Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 mỹ nam làm bố vì ‘tai nạn ngoài ý muốn’

Đó là những cuộc tình thoáng qua, không có ý định lâu dài nhưng đã để lại “hậu quả” khiến những ngôi sao dưới đây trở thành bố mà họ không hề mong đợi.

6 mỹ nam làm bố vì ‘tai nạn ngoài ý muốn’

Đó là những cuộc tình thoáng qua, không có ý định lâu dài nhưng đã để lại “hậu quả” khiến những ngôi sao dưới đây trở thành bố mà họ không hề mong đợi.

Eddie Murphy

Sau khi chia tay người vợ cũ Nicole Mitchell, danh hài kiêm ca sĩ cặp kè với cựu thành viên Spice Girl Melanie Brown. Mối tình chỉ kéo dài vài tháng nhưng sau đó Mel B thông báo cô đã mang thai với Eddie. Tuy nhiên, ngôi sao của Shrek kiên quyết phủ nhận ngay cả khi kết quả kiểm tra ADN chứng minh cô bé Angel Iris là con gái anh. Trước đó, Eddie từng có 5 đứa con chung với vợ Nicole.

Benicio Del Toro

Tháng 4 năm 2011, bản thân tài tử Benicio Del Toro vô cùng bất ngờ khi nữ diễn viên, ngôi sao truyền hình Kimberly Stewart thông báo mang trong mình giọt máu của anh. Sở dĩ thông tin này gây sốc bởi Benicio và Kimberly không thực sự là một cặp đôi.

Trước đó, Benicio còn phản đối kịch liệt chuyện kết hôn: “Tại sao ai cũng hỏi ‘Sao anh chưa kết hôn’, khỉ thật, tại sao tôi phải kết hôn, để có thể ly hôn sao?”. Mặc dù vậy, Benicio cho biết anh sẽ luôn bên cạnh hỗ trợ 2 mẹ con Kimberly khi cô lâm bồn và cùng nuôi dưỡng cô con gái Delilah.

Ryan Phillippe

Sau một mùa hè lãng mạn với người đẹp Alexis Knapp, nam diễn viên điển trai Ryan Phillippe sững sờ khi hay tin tình cũ mang thai vào mùa thu năm 2010. Ryan Phillippe bị lên án là người cha lạnh lùng bởi anh thậm chí không thèm đi xét nghiệm huyết thống cũng như đến bệnh viện khi Alexis Knapp lâm bồn sinh con gái. Cô bé Kailani ngày càng giống bố Ryan hơn.

Hugh Grant

 

Nổi tiếng là người đào hoa và hiếm khi nhắc tới hôn nhân ổn định, vào năm 2011tài tử người Anh vô tình trở thành bố của cô bé Tabitha với cô bạn gái gốc Hoa Tinglan Hong. Theo đại diện của Hugh cho biết mối quan hệ với Tinglan chỉ là thoáng qua và việc mang thai là ngoài ý muốn. Dù vậy, Hugh vẫn hạnh phúc đón nhận đứa con và hàn gắn với bạn gái vào năm ngoái. Tháng 2 năm nay, Hugh thông báo anh vừa đón người con thứ 2 là một cậu bé và đặ tên là Felix Chang.

Gavin Rossdale

Nam ca sĩ nhạc rock là người chồng, người cha mẫu mực khi xây dựng gia đình với nữ ca sĩ Gwen Stefani. Thế nhưng năm 2004, kết quả xét nghiệm máu cho thấy Gavin chính là bố đẻ của siêu mẫu Daisy Lowe – con gái của nữ ca sĩ Pearl Lowe.

Daisy là kết quả của tình một đêm giữa Gavin và Pearl vào năm 1989 khi họ còn trẻ. Khi được biết về đứa con gái riêng, có tin đồn Gavin cắt hết liên lạc với 2 mẹ con Pearl nhưng bị Gavin phủ nhận và còn khẳng định anh đã nhận làm cha đỡ đầu cho Daisy.

Jude Law

Cũng là người nổi tiếng lăng nhăng, năm 2009, tài tử điển trai Jude Law bất ngờ có thêm đứa con từ mối tình một đêm với người mẫu kiêm diễn viên Samantha Burke. Jude đã yêu cầu Samantha làm xét nghiệm và kết quả anh chính là cha của bé gái Sophia vào tháng 9 năm đó. Jude đã vắng bóng khi Samantha sinh con và tiếp tục tránh mặt 2 mẹ con cô. Cuối năm ngoái có thông tin Jude và bạn gái cũ gặp nhau để bàn bạc chuyện hỗ trợ nuôi con.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm