Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

50 nghệ sĩ Hàn nào bị nghi là tín đồ Tân Thiên Địa?

Lee Dong Wook, Yoo Jae Suk, Ivy, Moon Chae Won... đều bị nghi ngờ là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa. Các công ty quản lý đều tỏ ra bất bình trước tin đồn này.

virus corona anh 5

Moon Chae Won: Nữ diễn viên sinh năm 1986, trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các phim Người thừa kế sáng giá, Chàng quản gia của tôi, It's Ok, Daddy's Girl, The Princess's Man... Moon Chae Won được yêu mến nhờ nét đẹp dịu dàng cùng diễn xuất tinh tế. Cô đang hoạt động dưới quyền quản lý của Namoo Actors - công ty có rất nhiều nghệ sĩ vướng phải tin đồn là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa. Ngày 4/3, Namoo Actors tuyên bố không diễn viên nào của công ty, bao gồm cả Moon Chae Won, là thành viên giáo phái này. Phía công ty cũng tuyên bố sẽ khởi kiện người tung tin đồn ác ý.

virus corona anh 8

Yoo Jae Suk: Yoo Jae Suk sinh năm 1972, được mệnh danh là "MC quốc dân" của Hàn Quốc. MC 48 tuổi đảm nhận vai trò dẫn dắt rất nhiều game show truyền hình ăn khách như Running Man, Infinity Challenge, Happy Together... Yoo được yêu mến vì có tính cách tốt đẹp, luôn quan tâm, giúp đỡ những người xung quanh. Người dân xứ kim chi còn gọi Yoo Jae Suk bằng biệt danh "Thánh Yoo" để tôn vinh tính cách của nam MC. Ngay sau khi có tin đồn Yoo là thành viên Tân Thiên Địa, người hâm mộ đã khẳng định "MC quốc dân" Yoo Jae Suk là người theo đạo Phật, thông tin đã được công bố rộng rãi nhiều năm. Vì vậy, việc Yoo Jae Suk xuất hiện trong danh sách nghệ sĩ là thành viên Tân Thiên Địa được kết luận là vô căn cứ.

virus corona anh 9

Lee Dong Wook: Nam diễn viên Goblin được mệnh danh là một trong những quý ông độc thân hấp dẫn nhất showbiz Hàn Quốc. Ở tuổi 39, tài tử người Hàn sở hữu gia tài phim ảnh gồm nhiều tác phẩm từng nhận được sự quan tâm của khán giả châu Á như My Girl, Wild Romance, Ông hoàng khách sạn, Goblin... Lee Dong Wook sở hữu vẻ ngoài điển trai với các đường nét như tượng tạc, làn da trắng và đôi môi quyến rũ. Không chỉ có tài trong mảng diễn xuất, anh còn đảm nhận vị trí MC của một số chương trình tạp kỹ ăn khách như Strong Hearts, Produce X 101...

virus corona anh 10

Ngày 3/3, sau khi bản danh sách 50 sao Hàn được cho là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa xuất hiện trên mạng, Lee Dong Wook và công ty quản lý đã nhanh chóng lên tiếng bác bỏ tin đồn trên. "Chúng tôi sẽ có hành động pháp lý chống lại tin đồn gây thiệt hại danh tiếng và tên tuổi nghệ sĩ. Công ty sẽ tiếp tục theo dõi để kiểm soát tình hình. Chúng tôi cũng sẽ mạnh tay bảo vệ nghệ sĩ, không khoan nhượng và giảng hòa", phía nam diễn viên bày tỏ sự tức giận khi vướng vào tin đồn thất thiệt.

virus corona anh 11

Park Bo Gum: Nam diễn viên sinh năm 1993, là gương mặt trẻ từng gây "sốt" với các vai diễn trong Coin Locker Girl, Reply 1988, Mây họa ánh trăng, Encounter... Park Bo Gum được đánh giá cao khi sở hữu gương mặt điển trai, nụ cười dễ mến và tài năng nhập vai đa dạng. Anh thể hiện được nhiều loại nhân vật, từ chính diện đến phản diện, từ khù khờ, hiền lành đến tàn ác. Tuy nhiên, Park Bo Gum lại "mất điểm" trong mắt khán giả xứ kim chi vì scandal tôn giáo.

virus corona anh 14

Won Bin - Lee Na Young: Vợ chồng Won Bin đều bị đưa vào Jirasi - bản danh sách 50 người nổi tiếng là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa. Sáng 5/3, đại diện của hai diễn viên đã phủ nhận thông tin trên và khẳng định sẽ nhờ đến luật pháp can thiệp. Won Bin và Lee Na Young là một trong những cặp vợ chồng quyền lực nhất showbiz Hàn. Hiện tại, tuy không đóng phim nhưng hai người vẫn xuất hiện tại các sự kiện và quay quảng cáo cho nhãn hàng.

virus corona anh 15

Lee Byung Hun: Tài tử 50 tuổi là cái tên nổi bật ở thị trường quốc tế. Anh từng xuất hiện trong các tác phẩm điện ảnh của Hollywood như G.I. Joe: The Rise of Cobra, G.I. Joe: Retaliation, Red 2... Với khán giả châu Á, Lee Byung Hun để lại ấn tượng sâu sắc qua tác phẩm Iris - đóng cùng Kim Tae Hee. Trước tin đồn là thành viên Tân Thiên Địa, Lee Byung Hun cũng phản ứng mạnh mẽ và tuyên bố kiện những người đưa ra thông tin sai lệch. Tài tử người Hàn khẳng định anh không phải thành viên của giáo phái này.

virus corona anh 16

Sáng 4/3, SM Entertainment - "mái nhà" chung của loạt nhóm thần tượng hàng đầu Kpop như DBSK, Super Junior, SNSD, SHINee, EXO, Red Velvet... cũng nhanh chóng ra thông báo khẳng định không có nghệ sĩ nào trong công ty là thành viên của Tân Thiên Địa. Tin đồn xuất phát từ bản danh sách Jirasi được lan truyền trên mạng. Có ý kiến cho rằng chính người của Tân Thiên Địa đã dựng lên danh sách này để lừa gạt thêm nhiều người gia nhập giáo phái.

50 sao Hàn là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa?

Chiều 3/3, một danh sách 50 người nổi tiếng là thành viên giáo phái Tân Thiên Địa được tung lên mạng. Các đơn vị quản lý đều phủ nhận và tuyên bố khởi kiện tin đồn ác ý.

Tuệ Lâm

Bạn có thể quan tâm