Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 vụ chuyển nhượng mùa đông chỉ tồn tại trong mơ

Dù rất muốn nhưng các CLB sẽ không thể hoàn thành tâm nguyện, bởi mục tiêu của họ được cho là ngoài tầm với.

5. Didier Drogba trở lại Chelsea

HLV Jose Mourinho đang rất cần một chân sút đẳng cấp như Drogba. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà cũng vẫn rất nặng tình với chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Song chắc chắn sẽ không có chuyện họ tái hợp trong tháng 1 này, bởi “Voi rừng” đang hạnh phúc trong màu áo Galatasaray và muốn cùng CLB Thổ Nhĩ Kỳ viết tiếp câu chuyện cổ tích tại Champions League mùa này.

4. Cesc Fabregas trở lại Arsenal

Chắc chắn người hâm mộ Arsenal rất muốn Fabregas trở lại Emirates trong tháng 1 này. Thế nhưng, việc F4 dứt bỏ Barca để trở lại với Pháo thủ chỉ có trong trí tưởng tượng. Lúc này tiền vệ người Tây Ban Nha đang được HLV Tata Martino trọng dụng. Và đương nhiên anh không muốn đánh mất vị thế của mình trong một đội bóng khó cạnh tranh một suất đá chính như ở Barca.

3. Gareth Bale trở lại Tottenham

Tottenham đang rất cần một cầu thủ có khả năng gây đột biến như Gareth Bale. Đội bóng này cũng có đủ khả năng để bỏ ra khoản tiền cực lớn để chuộc lại tiền vệ người xứ Wales từ Real. Nhưng tiếc cho Spurs là dù có trả gấp đôi số tiền mà họ bán Bale, họ cũng sẽ không bao giờ có được ngôi sao này. Không chỉ Bale không muốn trở lại, mà Real cũng không bán cầu thủ mà họ đã từng tốn rất nhiều công sức để có được.

2. Cristiano Ronaldo trở lại Manchester United

Mùa hè vừa qua, Ronaldo không dưới một lần đánh tiếng muốn trở lại MU. Trong khi đội chủ sân Old Trafford lúc nào cũng dang tay chào đón siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong bối cảnh Quỷ đỏ đang thất thế trong cuộc đua tới ngôi vô địch mùa này, tham vọng sở hữu CR7 của họ càng tăng lên gấp bội. Song điều đó không bao giờ xảy ra, bởi siêu tiền vệ 28 tuổi đã tìm lại được niềm vui trong màu áo Kền kền trắng.

1. Lionel Messi gia nhập Manchester City

Thời gian gần đây liên tục có tin Messi không còn cảm thấy thoải mái ở Nou Camp. Đây được xem như là “cơ hội Vàng” để những CLB giàu có như Man City sở hữu chân sút người Argentina. Tuy nhiên, ngay cả khi bỏ ra khoản tiền khổng lồ để đáp ứng yêu cầu của Barca thì đội chủ sân Etihad cũng khó lòng thuyết phục được M10. Messi thừa hiểu nếu rời Barca, anh sẽ không bao giờ đạt được phong độ tuyệt đỉnh như nửa thập kỷ qua.

 

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm