Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 V.I.P boy chia sẻ bí quyết tự tin và 'cưa đổ' hot girl

Trải qua vòng thi casting đầy gay cấn, 5 chàng trai hot nhất mùa xuân hè 2012 đã được chọn để trở thành V.I.P trong đêm tiệc Umbrella Party 2012.

5 V.I.P boy chia sẻ bí quyết tự tin và 'cưa đổ' hot girl

Trải qua vòng thi casting đầy gay cấn, 5 chàng trai hot nhất mùa xuân hè 2012 đã được chọn để trở thành V.I.P trong đêm tiệc Umbrella Party 2012.

Để được chọn, các chàng trai phải trải qua phần thi Mating Game (đo chỉ số đo hẹn hò) để chứng tỏ bản lĩnh và khả năng “sát gái” của mình. Các chàng trai đã phải trả lời các câu hỏi thật hóc búa nhằm khai thác bí quyết chinh phục các cô nàng nóng bỏng.

Trong Umbrella Party, 5 chàng trai này sẽ có cơ hội mà các boy đều mơ ước: được chọn một bộ tuxedo thật lịch lãm, được xe Limousine đón tận nơi, thảm đỏ vào cửa Party theo lối riêng, khu vực VIP với phục vụ riêng và cùng tham gia một tiết mục hấp dẫn với 5 hot girl.

Hãy xem, 5 chàng trai đó là ai và họ có bí quyết gì để tự tin và chinh phục các cô gái?

 Lê Đức Sơn Nam: “Nghe lời bạn gái đi thi thử”

Sinh năm 1991 và hiện đang là sinh viên năm 3 ngành công nghệ thông tin trường Đại học Kỹ thuật công nghệ, chàng trai có chiều cao nổi bật 1m78 với nụ cười dễ mến thật thà chia sẻ lý do ghi danh và trở thành V.I.P của đêm tiệc: “Đây là lần đầu tiên  tôi thử ghi danh thi và tham gia vào một party lớn như thế này. Thực sự là tôi đang rất hồi hộp, không biết trong đêm đó mọi thứ sẽ diễn ra có được như ý mình mong đợi hay không. Tôi tham gia thi là vì sự cổ động của bạn gái. Bạn gái tôi là người đăng ký cho tôi thi”.

 

- Không lẽ bạn gái bạn không ghen với các hotgirl đình đám mà tham gia đêm tiệc, bạn có nhiều cơ hội để cặp đôi?

- Tôi nghĩ có lẽ sẽ có ghen một chút ít, nhưng vui mà, vả lại, 5 hot girl là người nổi tiếng, chắc gì tôi đã có cơ hội đâu. Với lại, bạn gái tôi rất tin tôi.

- Trong 5 hot girl đó, nếu được chọn và thích, thì bạn thích đi cặp cùng với ai?

- Tôi thích Ngân Khánh. Tôi có xem phim Ngân Khánh đóng và nghe cô ấy hát nữa.

- Vậy bạn có nghĩ là sẽ dẫn bạn gái đi xem party mình tham gia không?

- Tôi nghĩ là có.

- Điều gì khiến bạn cảm thấy tự tin?

- Tôi tự tin vào chiều cao của mình. Trước đây, khoảng 2 năm thực sự tôi rất nhút nhát và chưa tự tin lắm. Nhưng bây giờ tôi tự tin vào ngoại hình của mình hơn.

- Theo bạn, như thế nào là một chàng trai lịch lãm?

- Tôi nghĩ, ăn mặc tươm tất cũng rất quan trọng. Chúng ta cần ăn mặc bảnh bao, lịch lãm khi đi ra đường, tham dự tiệc. Ngoài ra, tôi nghĩ, các chàng trai cũng nên cần một ít nước hoa, khử mùi để bản thân mình luôn thơm tho.

- Một chàng trai tự tin và ga lăng như bạn, một Valentine theo kịch bản cá nhân sẽ như thế nào?

- Tôi muốn làm những điều gì đó thật bất ngờ cho bạn gái vui. Chẳng hạn, tôi muốn bao nguyên một cái rạp xem phim để cả 2 cùng ngồi xem phim.

 Nguyễn Thanh Nhất Duy: "Thích vẻ nóng bỏng của Elly"

 

Sinh năm 1991 và hiện đang là sinh viên năm 3 trường Inforward, chàng trai có nụ cười má lúm cho biết bạn quan tâm đến Umbrella Party vì quy tụ nhiều hot boy và hot girl nổi tiếng. Nhất Duy cho biết, bạn thích vẻ nóng bỏng của Elly Trần.

- Bạn đã có bạn gái chưa?

- Hiện tại thì tôi đang trong giai đoạn tìm kiếm. Tôi hi vọng sẽ tìm thấy điều gì đó trong đêm tiệc Umbrella Party.

- Trong số 5 cô nàng hotgirl nóng bỏng, nếu được phép, bạn mong muốn hẹn hò với ai? Vì sao?

- Tôi thích Elly Trần, tôi hi vọng được hẹn hò với cô ấy. Đơn giản vì theo tôi biết, cô ấy cũng trạc tuổi tôi hoặc nhỏ hơn tôi 1-2 tuổi. Tôi thích vẻ sexy nóng bỏng của cô ấy.

- Điểm mạnh của bạn là gì?

- Tôi nghĩ đó là một vẻ ngoài. Tôi tự tin với ngoại hình của mình và tính tôi thì trung thực và ít nói.

- Theo bạn thì trong tình yêu, ai nên là người tấn công trước?

- Tôi nghĩ thời buổi này thì nam nữ bình đẳng, ai “tấn công” trước cũng được hết. Nhưng tôi nghĩ, hay nhất là các bạn nam nên là người chủ động.

- Bạn ấn tượng câu hỏi nào nhất trong phần thi Mating Game để tìm ra 1 trong 5 V.I.P boys?

- Tôi thích câu hỏi nụ hôn kéo dài tuổi thọ bao lâu và tôi đã nói khoảng trong 5 đến 10 năm. Tôi nghĩ phần thi và casting này hay và vui.

 Vương Hoàng Phong: "Tôi tự tin vì tôi lạc quan"

 

Vóc dáng cao ráo vì đang là người mẫu, Vương Hoàng Phong từng đoạt giải cao trong cuộc bình chọn King and Qeen của trường Đại học Hoa Sen năm 2010. Chàng trai này hiện đang là sinh viên ngành marketing trường Đại học Hoa Sen TP.HCM. Vương Hoàng Phong cho biết: “Tôi tham gia event và trở thành một V.I.P boy của chương trình vì đây là buổi tiệc có nhiều hotgirl, đầy sức hút”.

- Trong 5 hotgirl, nếu được hẹn họ, bạn thích hẹn hò với hotgirl nào?

- Tôi đặc biệt quan tâm đến diễn viên Ngân Khánh. Tôi có xem khá nhiều phim của cô ấy, nhất là phim Tường vi cánh mỏng và phim Sóng tình. Tôi nghĩ, tôi sẽ rất hồi hộp và thật khó để diễn tả được cảm xúc khi được diễn chung với chính thần tượng của mình.

- Bạn có năng khiếu nghệ thuật gì không?

- Tôi thích ca hát và ngoài ra, tôi cũng biết một vài trò ảo thuật đơn giản.

- Theo bạn thì một chàng trai như thế nào sẽ khiến các cô gái dễ để ý?

- Một chàng trai khiến các cô gái chú ý đến mình thì chàng trai đó trước tiên phải nổi bật giữa đám đông. Và khi có được cái nhìn từ phía cô gái đó thì chúng ta nên đáp lại bằng nụ cười thân thiện, tôi nghĩ là vậy.

- Nhưng điều gì ở bạn, khiến bạn cảm thấy có thể tự tin?

- Nếu nói về ngoại hình thì tôi tự tin vào chiều cao của bản thân. Có thể, chiều cao đó chưa hẳn là cao nhất, nhưng tôi là người có tính cách lạc quan, và điều đó khiến tôi tự tin, dễ dàng ăn điểm.

- Theo bạn thì ngoài ngoại hình, sự lạc quan thì các chàng trai cần có thêm điều gì?

- Cá nhân tôi quan niệm, trang phục và mỹ phẩm, nước hoa cũng rất cần cho các chàng trai chứ không riêng gì chỉ các cô gái. Thường thì các cô gái sẽ chú ý đến gương mặt, ngoại hình sau đó thì cũng quan tâm đến chuyện ăn mặc của các chàng trai nữa. Ăn mặc tươm tất, cơ thể sạch sẽ thơm tho thì càng tốt.

Đỗ Đình Minh Quân: "Tự tin kết giao bạn mới"

 

Sở hữu vẻ ngoài rất Hàn Quốc cùng cách trò chuyện có phần trau chuốt, trầm lắng, ở Đỗ Đình Minh Quân có sự chững chạc và thu hút của một chàng trai được nhiều cô gái trông đợi. Minh Quân hiện đang làm Sale cho một công ty chuyên về thiết kế website.

- Trong số các câu hỏi dành cho bạn ở phần thi Mating game, bạn ấn tượng với câu nào nhất?

- Để được chọn, tôi phải trả lời khá nhiều câu hỏi nhưng tôi thích nhất là câu “Khi bạn để ý một cô gái nào đó thì bạn sẽ làm gì?”. Tôi đã nói rằng, tôi sẽ chờ 1 thời điểm thích hợp dù bản tính của tôi khá nóng vội.

- Trong 5 hot girl đó, bạn thích được “cặp kè” với ai?

- Tôi chưa bao giờ dám nghĩ là được cặp đôi với 1 hot girl nào hết, dù chỉ là quay phim, chụp ảnh. Tuy nhiên, hiện tại, tham gia Umbrella Party, tôi đã có cơ hội đó rồi, nhưng tôi vẫn chưa nghĩ ra hay mơ ước là sẽ cặp đôi với ai. Cá nhân tôi thì tôi có thích và ấn tượng với vẻ đẹp cũng như diễn xuất của Ngân Khánh. Tôi cũng thích tính cách của cô ấy nữa.

- Bạn tham gia event lần này có mong đợi sự nổi tiếng không?

- Tôi nghĩ những ai đã tham gia và được chọn vào chương trình gì thì cũng mong mình được nổi tiếng sau chương trình đó cả. Bản thân tôi cũng không là một ngoại lệ.

- Vậy bạn tự tin nhất khi nào?

- Tôi hoạt động nghệ thuật, đánh đàn piano và ghita. Do đó, tôi thật sự tự tin nhất khi đứng trên sân khấu có cây đàn hoặc làm cái gì đó về nghệ thuật, diễn xuất.

- Valentine này bạn đã có kế hoạch gì chưa?

- Với những người làm về du lịch và nghệ thuật như tôi thì các dịp lễ, Tết khi người ta nghỉ thì cũng là lúc chúng tôi làm việc. Hiện tại thì tôi chưa có kế hoạch gì thật cụ thể trong ngày này hết.

- Bạn có nghĩ là sau dạ tiệc Umbrella Party, biết đâu mình sẽ tìm được một nửa cho mình không?

- Đến với Umbrella Party tôi không nghĩ sẽ cố tìm cho mình một người yêu mà hi vọng rằng sẽ tìm được một người bạn nào đó thật hợp ý với mình. Tôi hi vọng có nhiều cơ hội kết giao với bạn mới.

Hồ Thái Dương: “Đơn giản cũng là điều hay của các chàng trai”

 

Sở hữu chiều cao 1m80, Hồ Thái Dương sinh năm 1990 hiện đang là sinh viên ngành thương mại của trường Đại học Kinh tế. Thái Dương bảo, bạn tự tin về một ngoại hình với chiều cao nổi bật cùng học vấn ổn.

- Bạn có dành nhiều thời gian cho việc chăm chút bản thân không?

- Bản thân tôi cũng khá đơn giản. Tôi nghĩ, các chàng trai đôi khi cũng nên đơn giản một chút.

- Vậy bạn nghĩ sao về những chàng trai ra đường lúc nào cũng tươm tất thơm tho?

- Tôi nghĩ, mỗi người có một style của họ. Riêng cá nhân tôi thì tôi thấy chỉ cần đơn giản, tươm tất là đủ. Mỹ phẩm cũng cần thiết cho nam giới, nhưng các chàng trai cũng không nên quá lạm dụng mỹ phẩm.

- Bạn thích một mùi hương như thế nào?

- Tôi thích một mùi hương nào đó thật nhẹ nhàng.

- Có cơ hội sánh vai cùng các hot girl trong Umbrella Party, bạn có hồi hộp lắm không?

- Thật ra, lúc điền hồ sơ tham dự hồi hộp hơn nhiều. Được chọn trở thành 1 trong năm V.I.P boys của chương trình tôi cảm thấy rất vui. Thật lòng thì tôi có cảm thấy một chút hồi hộp khi được mời xuất hiện trong một chương trình lớn, mà mình lại là một trong những nhân vật chính.

- Trước giờ bạn có từng gặp những người nổi tiếng chưa? Vì sao bạn quyết định đăng ký để trở thành một V.I.P boy? Câu hỏi nào bạn thích nhất khi tham gia casting?

- Ngoài đi học thì tôi có tham gia làm sự kiện này nọ nên cũng có cơ hội gặp một số người nổi tiếng. Tuy nhiên, lần này tôi tham gia Umbrella Party vì cảm thấy thích thú. Tôi thích Ngân Khánh và các cô gái như Trà Mi, Elly… Trong các câu hỏi dành cho mình, tôi đặc biệt thích câu hỏi “tài năng của các vị vua” được đưa ra của ban tổ chức.

Trương Quốc Phong

Theo Infonet.vn

Trương Quốc Phong

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm