Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 mỹ nhân Việt gặp cướp ở Sài Gòn trong năm 2013

Nhiều nghệ sĩ đã không may "chạm trán" với những tên cướp táo tợn trên địa bàn TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà

Đầu tháng 10, vừa trở về Việt Nam sau khi đi du lịch nước ngoài cùng gia đình, Hồ Ngọc Hà đã gặp cướp khi cô đi xe ra đường tại TP.HCM.

Sau khi gặp cướp, Hà Hồ đã “xả bực bội” lên trang cá nhân để mọi người cùng cảnh giác với nạn cướp giật tại TP.HCM. “Cướp giữa ban ngày, ngay đèn đỏ và ngay chính mình. Cầm vít lấy đồ của xe trước sự chứng kiến mà cũng có ai làm được gì đâu.

Cướp, xã hội nào cũng có nhưng quá nhiều và trắng trợn thì chắc vô địch thuộc về chúng ta. Sống kiểu "thân ai nấy lo" thế này thì thật dã man. Nhưng chuyện này không làm mình lo và sợ bằng chuyện mình mới đọc được comment của khán giả hỏi sao con mình vẫn chưa bị bắt cóc ngay trên báo. Cái nào mới ác hơn? Căn bệnh về tính cách làm sao có thuốc chữa nhỉ?

P/s: Mới bị cướp, bức xúc. Mọi người cẩn thận ngay cả kẻ cướp cũng phải cẩn thận kẻo có đứa cướp lại", Hồ Ngọc Hà bức xúc viết.

Mai Phương Thúy

Ngày 14/9, khi vừa bước ra khỏi nhà để bước lên taxi, hoa hậu Mai Phương Thúy bất ngờ bị 2 tên cướp lao tới để giật túi xách khiến cho cô ngã ra đường. Mặc dù 2 tên cướp không giật được túi đồ của người đẹp nhưng do bị đập mạnh nên cô đã ngã đập mặt vào cửa taxi khiến khóe mũi bị chảy máu còn bọn cướp nhanh chóng bỏ đi.

Sau đó, Mai Phương Thúy vẫn giữ vẻ tươi tắn để đến phát quà và xem phim cùng các bé thiếu nhi trong chương trình Vui hội trăng rằm ngày 14/9. Mãi đến khi chương trình kết thúc người đẹp mới bắt đầu đến bệnh viện để kiểm tra. Chia sẻ trên trang cá nhân, cô viết: 'Bao giờ mới hết đau đây? Quá đen cho đội đỏ. May không bị gẫy xương...".

Hương Tràm

Vào lúc 22h ngày 4/7, Hương Tràm cùng ê-kíp riêng đi bộ trên lề đường Nguyễn Thiện Thuật (quận 3, TP.HCM) bất ngờ quán quân Giọng hát Việt mùa đầu tiên bị giật mất túi xách. Theo thông tin của “khổ chủ”, trong túi xách đựng chiếc iPhone 5 vừa mới mua, tuy nhiên do chiếc điện thoại này đã được đặt mật khẩu nên kẻ xấu không thể kiểm soát được thông tin lưu trên máy.

Trên Facebook cá nhân, Hương Tràm viết status buồn bã báo tin đây là chiếc điện thoại thứ hai "ra đi" trong năm nay. Không chỉ bày tỏ sự tiếc nuối vì mất của, nữ ca sĩ rất bức xúc trước "kẻ cướp" vô lương tâm. "Đừng ai gặp anh chàng 'đáng yêu' đội mũ bảo hiểm, đi xe tay ga, thích giật túi xách ấy nữa nhé. Ôi 'anh ấy'. Đêm nay ước gì em mơ thấy bản mặt của anh và chốt hạ cho anh một cú vào mặt quá....híc híc", Hương Tràm viết trên Facebook.

Vy Oanh

Chiều ngày 16/10 tại TP.HCM, chiếc xe Mercedes 7 tỷ đồng của Vy Oanh đã bị “vặt” gương chiếu hậu ngay khi đỗ trên đường Võ Văn Tần, quận 3.

Theo chia sẻ của giọng ca Đồng xanh, lợi dụng lúc trời mưa lớn, 2 gã kẻ cướp mặc áo mưa trùm kín mặt đã chạy xe áp lại gần xe của cô và giật mạnh chiếc gương chiếu hậu bên trái của xe. Dù lắp dụng cụ bảo vệ nhưng chiếc gương chiếu hậu vẫn bị bung ra và hư hỏng hoàn toàn.

Với cặp gương của xe Mercedes S500 của Vy Oanh bán trên thị trường có giá lên tới trăm triệu đồng. Nữ ca sĩ vô cùng bức xúc và sốc khi tài sản bỗng chốc bị cướp trắng trợn giữa trung tâm thành phố.

Khả Ngân

Đêm ngày 4/7, khi đang đi bộ một mình vào trong con hẻm gần nhà nằm ở quận 4, hotgirl Khả Ngân đã bị hai tên cướp chạy xe mới bất ngờ ào tới từ phía sau giật đi chiếc túi xách mà cô đeo trên tay.

Quá bất ngờ nên theo phản xạ, Khả Ngân cố giằng lại chiếc túi, ngay lập tức cô bị một trong hai tên cướp ép vào tường rồi bóp cổ.

Sau một hồi giằng co, quai túi bị đứt nên hai tên cướp đã ôm túi tháo chạy. Tuy không mang nhiều tiền mặt và giấy tờ quan trọng nhưng trong chiếc túi bị mất có hai chiếc điện thoại với tổng trị giá lên tới hơn 20 triệu đồng. Khả Ngân bị bầm ở vùng cổ, chấn thương nhẹ ở lưng.

Andrea

Ngày 28/10, Andrea chia sẻ thông tin gặp cướp Sài Gòn trên trang cá nhân kèm theo là hình ảnh tay chân bị trầy xước.

Andrea cho biết: “Chả hiểu như nào nửa đêm lại thèm bánh ngọt. Còn siêng đến mức đi bộ ra gần khách sạn mua. Không ngờ trên đường về lại bị gặp cướp. May là giữ lại được túi nhưng lại bị chúng nó kéo cho cả một đoạn nên bây giờ tay chân bị thế này đây. Nghĩ lại vẫn thấy sợ”.

Ngay sau khi chia sẻ, Andrea nhận được nhiều lời hỏi han từ bạn bè, cư dân mạng. Nhiều người khuyên cô sau này nên cẩn thận hơn, trong khi một số cô gái lại bày tỏ mối lo ngại về tình hình an ninh trên phố phường hiện nay.

Theo Yan

Bạn có thể quan tâm