Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

500 gái karaoke, tiếp viên không mặc nội y 'sa lưới'

Trong tuần qua, lực lượng liên ngành của 2 TP lớn là Hà Nội và TP.HCM thực hiện hàng loạt đợt truy quét gái gọi, gái mại dâm và tiếp viên nhà hàng. Kết quả, gần 500 “chân dài” bị bắt giữ.

500 gái karaoke, tiếp viên không mặc nội y 'sa lưới'

Trong tuần qua, lực lượng liên ngành của 2 TP lớn là Hà Nội và TP.HCM thực hiện hàng loạt đợt truy quét gái gọi, gái mại dâm và tiếp viên nhà hàng. Kết quả, gần 500 “chân dài” bị bắt giữ.

Bên cạnh đó, Hà Nội cũng có đề xuất khá thú vị về việc tuyên truyền luật giao thông bằng loa phát thanh tại các ngã tư đường phố. Còn trước khi cơn bão số 5 có nguy cơ đổ bộ vào đất liền trong hôm nay thì từ đầu tuần mưa lớn ở Bắc Bộ đã gây thiệt hại về người và tài sản…

Hà Nội, TP.HCM rầm rộ xử lý gái mại dâm

Sau khi nhận “trát” của của Chính phủ về kiểm tra, đánh giá và báo cáo về tình hình tệ nạn mại dâm trên địa bàn, thì Hà Nội và TP.HCM có thêm lý do để “tấn công” mạnh tay tệ nạn này.

Chỉ tính riêng tối 29/7 trên địa bàn thành phố Hà Nội, các lực lượng chức năng đã bắt giữ trên 200 người sau khi truy quét các điểm nóng về mại dâm và các hoạt động liên quan đến “gái gọi”. Những người này được xác định là tiếp viên dịch vụ cho các quán karaoke, xe ôm chuyên chở gái đến điểm phục vụ. Khi có khách, quán karaoke sẽ liên hệ với các “ông chủ gái gọi” để điều các xe ôm đưa “hàng” đến điểm hẹn.

Một số gái dịch vụ được đưa về trụ sở cơ quan điều tra.

Tiếp viên karaoke không chỉ là 9X “chân dài”, mà trong đó có những phụ nữ sinh năm 1955, 1958 (tức U60), thậm chí có cả người bị câm điếc bẩm sinh cũng tham gia bán dâm.

Ở Sài Gòn, lực lượng chức năng liên ngành cũng bắt quả tang nhiều tiếp viên ăn vận mát mẻ ngồi phục vụ khách, hoặc không mặc đồ nhảy trên bàn nhậu trong các nhà hàng, quán karaoke.

Khi công an bất ngờ đột kích kiểm tra nhà hàng 63 - 75 Phan Đăng Lưu (P.7, Q. Phú Nhuận), nhà hàng karaoke thuộc công ty TNHH TM DV Tiến Kim Tiến (20 đường Bùi Đình Túy, P.26, Q.Bình Thạnh) phát hiện 60 tiếp viên tuổi từ 18 - 25 mặc bikini, hở hang, khiêu dâm tiếp khách.

Tiếp viên nhà hàng ăn phục vụ khách đại gia.

Còn tại nhà hàng Phong Thành (số 166 - 168 đường Nguyễn Biểu, P.2), nhà hàng Một Năm Một (151, Lê Hồng Phong, P.3), nhà hàng Quảng Châu (số 570 - 572 Trần Hưng Đạo, P.2), nhà hàng Hoàng Nam Phương (214 Lê Hồng Phong, P.4, đều thuộc Q.5) phát hiện gần 100 tiếp viên mặc bikini, áo 2 dây, không mặc quần áo lót. Trong đó có cả tiếp viên bán khỏa thân đang múa sexy phục vụ đại gia.

Trong khi đó, khi kiểm tra nhà hàng Chiêu Quân quán trên đường 3/2, P.16, Q.11, lực lượng công an đã huy động cả xe ô tô đặc chủng và phát hiện 17 tiếp viên ăn mặc hở hang nhảy múa trên bàn để câu tiền boa của khách. Tại quán cà phê Sơn Ca (546 Lạc Long Quân, P.5, Q.11) cũng được phát hiện 2 cô gái đang có hành vi kích dục cho khách.

Ngược với Hà Nội và TP.HCM đang rầm rộ ra quân xử lý mại dâm, Phó chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh cho rằng: "Với TP du lịch như Đà Nẵng, tôi cho rằng không thể không có mại dâm. Nhưng đừng có bầy hầy như Hà Nội, TP.HCM khám phá ra mấy quán karaoke này kia".

Ông Nguyễn Xuân Anh phát biểu quan điểm trên tại hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm của Ban chỉ đạo phòng chống AIDS, ma tuý, mại dâm TP Đà Nẵng vừa được tổ chức và chia sẻ thêm: "Tôi nói ma tuý, mại dâm cũng như nhau, không bao giờ có thể dẹp yên được. Phải có cái đó thì khách khứa mới tới".

“Học” luật giao thông từ ngã tư đường

Hà Nội lắp đặt loa phát thanh ở 16 nút giao thông trọng điểm.

Một đề xuất khá thú vị trong tuần của Hà Nội là tuyên truyền về an toàn giao thông cho người dân bằng loa phát thanh tại các ngã tư. Cụ thể, công an TP phối hợp với sở giao thông vận tải Hà Nội lắp đặt loa phát thanh ở 16 nút giao thông trọng điểm trên địa bàn Thủ đô. Tuy nhiên, hệ thống này không phát cả ngày mà tập trung vào giờ cao điểm về giao thông trong ngày. Cụ thể, buổi sáng, loa phát từ 7h - 9h và từ 16h30 - 18h30 vào buổi chiều.

Bên cạnh đó, hệ thống phát thanh sẽ hoạt động căn cứ theo nhịp hoạt động của hệ thống đèn tín hiệu giao thông. Tức là khi có tín hiệu đèn xanh, loa sẽ phát nhạc chờ không lời, còn khi đèn đỏ, loa sẽ tự động bật và phát đi thông tin đã thu sẵn.

Miền Bắc chịu mưa lớn trước khi đón bão số 5

Đợt mưa lớn trên diện rộng tại Bắc Bộ kéo dài đến đầu tuần này đã làm 4 người thiệt mạng, nhiều nhà dân bị ngập và sập, nhiều tuyến đường bị sạt lở. Một số địa phương bị thiệt hại nặng nề khi lúa và hoa màu ngập trong nước, gia súc bị cuốn trôi.

Mưa lũ đầu tuần nước ngập gần mái nhà, nhiều gia đình tránh lũ bằng công nông.

Con số thống kê cho thấy đến ngày 29/7, có 4 người chết do bị lũ cuốn trôi. Mưa lũ cũng làm 3 người bị thương, trong đó 2 người ở Sơn La và 1 người ở Điện Biên. Đợt mưa cũng khiến khiến 12 nhà đổ sập, 102 nhà bị hư hại, 2.733ha lúa và hoa màu bị thiệt hại, 143 con trâu bò chết và 90.900m3 đất đá đường giao thông bị sạt lở. Một số vị trí tại tuyến đường tỉnh lộ Mộc Châu, Yên Bái bị ngập sâu 1,5m. Quốc lộ 6 thuộc địa phận huyện Mai Sơn (TP Sơn La) cũng bị ách tắc do nước ngập sâu gần 1m.

Trong khi đó, vào cuối tuần này, cơn bão số 5 sẽ gây mưa khủng khiếp ở Bắc Bộ, lớn hơn rất nhiều so với đợt mưa của vùng áp thấp vừa qua.

Hà Anh

Tổng hợp

Theo Infonet

 

 

Hà Anh

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm