Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 yếu tố hấp dẫn nhà đầu tư của 3 TTTM Vincom sắp ra mắt

Sau lễ giới thiệu, 3 trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sắp khai trương vào năm 2020 đã thu hút được sự quan tâm của giới bán lẻ trong nước và quốc tế.

Đâu là lý do để các nhà đầu tư, các thương hiệu bán lẻ lựa chọn kinh doanh tại các dự án trung tâm thương mại (TTTM) lớn này?

Tiếp cận lượng khách hàng lớn

Theo đại diện Vincom Retail, tọa lạc ở vị trí trung tâm của các đô thị Vinhomes, mỗi Vincom Mega Mall đều có cơ hội tiếp cận đến 2 nhóm khách hàng, gồm 150.000-200.000 cư dân các khu đô thị và 1-1,5 triệu khách hàng sinh sống trong các khu vực lân cận.

Ngoài ra, các trung tâm này còn thu hút khoảng 4,5 triệu khách hàng có nhu cầu tìm đến địa điểm vui chơi, giải trí mỗi cuối tuần tại Hà Nội và TP.HCM.

Cả 3 dự án mới của Vincom đều có sẵn lượng khách hàng tiềm năng sử dụng dịch vụ hàng ngày. Đó là cơ sở để các nhà đầu tư lạc quan về sự ổn định doanh thu ngay khi các TTTM đi vào hoạt động.

Vingroup anh 1
Các TTTM Vincom Mega Mall mới sở hữu lượng sẵn khách hàng mua sắm lớn.

Không gian sáng tạo

Những người trẻ năng động, sáng tạo và văn minh là nhóm khách hàng chính trong tương lai của 3 TTTM mới. Nhóm này thường có nhu cầu trải nghiệm không giới hạn sản phẩm và dịch vụ của bất cứ thương hiệu nào. Để đáp ứng được điều đó, Vincom đã tạo nên cá tính riêng trong thiết kế và vận hành các TTTM mới.

Cảm hứng từ làn sóng số được thể hiện rõ trong thiết kế của Vincom Mega Mall Smart City. Trong khi đó, thiết kế của Vincom Mega Mall Grand Park lại cho thấy ý tưởng về một không gian dành cho cộng đồng. Còn Vincom Mega Mall Ocean Park cho khách hàng cảm nhận rõ những dòng chảy ngầm và đường bờ biển xanh.

Với 3 TTTM này, Vincom tạo ra các không gian sáng tạo kết hợp giữa công nghệ ánh sáng và không gian thiên nhiên; triển khai hàng loạt hạng mục giải trí vận động mang tính tương tác cao như lưới nhún, cầu trượt xuyên tầng. Đồng thời, chủ đầu tư áp dụng các trải nghiệm công nghệ hiện đại như bãi đỗ xe thông minh, ứng dụng chỉ đường, ứng dụng thông tin khuyến mại, ứng dụng thanh toán nhanh Scan&Go, ví điện tử…

Cá nhân hóa trải nghiệm cùng những ứng dụng công nghệ là một trong những yếu tố hấp dẫn của các TTTM này đối với nhà đầu tư, đặc biệt là thương hiệu lớn quốc tế khi tiếp cận thị trường Việt Nam.

Cơ cấu ngành hàng đa dạng

Với mục tiêu nâng cao trải nghiệm của khách hàng, hỗ trợ tối đa các gian hàng kinh doanh, 3 TTTM này được quy hoạch đảm bảo lưu thông hợp lý bằng việc bố trí hài hoà giữa các khu vực.

Đơn cử tại Vincom Mega Mall Smart City, các gian hàng, trải nghiệm nổi bật sẽ được bố trí đều ở 2 đầu TTTM nhằm kéo lượt khách ghé thăm. Ngoài ra, Vincom Retail chú trọng đầu tư thiết kế tại các khu vực mua sắm theo kiểu thông tầng đan xen, vừa tạo cảm giác thông thoáng cho khách mua sắm, vừa đem lại khả năng nhận diện thương hiệu cao cho khách thuê.

Vingroup anh 5
Vincom Mega Mall tối ưu không gian của gian hàng và thời gian trải nghiệm cho khách hàng.

Cơ cấu ngành hàng đa dạng là một yếu tố hấp dẫn của hệ thống TTTM Vincom. Theo nghiên cứu thói quen khách hàng tại các Vincom Mega Mall, trung bình mỗi người sẵn sàng dành khoảng 1/2 chi phí cho mua sắm, 1/3 cho các trải nghiệm ẩm thực và phần còn lại cho vui chơi và giải trí.

Nắm bắt được xu thế này, mỗi TTTM sở hữu cơ cấu ngành hàng đa dạng với trên 140 gian hàng, chú trọng tỷ trọng ẩm thực và vui chơi giải trí với tỷ lệ xấp xỉ 40%.

Vị trí đẹp

Quy hoạch và tốc độ phát triển hạ tầng giao thông kết nối tới các khu đô thị Vinhomes cũng là yếu tố mang lại nhiều sự tin tưởng của các nhà đầu tư cho 3 TTTM này. 3 đô thị Vinhomes đều nằm trong các trung tâm kinh tế mới, được quy hoạch và đầu tư mạnh ở Hà Nội và TP.HCM.

Vingroup anh 6
Vincom Ocean Park sở hữu quy hoạch mạch lạc và tiện lợi, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm của hàng triệu khách hàng.

Với điều kiện giao thông thông thoáng, khách hàng chỉ mất khoảng 25 phút để di chuyển từ khu vực trung tâm tới các TTTM mới. Theo đại diện Vincom Retail, điều này sẽ giúp các nhà đầu tư có cơ hội tiếp cận gần 10 triệu khách hàng tiềm năng tại hai thị trường bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

Vingroup anh 7
Vincom Mega Mall Smart City được kỳ vọng tận dụng lợi thế cơ sở hạ tầng và lượng khách có sẵn tại phía tây Hà Nội.

Quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng

Trong 15 năm hoạt động, Vincom không ngừng sáng tạo, đưa ra các chuẩn mực mới cho khách hàng. Sự đa dạng trong trải nghiệm của các TTTM mới sẽ giúp nhãn đạt những kỷ lục mới, vượt con số 160 triệu lượt khách hàng tính đến năm 2018 và chiếm trên 60% thị phần tại Hà Nội và TP.HCM.

Vingroup anh 8
Vincom Center Landmark 81 là dự án thành công ra mắt năm 2018 của Vincom.

Với khách mua sắm, Vincom là một điểm hẹn văn hoá, nơi mua sắm, vui chơi giải trí quen thuộc của nhiều gia đình Việt. Đối với thị trường bán lẻ, Vincom là đối tác đáng tin cậy của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế như Zara, Mango, Massimo Dutti, Adidas, Nike, California Fitness, CGV Cinemas, tiniWorld...

Với 5 lợi thế trên, 3 TTTM mới của Vincom được kỳ vọng trở thành điểm đến hấp dẫn cho khách hàng trong năm 2020.

Thái Trà

Bạn có thể quan tâm