Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 vụ bom tấn chờ được kích nổ trong phiên chợ Hè

Những ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh như Van Persie hay Luka Modric được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm. Đây là hai trong số những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

5 vụ bom tấn chờ được kích nổ trong phiên chợ Hè

Những ngôi sao đang thi đấu tại giải Ngoại hạng Anh như Van Persie hay Luka Modric được khá nhiều đội bóng lớn quan tâm. Đây là hai trong số những cầu thủ có mức phí chuyển nhượng cao ngất ngưởng.

>> Top 10 cầu thủ chạy cánh hàng đầu thế giới hiện nay
>> 10 cầu thủ đắt giá nhất thuộc thế hệ 9X
>> 10 tiền đạo làm nóng thị trường chuyển nhượng
>> 10 cầu thủ không thể đụng đến của 'Real Moudrid’

Wesley Sneijder (20 triệu euro)

Sneijder thể hiện khả năng sút phạt khá tốt

Khi mới được bổ nhiệm ngồi vào ghế nóng ở sân Giuseppe Meazza, HLV Andrea Stramaccioni khẳng định: "Wesley Sneijder vẫn khoác áo số 10 của Inter. Cậu ấy sẽ ở lại đây vào mùa giải tới”. Tuy nhiên, CLB giàu có Anzhi bất ngờ muốn chiêu mộ tiền vệ người Hà Lan. Đội bóng của Nga sẵn sàng chuyển vào két của Inter 20 triệu euro và trả cho Wesley Sneijder mức lương khủng 15 triệu euro/mùa. Nếu CLB Anzhi thành công trong vụ này, đây sẽ là bản hợp đồng bom tấn trong kỳ chuyển nhượng hè 2012.

Van Persie (30 triệu bảng)

Van Persie nhận được nhiều lời đề nghị hấp dẫn

Hiện tại, thủ quân của Arsenal đang là tiền đạo được theo đuổi hàng đầu trong phiên chợ Hè. Ba đội bóng lớn gồm Man City, MU và Juve sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán để thuyết phục Pháo thủ nhượng lại Van Persie. Đội chủ sân Emirates từng có lần đề cập đến khả năng sẽ để chân sút 29 tuổi này ra đi nếu nhận đủ 30 triệu bảng. Thương vụ trên vẫn rơi vào bế tắc do chưa có đội bóng nào thống nhất được về mức phí chuyển nhượng của Van Persie với The Gunners.

Luka Modric (40 triệu bảng)

Modric là một trong những tiền vệ hàng đầu tại giải Ngoại hạng Anh

Tân HLV Villas-Boas của Tottenham tiết lộ: "Đội bóng chỉ để Luka Modric ra đi với đúng giá trị của cầu thủ này". Trước đó, Real được cho là đã thống nhất xong điều khoản cơ bản trong bản hợp đồng khi đàm phán với tiền vệ người Croatia. Tuy nhiên, Los Blancos vẫn chưa chính thức sở hữu cầu thủ 27 tuổi này. Hiện tại, Real đang phải cạnh tranh quyết liệt với những đối thủ nặng kí khác như Man City hay Chelsea.

Falcao (hơn 40 triệu bảng)

Falcao thể hiện khả năng săn bàn

Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng công ở mùa tới, HLV Ferguson rất muốn chiêu mộ Falcao. Mùa giải vừa qua, chân sút người Colombia thi đấu khá thành công khi đóng góp 36 bàn thắng sau 50 trận ra sân trong màu áo Atletico Madrid. Mùa hè 2011, đội bóng đang thi đấu tại La Liga đã phải chi ra 40 triệu bảng để đưa Falcao từ Porto về Vicente Calderon. Nếu muốn có chữ kí của tiền đạo người Colombia, những đội lớn của châu Âu cần chuẩn bị khoản tiền hơn 40 triệu bảng.

Thiago Silva (không dưới 46 triệu euro)

Thiago Silva đang là một trong những trung vệ xuất sắc ở Serie A

Ban lãnh đạo Milan từng tuyên bố trung vệ người Brazil không phải là cầu thủ để bán. Tuy nhiên, Rossoneri bất ngờ cho biết sẽ để cầu thủ này ra đi trong phiên chợ Hè 2012 nếu nhận được lời đề nghị hợp lí. Trước đó, Barca từng muốn đưa Thiago Silva về Nou Camp nhằm thay thế vai trò của lão tướng Carles Puyol, nhưng gã khổng lồ xứ Catalan không nhận được sự hợp tác từ phía Milan. Hiện tại, PSG đang có ý định muốn chiêu mộ trung vệ người Brazil. Mức phí chuyển nhượng của vụ này rơi vào khoảng 46 triệu euro.

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

ĐỨC MẠNH

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm