Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

500 golf thủ ganh đua chiếc cúp trị giá 300 triệu đồng

Chủ nhân của chiếc cúp chế tác thủ công và mạ vàng 24k từ Nhật Bản sẽ được xác định sau vòng chung kết diễn ra ngày 8/5 tại sân golf Long Biên (Hà Nội).

Giải golf Chervo Vietnam Open lần đầu được tổ chức năm 2015 đã tạo tiếng vang lớn. Vì thế, ban tổ chức đã phải mở rộng quy mô tổ chức khi tiến hành thi đấu vòng loại ở cả hai miền. Vòng loại khu vực phía Bắc sẽ diễn ra vào ngày 3/4/2016 tại sân golf Sky Lake (Hà Nội), tiếp đến là Vòng loại khu vực phía Nam diễn ra vào ngày 15/4/2016, sân golf Twin Doves (Bình Dương).

500 golf thu du giai Chervo Open anh 1
 

Ông Phạm Viết Thắng – Tổng Giám đốc Công ty HS Golf Việt Nam, đại diện BTC cho biết: “Chúng tôi đã rất bất ngờ khi nhận được hơn 500 bản đăng ký tham gia giải đấu trong khi kế hoạch của chúng tôi chỉ là 144 người. Điều đó thôi thúc chúng tôi tổ chức một giải đấu lớn hơn, quy củ hơn và cũng tăng cả giải thưởng ở giải đấu năm nay”.

Giải sẽ có sự tham dự của các golf thủ tài năng như Thảo My, Hanako cùng nhà vô địch giải lần trước Đỗ Việt Hùng.

Các golfer tham dự các trận vòng loại sẽ thi đấu theo thể thức System 36 và được chia ra làm ba bảng: A (handicap từ 0-15), B (handicap từ 16-28), Ladies (nam xuất phát tee xanh, nữ xuất phát tee đỏ). Mỗi bảng đấu vòng loại bảng A, B sẽ xác định 4 vị trí đứng đầu, bảng Ladies xác định 3 vị trí dẫn đầu và Best Gross của mỗi vòng loại (tổng số 24 người ở cả 2 vòng loại) để tham dự VCK toàn quốc.

Các golfer thi đấu chung kết ngày 8/5 để chọn ra 7 đại diện Việt Nam dự giải đấu toàn cầu ở Italy. Ban tổ chức cũng trao giải thưởng là những chuyến du lịch và chơi golf tại Italy dành cho nhà vô địch và những người đứng đầu các bảng đấu.

Tay golf vô địch sẽ được nhận chiếc cúp luân lưu nặng 36 kg, trị giá 300 triệu đồng. Theo đánh giá của chủ nhân giải thưởng lần đầu tiên Đỗ Việt Hùng, đây là chiếc cúp đẹp nhất từng có ở các giải thể thao tại Việt Nam. Nhà vô địch sẽ được giữ chiếc cúp đến 3 tháng trước khi bắt đầu giải tiếp theo.

Học cách trợ lực khi đánh golf cùng Ngô Bảo Nghi Kết hợp nhịp nhàng những phần cơ ở vai, bụng và đùi người chơi golf sẽ thực hiện tốt cú swing, tạo ra lực mạnh để đưa quả bóng đi xa như ý muốn.

 


N.T

Ảnh: Quang Thắng

Bạn có thể quan tâm