Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của máy tính Lenovo V520 dành cho doanh nghiệp

Máy tính để bàn Lenovo V520 có tốc độ xử lý công việc nhanh và bảo mật tốt, thường được chủ doanh nghiệp lựa chọn trang bị cho nhân viên.

Dưới đây là các ưu điểm của thiết bị.

Thiết kế nhỏ gọn

Lenovo V520 có dung tích tùy chọn là 8,4 L hoặc 15 L, trọng lượng từ 4,75 kg đến 5,65 kg, có thiết kế nhỏ hơn 25% so với model truyền thống. Máy gọn nhẹ nên tiết kiệm không gian, dễ di chuyển khi cần thiết.

Dù kích thước khiêm tốn, thiết bị vẫn trang bị phần cứng đáp ứng mọi yêu cầu mà doanh nghiệp cần. Máy có nhiều cấu hình lựa chọn khác nhau để phù hợp với từng nhu cầu của công ty.

may de ban Lenovo V520 anh 1
Máy tính để bàn Lenovo V520 giúp tiết kiệm đáng kể không gian làm việc với ngoại hình nhỏ gọn cùng trọng lượng khá nhẹ, dễ dàng di chuyển khi cần thiết

Hiệu năng mạnh mẽ

Về cấu hình, Lenovo V520 sử dụng chip B250 với bộ vi xử lý thế hệ thứ 7 - Kabylake mới nhất của Intel cùng ổ cứng tùy chọn HDD lên đến 2 TB hoặc 256 GB PCIe SSD, cho tốc độ xử lý nhanh, từ 2,9 GHz đến 4,2 GHz phù hợp với nhu cầu của từng doanh nghiệp. Thiết bị dùng công nghệ RAM DDR4 mới, dung lượng tùy chọn, từ 4 GB đến 32 GB, tăng hiệu suất làm việc lên đến 30% so với RAM DDR3.

Máy cũng được trang bị tùy chọn card đồ họa NVIDIA Geforce GT 730, DirectX 12, 1 GB hoặc 2 GB. Vì thế, với các dòng máy Lenovo V520, người dùng xử lý tốt công việc văn phòng cơ bản và nâng cao, kể cả việc dùng ứng dụng đồ họa.

Đa dạng kết nối

Máy có 4 cổng USB 3.0, 4 cổng USB 2.0, dễ dàng kết nối thiết bị ngoại vi, cổng VGA/HDMI/Display Port truy xuất nội dung hình ảnh chất lượng cao. Kèm theo đó là cổng LAN kết nối mạng Internet, ngõ kết nối Audio in. Ổ đĩa quang tùy chọn giúp bạn đọc và ghi đĩa CD, DVD

Dễ dàng nâng cấp

Máy tính để bàn Lenovo V520 được thiết kế và cập nhập công nghệ mới nên dễ nâng cấp, tương thích tốt với các hệ điều hành Windows, Linux, cho phép cài đặt các phần mềm ứng dụng hỗ trợ công việc.

may de ban Lenovo V520 anh 2
Lenovo V520 có mặt tại hầu hết doanh nghiệp vừa và lớn bởi hiệu năng mạnh mẽ và giá thành hợp lý.

Bảo mật tiên tiến

Đối với khách hàng doanh nghiệp, ngoài yêu cầu cấu hình tốt, hoạt động bền bỉ, khả năng bảo mật là yếu tố quan trọng hàng đầu. Vì dữ liệu là tài sản quý giá nhất cần được bảo vệ của doanh nghiệp, đặc biệt trong bối cảnh xảy ra nhiều cuộc tấn công gắn mã độc.

Để giúp người dùng doanh nghiệp bảo vệ an toàn dữ liệu trong quá trình làm việc, Lenovo tăng cường công nghệ bảo mật TPM cho Lenovo V520. Đây là công nghệ bảo mật phần cứng đạt tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo mức độ an toàn của dữ liệu, kể cả khi dữ liệu bị đánh cắp cũng không thể mã hóa.

may de ban Lenovo V520 anh 3
Máy tính để bàn Lenovo V520 đáp ứng tốt nhu cầu bảo mật của doanh nghiệp.

Ngoài ra, Lenovo V520 còn được chứng chỉ chứng nhận tiết kiệm năng lượng Energy Star 6.1 và Greenguard. Máy tính được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá bán lẻ tham khảo theo từng cấu hình tùy chọn từ 6,99 đến 15,69 triệu đồng, với chế độ bảo hành tại nhà 1 năm. Độc giả tham khảo thông tin tại phanphoi.fpt.com.vnwww3.lenovo.com hoặc facebook.com/sanphamsofpt.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm