Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm giúp Titan Q7 hút khách Việt

Người tiêu dùng lựa chọn Titan Q7 bởi kiểu dáng đẹp, cấu hình tốt và mức giá vừa túi tiền.

Cấu hình cao 

Avatelecom trang bị cho Titan Q7 bộ vi xử lý Mediatek 6592 với 8 nhân tốc độ 1.4 GHz và RAM 2 GB. Nhờ đó, máy chạy tốt mọi tác vụ và ứng dụng nặng.

CPU mạnh mẽ với 8 nhân và RAM 2 GB mang lại trải nghiệm sức mạnh mới trên Titan Q7.

Hỗ trợ giải trí mạnh mẽ 

Titan Q7 được nhà sản xuất Đài Loan đầu tư loa 3D cho nhạc chuông lớn, nghe nhạc hay hơn so với mẫu máy Q6. Bên cạnh đó, camera trước 5 megapixel giúp chụp selfie sắc nét, camera 13 megapixel mang lại những bức ảnh đẹp, màu sắc sống động. 

Loa thoại thiết kế lớn giúp nghe gọi to rõ, camera trước 5 megapixel chụp tự sướng sắc nét.

Cảm biến thông minh

Titan Q7 được trang bị cảm biến chuyển động. Khi để máy cố định cách xa 5-10 m, bạn có thể chụp ảnh bằng cách chuyển động ngón tay mà không cần chạm vào máy. Tính năng này rất hữu ích nếu chụp ảnh đông người hay cần góc chụp rộng. 

Camera 13 megapixel kèm cảm biến chuyển động khi chụp thu hút khách hàng yêu công nghệ.

Máy còn có cảm biến vẫy tay để xem ảnh và chuyển bài hát. Ngoài ra, bạn có thể mở máy bằng cách chạm 2 lần lên màn hình hoặc vẽ các ký tự đặc biệt để vào ứng dụng. Theo đó, bạn chỉ cần vẽ chữ C để vào Camera, chữ V vào đèn pin và chữ O vào trình duyệt. 

Tính năng bảo mật

Titan Q7 tích hợp công nghệ bảo mật vân tay 10 lớp giúp bảo vệ dữ liệu thông tin cá nhân của người dùng. Bức tường thứ hai là bảo mật bằng 31 điểm quét nhận dạng trên khuôn mặt với tốc độ xử lý không quá một phần ba giây.

Diện mạo mới của Titan Q7 với bảo mật vân tay.
Diện mạo mới của Titan Q7 với bảo mật vân tay.
Mắt quét vân tay 10 lớp tích hợp sau phía dưới camera và đèn flash. Giúp bảo mật hoàn toàn bất khả xâm phạm vào dữ liệu cá nhân.
Mắt quét vân tay 10 lớp tích hợp phía dưới camera và đèn flash, giúp bảo vệ dữ liệu cá nhân bất khả xâm phạm.

Công nghệ pin và màn hình 

Máy sở hữu màn hình lớn 5 inch HD cùng công nghệ Super AMOLED góc nhìn rộng, chuẩn HD. Công nghệ pin Lithium với mật độ hạt điện tích dày giúp kéo dài thời gian hoạt động của viên pin 2.600 mAh.

Màn hình HD sắc nét kèm pin 2600 mAh sẽ giúp bạn giải trí lâu hơn.
Màn hình HD sắc nét kèm pin 2.600 mAh mang lại trải nghiệm giải trí thú vị hơn.

Titan Q7 được khuyến mãi chỉ còn 4,3 triệu đồng kèm gói quà tặng 1 triệu gồm một thẻ nhớ 8 GB, một tấm dán màn hình và một bao da cảm ứng đến hết ngày 15/3. Độc giả liên hệ số điện thoại 04 8587 8820 hoặc truy cập www.Avatelecom.vn để được giao hàng miễn phí thu tiền tận nhà trên toàn quốc. 

Để tìm hiểu thêm về Titan Q7, độc giả có thể xem tại: www.Avatelecom.vn hoặc www.Avataiwan.com.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm