Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 CLB sớm giành vé vào vòng knock-out Champions League

Vòng bảng mới có 4 lượt trận, nhưng Juventus, Barca hay Bayern Munich đã cầm chắc tấm vé vào vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa giải 2020/21.

Juventus vao vong knock-out Champions League anh 1
Chelsea (bảng E, 10 điểm): Bàn thắng ở phút bù giờ hiệp 2 của Olivier Giroud giúp Chelsea đánh bại Rennes, qua đó chính thức trở thành đội bóng đầu tiên góp mặt ở vòng knock-out Champions League mùa này. Thầy trò HLV Lampard có thể dồn sức cho các đấu trường khác, khi 2 trận đấu cuối ở vòng bảng cúp châu Âu không còn mang nhiều ý nghĩa.
Juventus vao vong knock-out Champions League anh 2

Sevilla (bảng E, 10 điểm): Sevilla trở thành cựu vương Europa League sau khi giành vé dự vòng loại trực tiếp Champions League mùa này sớm 2 lượt trận. Thầy trò HLV Lopetegui cũng có thành tích gồm 3 trận thắng, 1 trận hòa.

Juventus vao vong knock-out Champions League anh 3
Barcelona (bảng G, 12 điểm): 8 trận gần nhất tại La Liga, Barca chỉ giành 11 điểm. Nhưng với 4 trận tại Champions League, thầy trò HLV Koeman đã giành 12 điểm. Kết quả này giúp đội bóng xứ Catalonia cầm chắc tấm vé đi tiếp, khi khoảng cách với đội đứng thứ 3 là Dynamo Kyiv lên đến 11 điểm.
Juventus vao vong knock-out Champions League anh 4
Juventus (bảng G, 9 điểm): Juventus và Barca chứng tỏ sức mạnh vượt trội trước Ferencvaros và Kyiv. Ở lượt trận cuối, Cristiano Ronaldo và Lionel Messi có cơ hội chạm trán đề phân định ngôi đầu bảng G.
Juventus vao vong knock-out Champions League anh 5
Manchester City (bảng C, 12 điểm): Bàn thắng duy nhất của Phil Foden giúp Man City đánh bại Olympiacos, qua đó duy trì mạch trận thắng tại vòng bảng Champions League mùa này. Cityzens đã hoàn thành nhiệm vụ. Tấm vé còn lại của bảng đấu này sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Porto và Olympiacos.
Juventus vao vong knock-out Champions League anh 6
Bayern Munich (bảng A, 12 điểm): Nhà đương kim vô địch Champions League chứng tỏ sức mạnh áp đảo trước các đối thủ ở cùng bảng với 4 trận thắng liên tiếp, ghi 15 bàn và chỉ thủng lưới 4 lần. Ở lượt trận diễn ra rạng sáng nay, Lewandowski cùng đồng đội đã thắng Salzburg 3-1 tại sân Allianz. Trong khi đó, Atletico Madrid gây thất vọng vì chỉ có trận hòa không bàn thắng trước Lokomotiv Moscow, qua đó vẫn có nguy cơ bị loại từ vòng bảng.
Juventus vao vong knock-out Champions League anh 7

Kết quả loạt trận vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng 26/11. Ảnh: UEFA.

Bruno Fernandes gợi nhớ hình ảnh của Paul Scholes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha dẫn đầu nhóm cầu thủ chơi hay nhất trong chiến thắng 4-1 của MU trước Basaksehir ở vòng bảng Champions League rạng sáng 25/11 (giờ Hà Nội).

Ronaldo cân bằng thành tích của Messi

Cristiano Ronaldo thiết lập thêm cột mốc mới trong sự nghiệp, sau khi giúp Juventus thắng Ferencvaros 2-1 ở Champions League.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm