Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

500.000 viên pha lê được sử dụng ở đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh

Đơn vị tổ chức đám cưới Duy Mạnh - Quỳnh Anh tiết lộ sẽ có tới 500.000 viên pha lê được sử dụng để trang hoàng tại sự kiện.

Những hình ảnh đầu tiên trong quá trình chuẩn bị cho ngày cưới của cặp đôi Duy Mạnh, Quỳnh Anh đang dần được hé lộ bởi các đơn vị tổ chức. Nhiều tấm ảnh cưới lung linh dần được in ra, sự xuất hiện của Mạnh và Quỳnh Anh tại nơi tổ chức hôn lễ đang nhận được nhiều sự chú ý.

Đơn vị tổ chức đám cưới của cặp đôi này tiết lộ, 500.000 viên pha lê cao cấp sẽ được sử dụng xuyên suốt cho toàn bộ không gian lễ cưới, kết hợp với sắc hoa rực rỡ và hoà quyện trong bản nhạc giao hưởng dưới ánh sáng huyền ảo.

dam cuoi duy manh anh 1

Duy Mạnh, Quỳnh Anh cùng nhau xuất hiện tại nơi tổ chức lễ cưới.

Được tổ chức ở một khách sạn 5 sao, đám cưới cầu thủ Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Quỳnh Anh dự kiến sẽ là sự kiện đình đám, sang trọng và đáng chờ đợi cuối tuần này. Tất cả nỗ lực chuẩn bị của đơn vị tổ chức hứa hẹn sẽ tạo nên một bức tranh cổ tích tuyệt đẹp cho ngày hạnh phúc nhất của Duy Mạnh, Quỳnh Anh.

Theo kế hoạch, Mạnh và Quỳnh Anh bắt đầu đón khách tại khách sạn từ 17h. Tiệc trà bắt đầu lúc 17h30 còn lễ cưới diễn ra sau đó 30 phút. Từ 20h, khách có thể chụp hình kỷ niệm cùng cô dâu chú rể trước khi chương trình ca nhạc, cũng là phần cuối của sự kiện, bắt đầu lúc 20h30.

Nhiều khách mời ở đám cưới Duy Mạnh là các ca sĩ, nhân vật nổi tiếng trong giới giải trí như Đàm Vĩnh Hưng, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Bách, Phở Đặc biệt...

Những lời nói ngọt ngào Duy Mạnh dành cho Quỳnh Anh

Bên nhau 4 năm trước khi tiến tới hôn nhân, Duy Mạnh khiến nhiều fan ngưỡng mộ khi thường xuyên thể hiện tình cảm với bà xã tương lai bằng những lời nói ngọt ngào.

Bộ ảnh cưới phong cách đời thường của Duy Mạnh và Quỳnh Anh

Loạt ảnh cưới ngọt ngào và nhan sắc của đôi uyên ương đẹp nhất nhì làng bóng đá Việt Nam Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Quỳnh Anh nhận được nhiều lời tán dương của dân mạng.

Anh Tuấn

Ảnh: Hajime

Bạn có thể quan tâm