Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 'lời thú tội' đáng yêu của sao Hàn

Eunhyuk từng đau khổ trong mối tình tay ba, CL thấy T.O.P thay đồ, nữ hoàng sexy Lee Hyori yêu một chàng trai xấu xí… là những lời thú nhận chân thành, hài hước của sao Hàn.

6 'lời thú tội' đáng yêu của sao Hàn

Eunhyuk từng đau khổ trong mối tình tay ba, CL thấy T.O.P thay đồ, nữ hoàng sexy Lee Hyori yêu một chàng trai xấu xí… là những lời thú nhận chân thành, hài hước của sao Hàn.

Eunhyuk

Trong chương trình Happy together season 3 phát sóng năm 2010, chàng ca sĩ  Eunhyuk của nhóm Super Junior thừa nhận đã từng gặp cay đắng trong một mối tình tay ba, điều thường thấy trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc. Trước khi là bạn gái của Eunhyuk, cô gái đó cũng từng hẹn hò với một người nổi tiếng.

Eunhyuk cho biết thêm: “Một lần, khi xem chương trình ca nhạc của bạn trai cũ, cô ấy đã gửi tin nhắn muốn nối lại tình xưa với anh ấy nhưng lại gửi nhầm cho tôi”. Eunhyuk đã vào nhà vệ sinh và trút giận bằng những cú đấm lên bất cứ thứ gì mà anh thấy.

Sau khi câu chuyện được phát sóng, cư dân mạng suy đoán rằng, cô gái đó có thể là nữ diễn viên, ca sĩ Lee Hyun Ji, còn anh chàng ca sĩ kia là Heo Young Saeng của nhóm SS501.

CL

Anh chàng rapper T.O.P của nhóm Big Bang nổi tiếng là người kín đáo, đến mức cậu em G-Dragon trong nhóm phải thốt lên: “T.O.P luôn thích riêng tư khi thay quần áo. Không thành viên nào trong nhóm thấy được cơ thể của anh ấy vì khi thực sự cần thiết, anh ấy sẽ thay đồ trong nhà vệ sinh”.

Tuy nhiên, trong chương trình Strong Heart phát sóng tháng 3/2012 với sự góp mặt của khá nhiều ngôi sao, CL nhóm 2NE1 đã khiến mọi người tròn xoe mắt khi tuyên bố: “Tôi đã thấy T.O.P cởi quần áo”. CL cho biết thêm: “Đó là khoảng thời gian không lâu khi nhóm chúng tôi ra mắt. Tôi có mặt ở phòng tập thể dục và đã chứng kiến anh ấy cởi quần áo". “Anh ấy đã ném một cái gì đó xuống”- CL hài hước bổ sung thêm.

HyunA

“Tôi tham dự các cuộc thi tuyển diễn viên từ khi mới 7 tuổi”- HyunA (4minute) chia sẻ trong chương trình Beatles Code 2 hồi tháng 6/2012: “Khi bạn thử diễn xuất, bạn phải cho họ thấy tài năng đặc biệt của mình. Bạn phải hát, nhảy, phải thể hiện được những hành động đáng yêu. Nhưng tôi không chuẩn bị gì nên đã thất bại cả 50 lần”.

HyunA  cho biết thêm: “Tôi quyết định đi học nhảy. Khi tôi đến trường và thấy các anh chị nhảy B-boy, trông họ rất tuyệt”. Thật may là HyunA đã phát hiện ra năng khiếu thực thụ của mình: “Tôi bắt đầu nhảy và thi thử ở JYP. Tôi đã được nhận chỉ sau một lần thi. Tôi nghĩ nhảy rất hợp với mình”.

Lee Jae Jin và Choi Jonghun

Tại talkshow Sketchbook của đài KBS2 vào tháng 9 năm ngoái, các chàng trai của nhóm FT Island đã tiết lộ về album chính thức thứ 4 mang tên Five treasure box vì album gồm những ca khúc được sáng tác bởi cả 5 thành viên trong nhóm.

Khi MC hỏi về chuyện tình cảm của các thành viên sau 6 tháng đi lưu diễn ở châu Á, không khí có vẻ chùng xuống và Lee Jae Jin là người buồn nhất. Anh chia sẻ: “Cô ấy nói với tôi là cô ấy không hạnh phúc. Vì vậy, tôi để cô ấy ra đi”.

Như để đồng cảm với Lee Jae Jin, Choi Jonghun chia sẻ về phút giây đau khổ sau khi chia tay bạn gái: “Sau bữa tiệc sinh nhật của tôi, bạn gái tôi đã ra đi. Và cho đến hôm nay tôi vẫn không nhận được bất cứ tin tức gì về cô ấy”.

Lee Hyori

"Nữ hoàng sexy" Lee Hyori đã thừa nhận rằng cô là người chủ động trong mối quan hệ với Lee Sang Soon trong  Healing Camp: “Tôi đã bị hấp dẫn bởi tính cách mộc mạc và cẩn thận của anh ấy. Tôi biết Sang Soon có tình cảm với tôi nhưng thật lạ là anh ấy không tìm cách tiếp cận tôi. Một lần, khi hai chúng tôi đang đi dạo trên một con phố nhỏ ở Jejudo, tôi đã hỏi anh ấy: 'Anh có muốn hẹn hò với em không?', và anh ấy đáp lại là 'Okay'”.  LeeHyori cho biết thêm: “Lee Sang Soon vững chắc như một cây cổ thụ. Anh ấy rất ấm áp, đáng tin cậy và sẵn sàng ở bất kỳ đâu vì bạn”.

Khi MC hỏi về phản ứng của gia đình cô khi biết mối quan hệ của 2 người, nữ ca sĩ này khiến khán phòng không thể nhịn cười khi thật thà kể: “Mẹ tôi đã khóc òa lên khi bà phát hiện ra” và lý do là: “Ngoại hình của anh ấy xấu xí”.

Kim Hyun Joong

Kim Hyun Joong rất thích được mời vào cửa hàng ăn thử miễn phí trong siêu thị. Anh tiết lộ với khán giả của chương trình Music Square: “Nếu như các cửa hàng ăn thử hết thịt, tôi sẽ yêu cầu nhân viên ở đó làm thêm cho tôi”. Kim Hyun Joong mang lại tiếng cười cho khán giả khi hài hước nói thêm: “Tuy nhiên, tôi vẫn mua hàng ở cửa hàng đó”. Nam diễn viên Boys Over Flowers được cho là một người khá thẳng thắn khi mới đây anh cũng thừa nhận chiếc mũi của mình “vừa là của thượng đế tạo ra vừa lại có bàn tay đụng chạm của bác sĩ”.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm