Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 năm khẳng định chất lượng của Trang Bông Boutique

Có mặt tại thị trường 6 năm, Trang Bông Boutique đã trở thành địa chỉ mua sắm quen thuộc của các tín đồ thời trang Hà thành nhờ mẫu mã trang phục độc đáo, luôn theo sát xu hướng.

Toạ lạc tại trung tâm thành phố, cửa hàng Trang Bông Boutique chuyên kinh doanh các dòng sản phẩm như quần áo, giày dép, phụ kiện. Tại đây, khách hàng được thoả thích lựa chọn set đồ phù hợp với từng bối cảnh, dưới sự hướng dẫn nhiệt tình của nhân viên am hiểu kiến thức thời trang.

Với mong muốn định hình nét cá tính và quyến rũ cho khách hàng nữ bằng ngôn ngữ thời trang, Trang Bông mang đến nhiều trang phục có tính ứng dụng cao để phái đẹp kết hợp trong các dịp như đi dạo phố, tham dự sự kiện trang trọng. Các thiết kế của Trang Bông thu hút khách hàng bởi kiểu dáng độc lạ và nổi bật.

Trang Bong Boutique anh 1

Cửa hàng Trang Bông Boutique tại Đường Thành, Hà Nội.

Giáng sinh sắp gõ cửa và năm mới đang đến gần, Trang Bông Boutique cập nhật liên tục các thiết kế để phái đẹp có thể lựa chọn nhiều set đồ ấm áp mà vẫn đảm bảo tính thời trang, ấn tượng. Các chất liệu có khả năng giữ ấm như len lông, vải nhung cùng màu sắc tươi sáng thích hợp để diện trong mùa lễ hội cuối năm.

Cửa hàng còn có đa dạng mẫu trang phục dự tiệc, giúp các nàng có thêm nhiều lựa chọn để biến hoá trong những buổi dạ tiệc quan trọng cuối năm.

Trang Bong Boutique anh 2

Chiếc váy đuôi cá với phần bèo nhún ôm sát cơ thể, tôn lên các đường cong quyến rũ.

Đứng sau sự thành công của Trang Bông Boutique là CEO Vũ Thị Trang - nữ doanh nhân 9X bắt đầu kinh doanh từ khi còn trẻ. Cô đã trải qua không ít khó khăn để có được thành quả hiện tại.

Trang Bong Boutique anh 3

Để trở nên quyến rũ và sang chảnh, các nàng có thể lựa chọn chiếc váy lông sắc cam kết hợp cùng phụ kiện ánh kim, tạo nên một tổng thể ấn tượng.

CEO Trang Bông Boutique chia sẻ, bản thân không có bí quyết kinh doanh thành công gì mà chỉ tâm niệm “có tâm ắt có tầm”. “Mỗi người kinh doanh cần phục vụ khách hàng những sản phẩm tốt, chất lượng, giá cả hợp lý và đáp ứng đúng nhu cầu. Riêng với thời trang, trang phục phải giúp khách hàng cảm thấy tự tin, là chính mình và tôn lên thần thái”.

Trang Bông Boutique:

Địa chỉ: 35 Đường Thành, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Facebook: Trang Bông Boutique | Hotline: 0971695555.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm