Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ U19 Việt Nam chấn thương sau trận gặp Indonesia

Ngoài hai tiền vệ Xuân Trường và Trùm Tỉnh, còn có bốn cầu thủ khác của U19 Việt Nam dính chấn thương với mức độ khác nhau.

Xuân Trường sẽ sớm trở lại thi đấu.

Sáng nay 24/9, các bác sĩ bệnh viện ĐH Y Dược HAGL đã tiến hành chẩn đoán chấn thương của Lương Xuân Trường và Phan Trùm Tỉnh. Theo đó, Xuân Trường bị rạn xương tay, một tuần sau có thể bỏ bột thi đấu bình thường; còn Trùm Tỉnh gặp chấn thương ở sống mũi. Hiện tại anh đang được nâng sống mũi, 5 ngày sau có thể tập luyện bình thường.

Đây không phải hai trường hợp hiếm hoi của U19 VN dính chấn thương. Các cầu thủ khác như Hồng Duy, Văn Sơn, Văn Thiết, Thanh Hậu đều dính chấn thương ở những mức độ khác nhau. Nặng nhất trong số này là Hồng Duy khi anh bị lật cổ chấn khiến việc di chuyển gặp nhiều khó khăn.

Dự kiến sau 2 ngày nữa, U19 VN mới tập luyện trở lại sau khi các cầu thủ được nghỉ ngơi lấy sức. BHL U19 VN chắc chắn sẽ bổ sung thêm 3-4 cầu thủ, chuẩn bị cho vòng loại U19 châu Á. Đây là kế hoạch được ấn định từ trước, không bị chi phối bởi việc chấn thương của các cầu thủ tại giải U19 ĐNA vừa qua.

Nhiều khả năng hậu vệ Ksor Úc, tiền vệ Trần Minh Vương (Học viện HAGL- Arsenal JMG), tiền vệ Đỗ Duy Mạnh và thủ môn Vũ Tuyên Quang (CLB Bóng đá Hà Nội) sẽ được bổ sung vào danh sách. Đây là những cầu thủ đã được triệu tập chuẩn bị cho vòng loại U19 ĐNA trước khi HLV Guillaume Graechen gút danh sách 20 cầu thủ cuối cùng. Thời gian qua họ vẫn kiên trì tập luyện tại Hàm Rồng.

HOÀNG TÂM

Bạn có thể quan tâm