Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của smartphone Arbutus AR5

Arbutus AR5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại được trang bị cấu hình cao cấp, thiết kế đẹp mắt và chất liệu bền.

Ngay từ khi mới ra mắt thị trường, thương hiệu Arbutus đã tạo được nhiều sự quan tâm chú ý của giới công nghệ và người dùng. Dưới đây là 5 lý do giúp Arbutus AR5 thu hút người dùng.

Thiết kế đẹp, gia công tỉ mỉ

Arbutus AR5 có thiết kế ngoài nổi bật với khung nhôm nguyên khối sang trọng, các chi tiết trên máy như phím cứng được gia công tỉ mỉ và bố trí giống với sản phẩm cao cấp. Các cạnh máy được làm bằng kim loại cắt CNC với bốn góc máy được bò tròn.

Công nghệ ép liền 9 lớp được áp dụng trên mặt lưng mang đến cho AR5 sự cứng cáp, chống xước hiệu quả cũng như chống bám bẩn.

Thiết kế đẹp, khung viền thép cứng được chế tác tốt tạo nên lớp vỏ bảo vệ cho Arbutus AR5 trước các tác nhân bên ngoài khi bị va đập trong quá trình sử dụng.

Màn hình cong 2.5D

Arbutus AR5 sở hữu màn hình cong 2.5D Retina HD có kích thước tiêu chuẩn 5 inch.


Công nghệ màn hình tiên tiến mang đến cho smartphone tầm trung này khả năng trải nghiệm mượt mà, nhanh nhạy hơn. Đây cũng là một trong những lý do chính giúp Arbutus Ar5 trở nên thu hút người dùng, đặc biệt là giới trẻ ngày nay.

Công nghệ cảm ứng thông minh

Màn hình được trang bị công nghệ cảm ứng thông minh là xu hướng mới được ưa chuộng hiện nay trên smartphone. Công nghệ này giúp các thao tác trên máy nhanh, hiệu quả và tiện lợi hơn.


Từ màn hình tắt của Arbutus AR5, người dùng chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể truy cập vào các ứng dụng: chạm hai lần vào màn hình để mở khóa, dùng tay vẽ ký tự trên màn hình để vào các ứng dụng hay dùng cảm biến vân tay để lật sang trang ứng dụng khác cũng như hiệu chỉnh nghe nhạc hoặc lật hình linh hoạt.

Cấu hình mạnh

Máy được trang bị màn hình 5 inch với độ phân giải 720 p cùng tấm nền IPS. Bên trong là chip MTK MT 6582, CPU Quad-Core, tốc độ 1,3 GHz cùng RAM 1 GB và 8 GB bộ nhớ trong.

 

Arbutus AR5 có camera chính 13 MP tiêu cự F2.2, LED flash, camera phụ 3 MP cùng nhiều tính năng hỗ trợ chụp ảnh thông minh để người dùng lựa chọn phù hợp với từng điều kiện.

Arbutus AR5 được tích hợp viên pin 2.500 mAh có thể chơi game, lướt web, xem phim ở mức bình thường. Tuy nhiên, máy chỉ được cài sẵn phiên bản Android 4.4 KitKat. Hệ thống có nhiều theme khác nhau để người dùng thay đổi theo sở thích.

Giá ưu đãi

Arbutus AR5 (màn hình 5 inch) có mức giá chỉ 1,95 triệu đồng và Arbutus AR6 Plus (màn hình 6 inch) với giá 2,09 triệu đồng tại website www.infinix.vn. Hotline tư vấn: 0981.65.25.27 - 092.701.1357.

Độc giả truy cập để tìm hiểu thêm về 2 dòng sản phẩm này tại đây.

Tất cả sản phẩm điện thoại bán tại Infinix.vn sẽ được bảo hành 12 tháng. Đổi trả hàng 15 ngày miễn phí nếu có lỗi từ nhà sản xuất. Hàng được mua - giao tận nơi trên toàn quốc.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm