Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 siêu sao tấn công ghi ít bàn hơn Ramos mùa này

Thi đấu ở vị trí trung vệ nhưng Ramos cũng được tính là một trong những "chân sút chủ lực" của Real mùa này với 7 bàn ở La Liga và 10 bàn trên mọi đấu trường.

6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 1
Hàng loạt cầu thủ tấn công đắt giá có số bàn ở giải quốc nội kém trung vệ Sergio Ramos.
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 2
1. Christian Eriksen (Tottenham - 6 bàn): Một trong 3 mũi tấn công chủ lực của Spurs mùa này. Eriksen may mắn hơn Harry Kane khi không bị chấn thương hành hạ nhưng cầu thủ người Đan Mạch lại trải qua chuỗi 12 trận tịt ngòi. Hiện tại, cựu cầu thủ Ajax mới chỉ có 6 bàn thắng và đang nằm trong top 10 cầu thủ dứt điểm hỏng nhiều nhất Premier League (31 lần).
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 3
2. Philippe Coutinho (Liverpool - 6 bàn): Phong độ của tiền vệ người Brazil phần nào giảm sút sau quãng thời gian ngồi ngoài vì chấn thương. Đã 3 vòng đấu trôi qua, ngôi sao hưởng lương cao nhất Anfield chưa ghi nổi 1 bàn thắng. Lần gần đây nhất có cho mình pha lập công, Coutinho cùng đồng đội thua 1-3 trên sân của Leicester City.
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 4
3. Willian (Chelsea - 6 bàn): Kể từ sau nỗi đau mất mẹ, Willian không còn thường xuyên xuất hiện trong đội hình xuất phát của HLV Antonio Conte. Những gì cựu sao Anzhi làm được ở mùa giải năm nay là 6 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo.
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 5
4. Mesut Oezil (Arsenal - 5 bàn): Là một trong 2 ngôi sao sáng nhất của sân Emirates nhưng Oezil lại không có được phong độ tốt nhất ở mùa giải năm nay. Trong khi đồng đội Alexis Sanchez đã có 17 bàn thắng, 9 kiến tạo thì Oezil lại có thành tích chưa bằng một nửa (5 bàn, 4 kiến tạo).
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 6
5. Kevin De Bruyne (Man City - 4 bàn): Không ghi nhiều bàn như các đồng nghiệp khác nhưng De Bruyne đang đứng thứ 2 trên danh sách những cầu thủ kiến tạo tốt nhất Premier League mùa này, ít hơn 1 so với Gylfi Sigurdsson của Swansea (10 so với 11).
6 sieu sao tan cong ghi it ban hon Ramos mua nay anh 7
6. Paul Pogba (Man Utd - 4 bàn): Pogba bị liệt vào danh sách này là do không may mắn bởi "Cầu thủ đắt giá nhất thế giới" đã bị khung gỗ đối phương từ chối đến 5 bàn thắng mười mươi tại Premier League năm nay.

Công bố thời gian diễn ra siêu kinh điển Real vs Barca

Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo trận lượt về giữa Real và Barca ở La Liga sẽ bắt đầu lúc 1h45 ngày 24/4 (theo giờ Việt Nam).


Dũng Sĩ

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm