Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ưu điểm của Archos 50D Heliumm

Mẫu smartphone bình dân của Archos chiếm nhiều cảm tình của người dùng bởi sở hữu các tính năng ấn tượng cùng thiết kế thanh lịch.

Sau khi lên kệ, Archos 50D Helium đạt lượng tiêu thụ ấn tượng. Smartphone mang thương hiệu Pháp này gây ấn tượng nhờ hàng loạt điểm nhấn về thiết kế, hiệu năng, camera dù giá bán chỉ khoảng 2,5 triệu đồng.

Màn hình HD sắc nét

cac uu diem cua Archos 50D Heliumm anh 1

Archos 50D Helium sở hữu màn hình HD, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực, sắc nét.

Tiêu chuẩn màn hình HD 1280 x 720 pixel ở kích thước 5 inch là mặt bằng chung ở hầu hết smartphone tầm trung hiện nay. Chỉ một số ít mẫu máy giá rẻ có được độ phân giải này và Archos 50D Helium nằm trong số đó. Sản phẩm tái hiện các chi tiết tốt, mịn màng và bắt mắt. Cùng với đó, tấm nền IPS với độ sáng vừa đủ giúp người dùng có trải nghiệm hình ảnh đầy đủ hơn.

Android 5.1

cac uu diem cua Archos 50D Heliumm anh 2

Archos 50D Helium vận hành nhẹ nhàng và tiết kiệm pin.

Archos 50D Helium sở hữu chip xử lý 4 nhân tốc độ 1,2 GHz cùng bộ nhớ RAM 1 GB, giúp người dùng có được những thao tác cơ bản như chơi game nhẹ và lướt web thoải mái mà không có quá nhiều hiện tượng giật, lag. Những thao tác này còn được đảm bảo vận hành ổn định nhờ nền tảng Android 5.1 cài sẵn trên Archos 50D Helium.

Camera ấn tượng

cac uu diem cua Archos 50D Heliumm anh 3

Người dùng Archos 50D Helium có thể thoải mái ghi lại mọi khoảnh khắc trong cuộc sống nhờ camera ấn tượng.

Archos 50D Helium có camera chính 13 MP tự động lấy nét và đi kèm nhiều bộ lọc màu, chế độ thông minh. Ảnh chụp đời thường, chụp nhanh một cảnh vật nào đó bằng điện thoại này không chỉ đẹp mà còn chi tiết. Trong khi đó, camera trước 5 MP sẽ làm hài lòng tín đồ chụp ảnhh selfie.

Hỗ trợ 2 SIM và kết nối 4G

Tiện ích 2 SIM được tích hợp vào Archos 50D Helium. Tuy nhiên, đó không phải là tất cả những gì người dùng nhận được. Với kết nối 4G hỗ trợ ở SIM 1, Archos 50D Helium có thể giúp bạn truy cập Internet nhanh hơn khi đường truyền này được phổ biến rộng khắp.

Tiện ích Fusion Storage

cac uu diem cua Archos 50D Heliumm anh 4

Việc cài đặt và lưu trữ dữ liệu trên Archos 50D Helium đơn giản hơn nhờ tiện ích Fusion Storage.

Tích hợp bộ nhớ máy và thẻ nhớ thành một phân vùng duy nhất là cách Archos đáp ứng nhu cầu cài đặt dữ liệu số lượng lớn của người dùng. Chỉ cần một chiếc thẻ nhớ tốc độ cao, khi tận dụng tính năng Fusion Storage, bộ nhớ tổng của máy sẽ tăng lên nhiều lần so với mức 8 GB mặc định. Từ đây, bạn sẽ dễ dàng cài đặt và lưu trữ dữ liệu theo ý muốn của mình.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm