Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

6 cầu thủ rugby dính nghi án hiếp dâm

Tin từ Sky Sports cho biết 6 cầu thủ của đội rugby Grenoble đang chơi ở giải Top 14 (Pháp) phải trình diện trước đồn cảnh sát để lấy lời khai sau khi bị cáo buộc hiếp dâm.

Theo đó, một phụ nữ trẻ đã đâm đơn kiện lên cảnh sát, cô cho rằng mình bị cưỡng hiếp bởi các cầu thủ sau khi gặp họ tại hộp đêm ở Bordeaux (Pháp). Sự việc này diễn ra sau trận Grenoble gặp Bordeaux-Begles hôm 11/3.

Cảnh sát Bordeaux sau khi tiến hành điều tra đã gửi thông cáo đến CLB Grenoble, đồng thời yêu cầu những cầu thủ dính vào nghi án hiếp dâm phải trình diện ở đồn để thẩm vấn. Vào sáng thứ tư (giờ Pháp), những nghi phạm cũng nghiêm túc thực hiện yêu cầu.

6 cau thu rugby dinh nghi an hiep dam anh 1
Chris Farrell (trái) và Denis Coulson - hai cầu thủ rugby dính nghi án hiếp dâm khi tới đồn cảnh sát. Ảnh: Rte.

 

Hình ảnh được phóng viên ghi nhận cho thấy phân nửa số cầu thủ đến thẩm vấn có luật sư theo cùng, trong khi những người còn lại tới một mình. Phía đội rugby Grenoble tuần rồi cũng đưa ra quyết định sa thải 6 cầu thủ liên quan đến cáo buộc hiếp dâm, tuy nhiên từ chối tiết lộ danh tính của họ.

Theo lời kể nạn nhân, cô gái trẻ sau khi vui vẻ cùng những cầu thủ Grenoble ở hộp đêm đã bị "đánh thuốc" cho say bí tỉ. Sau đó, họ kéo con mồi vào khách sạn để thực hiện hành vi đồi bại.

Khi được hãng tin AFP tiếp cận, Chủ tịch Eric Pilaud được mô tả "phát ốm" trước thông tin cầu thủ Grenoble liên quan đến nghi án hiếp dâm. Ông cũng khẳng định sẽ không can thiệp vào tiến trình điều tra và tuân thủ mọi quy định pháp luật nếu những ngôi sao trong đội rugby bị kết luận có tội.

Cũng theo AFP, trong 6 cầu thủ Grenoble dính nghi án hiếp dâm thì bao gồm 2 người mang quốc tịch Ireland, 2 người New Zealand và 1 người Australia.


Nguyên Trí

Bạn có thể quan tâm