hơn.

Optimus Vu chưa được bán chính hãng ở Việt Nam,.

Samsung Galaxy Note

Galaxy Note có màn hình 5,3 inch, độ phân giải WXGA (1.280 x 800 pixel). Máy nổi bật với cấu hình mạnh, pin khỏe, camera chụp ảnh tốt và chạy phiên bản cập nhật Android 4.0 Ice Cream Sandwich. Mặc dù vậy, kích thước lớn của điện thoại dường như không phù hợp với những người có bàn tay nhỏ.

Galaxy Note có giá bán khoảng 16 triệu đồng.

Minh Hà

Theo Infonet.vn

Minh Hà

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm