Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

55 trò chơi sôi động của lễ hội bia exBEERience Fest

Đoạn clip về 5 cô gái xinh đẹp, mô tả một số trò chơi lý thú trong lễ hội bia vừa được giới thiệu mới đây, hứa hẹn mang đến cho người tham gia những phút giây giải trí thích thú.

Cộp mác với con số 55 (55 loại bia vừa xịn vừa lạ, 55 tiết mục độc đáo, 55 trò chơi vui nhộn), lễ hội bia Việt Nam sẽ diễn ra 5 ngày thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ. 5 cô gái xuất hiện trong clip đại diện cho những thiên thần của exBEERience, góp mặt để khuấy động cuộc vui tại lễ hội bia Sài Gòn.

Theo chân 5 cô gái nóng bỏng đến lễ hội sôi động.
Theo chân 5 cô gái nóng bỏng đến lễ hội sôi động, bạn khó có thể cưỡng lại sự mời gọi của những thiên thần này.
Khó có thể cưỡng lại sự mời gọi của những thiên thần này
Trò chơi beer poong không khó nhưng để đấng mày râu tập trung được trước vẻ sexy của những cô nàng này, thực sự là một thử thách lớn.
Thử thách Nhanh tay lên đỉnh cũng có thể khiến bạn bất tỉnh vì bị uống phạt nếu không nhanh trí.
Thử thách nhanh tay lên đỉnh cũng có thể khiến bạn bất tỉnh vì bị uống phạt nếu không nhanh trí.
Đây là trò Hái trái cấm trong truyền thuyết khiến bao người quên đường đi, lối về và đành phải gọi Grab Car, hoàn toàn miễn phí nếu bạn sở hữu vé VIP.
Đây là trò Hái trái cấm trong truyền thuyết khiến bao người quên đường đi, lối về và đành phải gọi Grab Car, hoàn toàn miễn phí nếu bạn sở hữu vé VIP.

Một lời khuyên dành cho những ai muốn tham dự lễ hội này là nên tham dự một nhóm gồm nhiều thành viên để tránh bị những thiên thần exBEERience tập kích và tấn công hội đồng bằng bia hoặc trò chơi. Đặc biệt, bạn nên mang theo 5 cái áo, 5 cái quần nếu không muốn bị ướt sũng.

Lễ hội được khuấy động bởi DJ King Lady và DJ Tyty.

Xem clip tại https://www.youtube.com/watch?v=1lTLOiBpddw.

Nhanh tay đặt vé để sở hữu một chỗ trong lễ hội bia exBEERiece Fest. Lưu ý, vé của ngày 11/11 đã hết, bạn có thể chọn một trong 4 ngày còn lại là 12,13,14,15/11.Hàng chục nghìn lít bia thuộc 55 loại bia đang được chuẩn bị ướp lạnh, 5 combo thức ăn tuyệt vời, 55 tiết mục biểu diễn độc đáo từ Zang Brother Quốc Cơ Quốc Nghiệp, Lava Band, 2 bartender Lê Xuân Trọng, Đinh Quang Nam, nữ hoàng bia… cũng đã sẵn sàng để đón chào hàng chục nghìn người yêu bia về offline tại SC Vivo City trong tháng 11 này. Truy cập vào www.exbeerience.vn để biết thêm chi tiết.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm